Thứ hai, 20/05/2024 20:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/03/2015 11:32

10 quốc gia được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng

Ngày nay chúng ta có thể tìm kiếm rất nhiều thông tin du lịch hữu ích từ internet, nói cụ thể là google. Dưới đây là 10 quốc gia được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

1. Trung Quốc: 71%

Quốc gia đông dân nhất thế giới này hiện vẫn đang là một điểm đến của vô vàn khách du lịch từ khắp thế giới, bất chấp sự hạn chế kết nối với thế giới bên ngoài qua internet của chính phủ Trung Quốc.

Đa phần những từ khóa tìm kiếm liên quan tới Trung Quốc là về vé máy bay và các tour du lịch cũng như các thắng cảnh, di tích cổ kính của nơi đây.

2. Ai Cập: 72%

Ai Cập mang trên mình lịch sử và nền văn hóa sâu đậm, nổi trội suốt từ thuở khai sinh, nên cũng không lạ gì nếu đây là nơi khiến không biết bao nhiêu du khách, các nhà khảo cổ học thèm khát.

10-quoc-gia-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-mang-giadinhonline.vn 1

Họ rất mong muốn được tới đây để chiêm ngưỡng và khám phá những bí mật lịch sử chôn sâu dưới các kim tự tháp và di tích nằm rải rác khắp quốc gia.

3. Vương quốc Bỉ (Belgium): 73%

Vương Quốc Bỉ là nơi dân số 11 triệu người và nhiều di tích lịch sử nổi tiếng. Du khách thường tìm kiếm trên Google những thứ liên quan tới Bỉ như thông tin về thủ đô Brussels hay những điểm nghỉ chân lí tưởng tại đây.

4. Cuba: 73%

Cuba là nơi có nhiều bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu ấm áp. Chưa kể tới ngành sản xuất xì gà Cuba thuộc hàng chất lượng bậc nhất thế giới.

10-quoc-gia-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-mang-giadinhonline.vn 2

Nhiều du khách thường tìm kiếm thông tin về những thương hiệu xì gà tại đây, cũng như những nơi nghỉ mát lí tưởng trên Google.

5. Peru: 75%

Chỉ riêng việc Peru là cái nơi của những nên văn minh cổ đại nhất thế giới như đế quốc Inca thôi cũng đã đủ lí do để hàng triệu lượt tìm kiếm những thông tin về quốc gia này tràn ngập máy chủ Google.

Ngoài ra nền văn hóa cổ truyền, khí hậu, những ngọn núi hùng vĩ và những chú Alpaca đáng yêu cũng góp không ít công vào việc hút khách du lịch về hằng năm.

6. Úc: 75%

Trước thời kì thuộc địa, nước Úc do những bộ lạc thiểu số thống trị. Sau khi xã hội và văn hóa phương Tây đến với nơi này, Úc đã trở thành điểm du lịch của hầu hết mọi người trên thế giớii. Úc có cả một hệ thống sinh thái và các loại động vật hoang dã độc nhất vô nhị.

10-quoc-gia-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-mang-giadinhonline.vn 3

Chưa kể, với những di sản và di tích của những bộ lạc cổ đại để lại trên các mảnh đất trong khu bảo tồn tại đây đã giúp nước Úc có được danh tiếng của mình.

7. Colombia: 75%

Thường những du khách tìm hiểu về Colombia trên Google là từ Canada và Mỹ. Đất nước Nam Mỹ này nằm giữa Venezuela và Ecuador, cho nên nó có nét văn hóa pha trộn giữa văn hóa da đỏ, Tây Ban Nha, Châu Âu và Mỹ, cộng với những khu rừng bạt ngàn và những ngôi làng nông thôn cổ kính, khiến Colombia luôn là điểm tới của nhiều nhà thám hiểm và du khách từ khắp thế giới hằng năm.

8. El Salvado: 77%

El Salvado là một đất nước nhỏ nhưng đông dân nhất vùng Trung Mỹ. Trong thời gian gần đây, ngành du lịch của quốc gia này đã phát triển rất nhanh, kéo theo lượng khách du lịch và lượt tìm kiếm trên Google tăng cao.

10-quoc-gia-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-mang-giadinhonline.vn 4

Lý do chủ yếu chính là El Salvador từng trải qua những cuộc chiến tranh dai dẳng. Cho nên những dấu ấn, chứng tích của các cuộc chiến đó vẫn còn in hằn trên những con phố, những căn nhà trên dọc các nẻo đường của nơi đây.

Vì vậy, du khách về thăm El Salvador thường là những người thích cuộc sống trầm lặng và không khí tĩnh lặng, ảm đạm.

9. Canada: 77%

Ai cũng tìm kiếm trên Google về khí hậu và lịch sử Canada, nhất là thông tin về công ty hàng không Air Canada đầy uy tín. Canada thu hút khách khá nhiều trong thời gian gần đây mặc cho tình trạng tuyết phủ kín hầu hết đất nước vào mùa đông năm trước.

Canada nổi tiếng là nơi có nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, người dân luôn hiếu khách và thân thiện. Hầu như không gì có thể cản bước khách du lịch đổ về đây hàng năm.

10. Malaysia: 78%

Từ khi xảy ra hàng loạt các thảm kịch rơi máy bay tại đây, hãng hàng không Malaysia hiện đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

10-quoc-gia-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-mang-giadinhonline.vn 5

Một nguyên nhân nữa là do Malaysia có một nét đẹp văn hóa cổ truyền riêng của mình. Nơi đây còn có một hệ sinh thái và các loài động vật độc nhất chỉ có ở vùng nhiệt đới.

Nhân Mã (tổng hợp)


Tags:
  • Tin liên quan
Công bố DDCI Thanh Hóa 2023: Huyện Hoằng Hóa và Sở Công thương dẫn đầu
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Xem thêm