Chủ nhật, 19/05/2024 18:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 17/01/2024 14:18

Xuân yêu thương 2024: Chắp cánh ước mơ cho trẻ em mồ côi

Tiếp nối thành công từ các chương trình đã thực hiện, Xuân yêu thương Giáp Thìn năm 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt những trải nghiệm thú vị, bổ ích.

Chương trình "Xuân yêu thương" do Văn phòng Đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ tổ chức hằng năm là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi, cơ nhở có điều kiện hưởng những ngày Xuân đầm ấm, vui tươi cũng như nhận được sự yêu thương từ các cấp, các ngành, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

be-1jpg-1609
z4967320088238_f3a4c8664616a61874c75cc9da0b8d3f-1609

Chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm từ các cấp, ban ngành trên địa bàn thành phố...

ban-chu-toa-hop-bao-0851

... cũng như sự ủng hộ từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng với mong muốn lan toả niềm vui và cùng chung tay sưởi ấm những cảnh đời bất hạnh.

Năm 2024, Xuân yêu thương Giáp Thìn sẽ được tổ chức tại CanTho Eco Resort với sự tham gia của khoảng 250 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Cần Thơ và Hậu Giang. Chương trình diễn ra vào thứ 7 ngày 03/02/2024 (24 âm lịch).

img_2276-2-1609
ban-chu-toa-hop-bao-1609

Tham dự chương trình Xuân yêu thương năm 2024, các em mồ côi, cơ nhỡ sẽ được vui chơi giải trí tại khu Eco Wonderland, tham quan Eco farm, tham gia các trò chơi team building, check-in cùng siêu xe Lamborghini và dàn xe motor, bơi lội tại hồ bơi nước mặn.

Ngoài ra, các emn còn được ttham dự Chương trình nghệ thuật đặc sắc "Giấc mơ rồng con" với các tiết mục hấp dẫn như múa lân sư rồng, trình diễn thời trang, trình diễn võ nhạc, ảo thuật, các tiết mục ca nhạc với các ca sĩ nổi tiếng, band nhạc acoustic, dancesport, thầy đồ cho chữ, nhận lì xì, bắn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp và thưởng thức chương trình "Dạ tiệc đêm Xuân" với quầy buffet chất lượng và ngon miệng...

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0-1615

Cantho Eco Resort là khu nghỉ dưỡng xanh mát cao cấp với nhiều tiện nghi đẳng cấp ở Cần Thơ.

ban-chu-toa-hop-bao-1615

Với không gian bình yên thanh tịnh giữa lòng thành phố năng động, Cantho Eco Resort được nhiều du khách chọn làm nơi lưu trú và vui chơi

Nhà báo Lê Phương Nguyên, trưởng Văn phòng Đại diện Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ, trưởng BTC Xuân Yêu Thương năm 2024 chia sẻ: "Chương trình nhằm tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, khuyến khích cộng đồng chung tay bảo vệ chăm sóc trẻ em gặp nhiều khó khăn và cần sự hỗ trợ với tinh thần “không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau”.

Đây cũng là dịp để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, nhận quà Tết, xem chương trình nghệ thuật, thưởng thức ẩm thực, nhận lì xì… tại những địa điểm sang trọng và hiện đại mà các cháu ít hoặc không có cơ hội đến.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0-1609

Nhà báo Lê Phương Nguyên mong muốn lan tỏa tình yêu thương vì tất cả trẻ mồ côi, cơ nhỡ đều xứng đáng được hạnh phúc.

Các hoạt động trong chương trình sẽ là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Ngoài ra, mục đích của chương trình nhằm phần nào bù đắp những thiệt thòi của các em. Đồng thời, động viên các em tự tin thể hiện được bản thân, hoà nhập với cộng đồng, xã hội để trở thành những hạt giống ươm mầm xanh cho đất nước.

9a1aeace-d5d7-4dbe-b1f3-3e0a4869ced0-1025

Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân, một chiếc lá không thể dệt thành cánh rừng... VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ lãnh đạo Sở - Ban - Ngành - Đoàn thể, doanh nghiệp, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm chung tay mang lại một mùa Tết vui vầy, sưởi ấm trái tim những em nhỏ kém may mắn.

Để đăng ký tài trợ cho chương trình Xuân yêu thương năm 2024 tại Cantho Eco Resort vui lòng liên hệ:

- Nhà báo Phương Nguyên - Trưởng đại diện Văn phòng Tạp chí Gia đình Việt nam tại TP. Cần Thơ - SĐT: 0908. 211.333

- Nội dung chuyển khoản: XuanYeuThuong 2024 <đơn vị tài trợ>

- Số tài khoản: 74810000166902 - BIDV chi nhánh Cần Thơ

- Tên tài khoản: VPDD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ

Mọi chi tiết chương trình được cập nhật tại link sau: Xuân Yêu Thương 2024 - Nhịp Sống Miền Tây

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự chung tay và góp sức từ Cantho Eco Resort, Vietcombank CN Cần Thơ, Công ty TNHH MTV XSKT Hậu Giang, Công ty TNHH MTV Mỹ phẩm N-Collagen, Công ty CP ĐTXD Hồng Phát, Công ty TNHH San Hà, Nam Á Bank CN Cần Thơ, Công ty CP Thực phẩm Thuận Tường, Viettel, Công ty TNHH Liên Trường Phát, Thương hiệu váy cưới Soda Bridal, HTX Sản xuất - Thương mại Nhất Tâm, Công ty CP Xe khách Phương Trang, Công ty TNHH Hồng Đức I, Shop C&D, Đoàn nghệ thuật Lân sư rồng Tú Anh Đường Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Người Mẫu Tây Đô, Trường Mầm non Bé Ngoan, Liên đoàn Teakwondo Cần Thơ,......

Các đơn vị bảo trợ truyền thông chương trình: VTV Cần Thơ, Đài PT-TH TP Cần Thơ, Báo Cần Thơ, Đài PT-TH tỉnh Hậu Giang, Đài PT-TH tỉnh Sóc Trăng.

Thảo Nguyên  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm