Thứ tư, 24/04/2024 06:23
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 10/08/2022 15:09

Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch khí CNG

Phương tiện giao thông sử dụng nhiên liệu sạch hiện nay đang là xu thế giúp giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế, xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch CNG trở thành một trong những giải pháp để thực hiện hóa việc xây dựng đô thị xanh, sạch, an toàn, văn minh.

Xe buýt chạy bằng khí CNG giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm 30% nhiên liệu so với xe buýt chạy bằng nhiên liêu Diesel. Sử sụng khí CNG giảm đến 20% khí cabonic, 30% lượng oxit nitơ, 70% sunfua oxit so với động cơ Diesel.

Empty

Công ty TNHH Becamex Tokyu là đơn vị tiên phong trong việc khuyến khích người dân sử dụng phương tiện công cộng thay cho thói quen sử dụng xe gắn máy giúp bảo vệ môi trường tại Thành phố mới Bình Dương. Mục tiêu của đơn vị mang đến dịch vụ xe buýt theo phong cách Nhật Bản, với 5 tiêu chí: vận hành đúng thời gian biểu, tiếp khách lịch sự, xe sạch đẹp, vận hành an toàn và triệt để phòng chống tai nạn.

Với những tính năng vượt trội của dòng xe buýt Samco City D.52 – sử dụng nhiên liệu sạch do Chi nhánh Tổng công ty cơ khí GTVT Sài Gòn TNHH MTV – Xí nghiệp cơ khí ô tô An Lạc sản xuất và lắp ráp luôn là lựa chọn hàng đầu đối với Công ty Becamex Toykuo.

Empty

Lãnh đạo Xí nghiệp cơ khí ô tô An Lạc & Công ty TNHH Becamex Tokyu tại lễ bàn giao xe buýt Samco City D.52 ngày 30/05/2022.

Xe có chiều dài tổng thể là 9,7m – chiều rộng 2,5m – chiều cao 3,32m, bố trí 30 chỗ ngồi và 22 chỗ đứng. Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch, mang đến một không gian nội thất rộng rãi, tiện ghi, với trang thiết bị đầy đủ: chuông báo dừng khi xe đến trạm, bình cứu hỏa, hệ thống dập lửa tự động khoang động cơ, hộp chờ lắp đèn led….Đặc biệt, xe được thiết kế theo kiểu sàn bán thấp nên thuận tiện cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ khi lên xuống xe buýt.

Empty

Mẫu mã xe buýt Samco City D.52 hiện đại, bắt mắt

Ngoài ra, xe được thiết kế sản xuất trên động cơ Doosan GL08K - xuất xứ từ Hàn Quốc, với hệ thống treo 06 bầu hơi giúp xe vận hành êm ái. Đây là loại xe sử dụng nhiên liệu khí gas tự nhiên, không khói bụi, giúp giảm thiểu khí thải và thân thiện với môi trường. Xe buýt Samco City D.52 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đối với phương tiện giao thông công cộng ở các đô thị lớn tại Việt Nam.

Empty

Xe buýt Samco City D.52 sử dụng nhiên liệu sạch hoạt động tại Thành phố mới Bình Dương.

Ngoài sản phẩm xe buýt Samco City D.52 – lắp ráp trên động cơ Doosan, sử dụng nhiên liệu nhiên liệu sạch. SAMCO còn sản xuất và cung cấp sản phẩm xe buýt City H.76 được lắp ráp trên động cơ Hyundai đã được nhiều công ty và hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh tin trưởng và sử dụng.

Sản phẩm được phân phối bởi hệ thống bán hàng Samco trên cả nước. Chi tiết xem tại: www.samcobus.vn Hotline: (028) 38.752.033/ 0901.8888.26/ 0912.119.116/0963.363.034.

P.V  
Vì sao phải bỏ màng bọc nilon nội thất ngay khi mua xe?
Khách hàng 2G được tặng diện thoại 4G
Gói Data Roaming không giới hạn cho khách hàng đi 20 nước trên thế giới
Khách hàng được lái thử xe điện IONIQ 5 và nhiều mẫu xe hot tại Hyundai Care Day
Hyundai Stargazer X thay đổi đáng kinh ngạc, ra mắt với giá từ 489 triệu đồng
Đổi tên hai mẫu VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Những chủ xe “rinh rồng vàng” nói gì về xe điện?
Doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore
Xe Hyundai 'sốt' trong tháng cuối quý 1
Khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam
Điểm mặt 6 thứ gây hư hỏng gầm xe ô tô
Corolla Cross 2024 sẽ chính thức ra mắt tháng 5/2024
'Mất cắp' dữ liệu cá nhân từ ô tô thông minh
Trạm sạc tiện dụng, chủ xe điện chạy dịch vụ tự tin trên mọi cung đường
Vì sao VinFast VF 5 Plus là lựa chọn số 1 của người trẻ?
Xe điện VinFast khuynh đảo tại giải thưởng “Xe của năm”, ẵm trọn 5 giải thưởng
Defender OCTA mới sẽ là mẫu Defender mạnh nhất từ trước tới nay
Đỗ xe ngoài trời hay dưới hầm tốt hơn?
Xem thêm