Thứ hai, 20/05/2024 00:27
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/01/2018 10:10

Xe bồn đi ngược chiều đè dập chân học sinh tiểu học tại An Khánh – Hoài Đức rồi bỏ chạy

Chiếc xe bồn không có logo khi rẽ ra đường ngược chiều đã đè dập chân của em L.T.S – học sinh trường Tiểu học An Khánh – Hoài Đức sau đó vội vàng lên cầu vượt và bỏ chạy.

Xe bồn đi ngược chiều đè dập chân học sinh tiểu học tại chân cầu vượt An Khánh - Hoài Đức

Video trích xuất từ camera tòa nhà Thăng Long Victory cho thấy chiếc xe bồn đi từ trong con đường của khu chung cư và cố tình rẽ ngược chiều để ra đường lớn đã đè lên chân của em S. khi em vừa đến điểm rẽ vào tòa nhà

Sự việc xảy ra vào thời điểm 10h45 phút ngày 26/12/2017 tại đường rẽ chân tòa nhà chung cư Thăng Long Victory – Khu đô thị Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội.

Vào thời điểm trên, em L.T.S (8 tuổi) và chị gái (đều là học sinh trường Tiểu học An Khánh – Hoài Đức) trên đường đi học về nhà khi gần đến điểm rẽ vào khu chung cư Thăng Long Victory thì bị chiếc xe bồn chở bê tông đi từ trong khu chung cư này ra cố rẽ ngược chiều để lên cầu. Do tránh chiếc taxi đang đỗ bên đường theo hướng ngược lại nên chiếc xe bồn bê tông đã lấn vào phần đường vỉa hè nơi chị em em S. đang đi và đè lên bàn chân của em.

Em S. sau đó đã được sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện 103 Hà Đông để tiến hành phẫu thuật sau đó, tuy nhiên với sức nặng của xe bồn bê tông, mặc dù may mắn không bị chấn thương phần xương nhưng toàn bộ phần mềm bàn chân của em đã bị dập nát.

“Phần bàn chân của S. bị dập nát và đã được tiến hành phẫu thuật sau đó nên đang có tiến triển tốt. Riêng phần mép chân ngoài sẽ phải phẫu thuật lần 2 mới mong sau này em đi lại bình thường được”, anh L.V.T, bố của em S. cho biết.

Đáng chú ý, theo lời kể của người dân tại khu vực diễn ra vụ tai nạn và hình ảnh trích xuất từ camera tòa nhà Thăng Long Victory cho thấy, chiếc xe bồn sau khi gây tai nạn đã nhanh chóng rẽ lên cầu vượt An Khánh và bỏ chạy khỏi hiện trường mà không hề có một động thái hỏi han hay đưa nạn nhân đi cấp cứu.

“Chiếc xe bồn không có logo của công ty, góc quay camera lại không nhìn thấy biển số xe nên hiện tại gia đình vẫn chưa xác định được xe bồn gây tai nạn là của công ty nào”, anh T. cho hay.

Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra anh L.V.T đã gửi đoạn video trích xuất từ camera tòa nhà cho cơ quan công an huyện Hoài Đức – Hà Nội để tìm chiếc xe gây tai nạn. Tuy nhiên, đến nay sau nhiều ngày và trong lúc cháu S. vẫn đang đợi phẫu thuật lần 2 thì chiếc xe gây tai nạn cho cháu vẫn “bặt vô âm tín”.

Nguy hiểm tai nạn rình rập người dân gần khu vực chung cư Thăng Long Victory

Theo quan sát của PV báo Gia đình Việt Nam, nằm ngay cạnh khu chung cư Thăng Long Victory là khu vực có rất nhiều trạm trộn bê tông vì thế xe bồn qua lại khu vực này rất đông. Đặc biệt, đoạn đường 2 bên chân cầu vượt An Khánh là khu vực các xe bồn bê tông thường xuyên chạy qua đây để quay đầu xe. Vì thế, người dân 2 bên khu vực này thường xuyên phải gánh chịu bụi bẩn, đặc biệt vào mùa hè các hộ dân, cửa hàng 2 bên đường luôn trong tình trạng phải đóng kín cửa để tránh bụi.

Từ góc quay này có thể thấy xe bồn và xe trọng tải lớn nối đuôi nhau qua lại dày đặc ở khu vực chân cầu vượt An Khánh và chân tòa chung cư Thăng Long Victory

Do lưu lượng xe bồn tải trọng lớn thường xuyên qua khu vực này nên đoạn đường 2 bên vòng quay chân cầu vượt An Khánh thường xuyên trong tình trạng xuống cấp. Sau khi tòa T1 và T2 khu chung cư Thăng Long Victory đi vào hoạt động, người dân sinh sống tại khu này tăng lên rất nhanh vì thế việc xe bồn thường xuyên qua lại nơi đây không chỉ gây khói bụi mà còn đe dọa đến sự an toàn của người dân.

Đặc biệt, không những xe bôn bê tông thường xuyên qua lại khu vực chân cầu vượt An Khánh mà những chiếc xe trọng tải lớn này còn thường xuyên len lỏi vào trong các cung đường xuyên qua khu chung cư Thăng Long Victory và chung cư Golden An Khánh với tốc độ rất nhanh gây mất an toàn cho người dân tại đây.

Trao đổi với báo Gia đình Việt Nam về việc quản lý con đường trong khu chung cư nơi xe bồn thường xuyên len lỏi qua lại gây mất an toàn, ông Vũ Mạnh Hà – Phó Tổng giám đốc Công ty Phúc Hà – Chủ đầu tư khu chung cư Thăng Long Victory xác nhận: “Đúng là có hiện tượng xe bồn thường xuyên qua lại trong các con đường thuộc khu chung cư vừa gây hư hỏng đường vừa mất an toàn cho người dân. Con đường quanh khu chung cư hiện tại đang do Sudico quản lý và do các hạng mục công trình chưa hoàn thiện hết nên chủ đầu tư chưa thể bàn giao cho địa phương quản lý”.

Ông Hà cũng nhấn mạnh, ông sẽ ý kiến lên ban lãnh đạo công ty để sớm có biện pháp ngăn chặn xe bồn len lỏi trong các con đường của khu chung cư gây mất an toàn cho người dân sinh sống tại đây.

Theo lời kể của nhiều người dân sinh sống tại khu vực chân cầu vượt An Khánh thì vụ tai nạn của cháu S. không phải là vụ tai nạn đầu tiên do xe bồn gây ra tại khu vực này. Và với việc xe bồn đi lại tự do và dàn hàng như vậy cùng với hành lang vỉa hè hẹp và đầy vật liệu ngổn ngang như hiện tại thì việc tai nạn giao thông xảy ra là điều không quá khó hiểu.

IMG20171231183100

Xe khách va chạm xe ô tô 4 chỗ tại chân cầu vượt An Khánh - Hoài Đức xảy ra mới đây vào đêm 31/12/2017

Tuy nhiên, trước sự “lộng hành” của xe bồn chở bê tông ở khu vực đông dân cư này không hề thấy sự can thiệp của chính quyền địa phương cũng như lực lượng CSGT.

-> Hiện trường tan hoang của vụ nổ làm 9 người thương vong tại Bắc Ninh

Tuấn Khanh  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm