Chủ nhật, 19/05/2024 17:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/12/2019 14:38

Vui chơi Tết thả ga tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề

Đến Cần Thơ trong dịp năm mới,du khách khó lòng bỏ qua Làng Du lịch sinh thái Ông Đề để trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn, lý thú khi hóa thân thành người nông dân thực thụ.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề tọa lạc tại ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Đây là một trong những khu du lịch miệt vườn Cần Thơ đang được nhiều khách du lịch yêu thích. Trong dịp Xuân Canh Tý đang về cận kề, những ai muốn một lần trở về chốn thanh bình yên ả của vùng quê miệt vườn, hít thở không khí trong lành và ăn những món ăn dân gian đậm đà thì Ông Đề đúng là một lựa chọn lí tưởng.

Sức hấp dẫn của Làng du lịch Ông Đề

Sau một năm bận rộn với cuộc sống, xuân về ai cũng muốn trở lại quê nhà vui xuân êm ả, tham quan du lịch những nơi có vùng quê hương êm đềm, cây lá xanh tươi và thưởng thức những món ngon từ miền Tây Nam Bộ.

11

Không gian bình yên và rợp mát tại Làng du lịch sinh thái Ông Đề.

Tại làng du lịch Ông Đề không chỉ có không gian cây xanh mát mà các trò chơi ở đây cũng đều gắn liền với sông nước, với những dụng cụ dân dã quen thuộc như xuồng, ghe, nón lá, bao bố, tát mương bắt cá, tắm bùn gắn liền với những trò chơi thời tuổi thơ nơi miền thôn dã…

Từ đường vào khu du lịch, du khách đã cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ bên con rạch Ông Đề. Trải rộng trên diện tích khoảng 2,5 hecta đều là cây xanh, một chốn lý tưởng để cân bằng lại nhịp sống sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng nơi phố thị.

oan tu ti quet lo

Các bạn trẻ hào hứng với những trò chơi dân gian.

Tham gia vô số trò chơi dân gian hấp dẫn

Đến thăm khu du lịch sinh thái Ông Đề, các bạn trẻ sẽ được vui chơi thả cửa với một danh sách dài các trò chơi dân gian lý thú. Chỉ cần khoát lên người một chiếc áo bà ba, sẵn sàng cho một chuyến lội bùn mang hơi thở phù sa. Tại Ông Đề luôn có những dàn âm thanh, sân khấu và quản trò luôn có mặt để phục vụ cuộc vui chơi của bạn.

cau nhung lang du lich ong de (1)

Du khách thích thú trải nghiệm các trò chơi dân gian.

Các trò chơi dân gian ở đây cũng vô cùng đa dạng, từ chơi dưới nước cho đến trên cạn, từ ướt cho đến khô, phù hợp với đa số du khách; điển hình như: đi xe đạp qua mương, đu dây đôi qua mương, đi cây cau thăng bằng ra mương, chèo xuồng trải nghiệm, trượt sình, tát mương bắt cá, kéo lưới, thử sức đi cầu bập bền trên mương...

Bên cạnh đó, các trò như đi cầu khỉ hay chèo thuyền tham quan vườn cây trái cũng không kém phần hấp dẫn. Du khách khéo léo đưa thuyền len lỏi theo các con mương, tận hưởng cảm giác mát mẻ dưới những tán cây, tham quan những vườn, dừa, chôm chôm, vú sữa... Đặc biệt hơn là khi kết thúc trò chơi, một món quà ý nghĩa từ làng du lịch sinh thái sẽ dành tặng cho các cá nhân giành chiến thắng.

FB_IMG_1565258990977

Du khách trải nghiệm trò bơi xuồng và hái trái.

Một khu homestay miệt vườn cực mát mẻ

Với bất cứ ai vẫn còn băn khoăn chỗ nghỉ khi vui chơi tại khu du lịch sinh thái Ông Đề thì đừng quên ngay tại đây đã cung cấp homestay để bạn nghỉ ngơi sau những giờ chơi mệt nhoài. Khu du lịch Ông Đề hay khu du lịch bác Ba Phi cách đó khoảng 200m đều có khu homestay miệt vườn có phong cách đậm chất miệt vườn. Các phòng của homestay được bố trí nằm riêng ở khu đất thoáng rộng, có hướng nhìn ra ao hồ nơi cầu khỉ bắc ngang, đối diện là con đường có hai hàng cau rợp bóng mát. Chẳng còn gì vui thích hơn được nghỉ ngơi giữa khung cảnh yên bình này.

mon an lang du lich ong de

Những món ngon hấp dẫn tại Làng du lịch Ông Đề.

Thưởng thức những món ăn đặc sản

Tại làng du lịch linh thái Ông Đề luôn có những món ăn đậm chất miền Tây sẵn sàng phục vụ du khách. Các món ăn hấp dẫn được chế biến qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp lại có giá rất bình dân mà thực khách chắc chắn sẽ nhớ đời món ngon: Lẩu mắm và lẩu bần chua, các món nướng và chiên như mực chiên tiêu, chân gà nướng, cá lóc nướng, bánh xèo Ông Đề mang hương vị đặc sắc của khu du lịch này… Với Làng du lịch Ông Đề, khách du xuân đến Cần Thơ có dịp tận hưởng những ngày xuân vừa vui tươi, vừa êm đềm giữa vùng BĐSCL hiền hòa, thơ mộng.

Kim Khanh  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm