Thứ hai, 20/05/2024 04:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/04/2018 13:08

Vụ xác thanh niên trong bao tải: Lộ diện nghi phạm giết người phi tang

Công an TP Hà Nội vừa bắt được nghi phạm liên quan đến vụ việc người dân phát hiện xác thanh niên trong bao tải, có dấu hiệu bị cháy ở làng Tân Mỹ (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ nhặt phế liệu phát hiện thi thể nam thanh niên ở trong bao tải đang phân huỷ mạnh ở khu vực mương nước tại tổ 15 làng Tân Mỹ, (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) vào sáng 24/4, các đơn vị nghiệp vụ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và đã bắt được hung thủ.

Sau khi thu thập các chứng cứ liên quan tại hiện trường cũng như rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, cảnh sát xác định Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) là nghi phạm nổi cổm liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Cảnh sát sau đó đã tìm đến nơi ở của Sơn nhưng y đã “biến mất” không rõ đi đâu. Tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã truy theo dấu vết và phát hiện Sơn đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương. Ngày 25/4, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng này và di lý về Hà Nội để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ vụ án mạng.

hientruong

Khu vực phát hiện vụ việc vào sáng 24/4

>>>Vụ xác nam thanh niên trong bao tải: Hé lộ manh mối nạn nhân

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Chử Tuấn Sơn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bước đầu Sơn khai nhận, vào ngày 9/4 vừa qua, y đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy đi một số tài sản có giá trị. Để che giấu tội ác của mình, nghi phạm này đã phi tang xác ở khu vực tổ 15 làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội đến khi người dân phát hiện vụ việc.

Sáng 26/4, tại khu vực phát hiện ra nạn nhân có rất đông lực lượng chức năng tiến hành làm các thủ tục cần thiết để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là người đang sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào sáng 24/4, một người đi nhặt phế liệu phát hiện bất thường ở ven đường thuộc khu vực đất trống, nhiều cỏ dại ở khu Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Sau đó, người phụ nữ thu mua đồng nát này vào bên trong thì phát hiện hai chân người thò ra ở mép ao, xung quanh có dấu hiệu cháy. Ngay lập tức, thông tin được báo tới cơ quan công an.

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác định, nạn nhân là nam giới. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, được trùm trong bao tải. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước đó. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Sập giàn giáo cây xăng, hàng chục người nhập viện

Xuân Thủy  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm