Chủ nhật, 19/05/2024 08:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/03/2016 15:21

Vụ giun sán trong lòng lợn ở quán Nhất Nướng: "Chỉ là trò trêu đùa!"

Đây là khẳng định của ông Trần Như Quỳnh, Chủ nhà hàng Nhất Nướng liên quan đến vụ giun sán bên trong lòng lợn.

Trước đó, Facebook có tên Việt Linh chia sẻ thông tin: "Vào hồi 16h ngày 8/3/2016. Chúng tôi đến địa điểm quán Nhất Nướng trên đường Trần Vỹ. Trên cùng 1 con phố này có rất nhiều quán mang tên Nhất nướng, dừng chân ở tại một cơ sở gần cuối đường, kiểu quán vỉa hè, chúng tôi nhanh chóng kiếm được 1 bàn ngay giữa quán vì sớm nên khách chưa đông.

Sau khi order nhân viên các món cần gọi - trong đó có món lòng lợn. Khi lòng lợn do chính nhà hàng tẩm ướp đang ở trên bếp thì thấy có giun sán bò ra".

vu-giun-san-trong-long-lon-o-quan-nhat-nuong-quotchi-la-tro-treu-duaquot-giadinhonline.vn 1

Ông Trần Như Quỳnh bên nhà hàng Nhất nướng

Những dòng chia sẻ của Facebook Việt Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dự luận và nhiều thành viên mạng đã vào like cũng như comment và chia sẻ nội dung bài viết.

Trước sự việc đang được nhiều người quan tâm, chiều ngày 9/3 trao đổi với phóng viên báo Gia đình Việt Nam, ông Trần Như Quỳnh - Chủ nhà hàng Nhất Nướng cho biết, sự việc trên chỉ là sự trêu đùa bạn bè với nhau.

“Chủ Facebook Việt Linh là bạn tôi. Chúng tôi chơi với nhau khá lâu rồi. Việc bạn tôi đẩy thông tin lên mạng xã hội như vậy cũng chỉ là trêu đùa mà thôi. Tôi không ngờ việc đó lại khiến dự luận xôn xao đến như vậy. Hiện bạn tôi đã gỡ bỏ thông tin đó rồi...”- ông Quỳnh cho biết.

Cũng theo ông Quỳnh, trước những sự việc như trên cộng đồng mạng cũng cần phải xem xét kỹ thông tin tránh việc chia sẻ trần lan gây hiểu lầm sự thật ảnh hưởng không tốt đến quán cũng như những khách hàng khác.

"Thử hỏi khi lòng lợn cắt ra từng miếng nhỏ mà cả có con giun dài bò ra như thế thì có hợp lý không. Chưa kể, lòng lợn để trên bếp nướng chín mà con giun vẫn bò ra được thì thật vô lý", ông Quỳnh nói thêm.

An Nhiên

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm