Thứ ba, 07/05/2024 10:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 31/07/2023 20:00

Võ Hoàng Yến: 'Tôi cung Bọ Cạp, không dễ bị lừa dối'

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói cô thuộc cung Bọ Cạp nên luôn có cách thử lòng, xem bạn trai có trung thực, chân thành với mình không.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói cô thuộc cung Bọ Cạp nên luôn có cách thử lòng, xem bạn trai có trung thực, chân thành với mình không.

Yêu xa 4 năm với bạn trai Việt kiều Mỹ và đã hoãn cưới tới hai lần, Võ Hoàng Yến khiến các fan và nhiều khán giả e ngại chuyện tình cảm của cô bị ảnh hưởng. Việc siêu mẫu giấu kín danh tính, hình ảnh người yêu cũng gây tò mò, làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến khẳng định cô đang hạnh phúc và rất tin tưởng vào mối quan hệ với bạn trai doanh nhân. Người đẹp tiết lộ: "Chúng tôi chung sống như vợ chồng, đám cưới chỉ là thủ tục, không cần vội vàng".

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến cho biết tiêu chí đầu tiên để cô chọn gắn bó với một người đàn ông là người đó phải trung thực, chân thành trong tình yêu. "Tôi không bao giờ chấp nhận người lừa dối mình. Trong quá khứ, tôi từng một lần tổn thương vì bị bạn trai cũ phản bội. Sau vụ việc đó, tôi càng cẩn trọng khi yêu và lựa chọn người sẽ ở bên cạnh mình", Võ Hoàng Yến nói.

Siêu mẫu kể cô có thói quen khi tìm hiểu ai thường khéo léo thử lòng để xem người đó có trung thực không. "Tôi cung Bọ Cạp nên khó ai qua mặt tôi lắm. Tôi sẽ luôn có cách tìm hiểu để biết những gì cần biết. Đôi khi tôi dàn xếp tình huống, qua đó tìm chân tướng sự việc, hoặc tôi chủ động hỏi thẳng để biết điều mình nghi ngờ là đúng hay sai. Tôi cảm thấy bạn trai hiện tại rất tốt và chân thành nên quyết định gắn bó lâu dài với anh", Võ Hoàng Yến cho hay.

Siêu mẫu tự nhận cô không chỉ có vóc dáng cao lớn, giọng nói khàn khàn hay bị trêu giống người chuyển giới mà tính cách người đẹp cũng rất thẳng thắn, mạnh mẽ, "khá giống đàn ông". Võ Hoàng Yến nói bạn bè, các fan thường gọi cô bằng cái tên đàn ông: Võ Minh Sơn. "Bạn trai nói chính vì tính tôi mạnh mẽ nên anh mới thích. Anh không ưa các cô bánh bèo yểu điệu", người đẹp cho biết.

Võ Hoàng Yến tiết lộ không chỉ khán giả, chính mẹ cô cũng có lúc phải lo lắng, bận tâm về chuyện tình cảm của con gái. Một mặt bà yên tâm khi thấy Võ Hoàng Yến vẫn đứng vững, cân bằng được giữa cuộc sống riêng và công việc nhưng đôi khi lo ngại bởi thấy siêu mẫu và bạn trai hay trò chuyện như bạn bè, không giống một cặp đang yêu. "Mẹ thường tá hỏa nhắc tôi: 'Con gái ăn nói gì kỳ cục vậy, phải thùy mị, nết na chứ'. Tôi nói: 'Nếu con thùy mị chắc anh ấy không yêu đâu'. Chúng tôi có những cách riêng để giữ gìn tình yêu, duy trì mối quan hệ", Võ Hoàng Yến nói.

Empty

Võ Hoàng Yến trong buổi casting, tuyển người mẫu cho show thời trang riêng, hôm 25/7.

Do công việc bận rộn, vừa đi diễn, đi dạy ở trung tâm đào tạo người mẫu vừa tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng, Võ Hoàng Yến chưa thể tổ chức hôn lễ. Cô được mẹ khuyên "có con trước, cưới sau". Siêu mẫu thừa nhận cô cũng lo lắng về giới hạn sinh học của người phụ nữ, bởi đã 35 tuổi.

"Tôi có dự tính về việc sinh con rồi nhưng chuyện này hệ trọng nên khi nào có tin vui tôi sẽ thông báo tới mọi người sau. Hồi xưa, tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện làm mẹ nhưng bây giờ tôi thực sự để tâm đến điều đó. Nếu làm mẹ tôi sẽ học hỏi, noi gương người mẫu Mâu Thủy. Cô ấy chơi thân với tôi, cũng có cá tính mạnh. Sau này cần tham khảo điều gì về chuyện sinh nở, nuôi dạy con cái, tôi sẽ hỏi Mâu Thủy. Tôi chưa tưởng tượng mình làm mẹ sẽ thế nào nhưng chắc tôi đóng vai người mẹ nghiêm khắc còn ông xã hiền lành, cưng chiều con cái", Võ Hoàng Yến nói.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô tuyên bố giải nghệ năm 2015, sau đó trở lại năm 2017 và hoạt động đến nay. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Võ Hoàng Yến vẫn đắt show. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn với vai trò vedette, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế.

Theo Ngoisao.net  
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Xem thêm