Thứ tư, 17/04/2024 11:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/03/2022 06:30

Vợ cũ Bill Gates lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 27 năm: "Đó là thời điểm suy sụp nhất"

Mới đây, bà Melinda Gates đã trải lòng về thời kỳ khủng hoảng của bản thân khi đứng trước quyết định ly hôn người chồng tỷ phú sau 27 năm chung sống.

Bà Melinda Gates cho biết, khoảnh khắc nhận ra mình cần bước ra khỏi cuộc nhân hôn ấy, chấm dứt 27 năm cuộc sống gia đình và tổ ấm với 3 người con chung - là "thời điểm suy sụp nhất" trong cuộc đời.

Ly hôn không phải là điều bà từng nghĩ sẽ xảy ra với mình.

“Đó chắc chắn không phải là những gì tôi nghĩ vào ngày tôi kết hôn, tôi đã mất rất lâu để cuối cùng nhận ra rằng, mình cần một lựa chọn đúng và lành mạnh hơn, và hôm đó là một ngày rất, rất buồn", bà Melinda kể về nỗi dày vò đau đớn khi phải lựa chọn ly hôn người chồng đã gắn bó 27 năm.

billgates Giadinhonline (1)

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates thời mặn nồng.

Trước đó, trong chương trình phỏng vấn với đài CBS phát sóng ngày 3/3, vợ cũ tỷ phú Bill Gates cũng khiến nhiều người đồng điệu khi miêu tả những xúc cảm đau đớn đến tột cùng mà bà phải nếm trải trước khi vượt qua được sụp đổ lớn. "Tôi đã khóc suốt nhiều ngày. Có những ngày tôi thực sự chỉ nằm trên sàn nhà và khóc rồi nghĩ "Tại sao mọi chuyện lại như thế này? Mình phải sống tiếp như thế nào đây?

"Tôi là người biết tha thứ, tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua được. Không có khoảnh khắc hay sự kiện khủng hoảng nào nhất định xảy ra cả. Đến một thời điểm, tôi nhận ra là mình đã chịu đựng quá đủ, tôi không cảm thấy ổn và không thể tiếp tục tin tưởng vào cuộc hôn nhân này nữa", bà Melinda trải lòng.

Bà Melinda cho biết sau khi chia tay chồng có những ngày bà cảm thấy rất tức giận.

"Đó là một phần của quá trình đau khổ. Bản thân đang đau khổ khi mất đi một thứ mà nghĩ rằng nó đã thuộc về mình và mình sẽ có nó cả đời”.

billgates Giadinhonline (3)

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates quyết định ly hôn vào đầu tháng 5/2021

Trong cuộc phỏng vấn, khi được người dẫn chương trình Gayle King hỏi về việc bà Melinda liệu có biết chồng đã ngoại tình vào năm 2000 hay không, người phụ nữ này nói rằng: "Tôi chắc chắn tin vào sự tha thứ, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua điều này. Đó không phải là một khoảnh khắc hay một điều cụ thể xảy ra. Cho đến một thời điểm, tôi nhận ra điều đó không tốt cho sức khỏe và không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi có".

Gần 1 năm hậu ly hôn, Melinda French Gates lựa chọn đối diện và nói ra nỗi lòng mình, đồng thời cho thấy sự chữa lành. Nhà từ thiện cho biết, sau khi ly hôn, bà gặp những người đem lại cho mình cảm giác "đáng tin" khi ở bên.

"Tôi thích ở cạnh những người có các mục đích tốt đẹp và cùng chí hướng quan tâm đến người khác. Họ là nhóm người mà tôi thấy đáng tin khi ở cùng, có thể nhấc điện thoại gọi cho họ khi đang khóc và rủ họ cùng đi dạo. Họ ở đó vào những ngày vui, buồn nhất của tôi và ngược lại. Tôi cũng ở bên khi họ cần. Không có những con người đó, không có bạn bè và vài đồng nghiệp, tôi không biết mình phải vượt qua những ngày khó khăn nhất, đặc biệt trong vài năm qua, như thế nào", bà nói.

Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda kết hôn năm 1994, sau thời gian dài yêu đương. Cả hai có với nhau 3 người con, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và chung tay vì các hoạt động từ thiện, trước khi đi đến quyết định đường ai nấy đi vào đầu tháng 5/2021. Sau khi ly hôn, loạt góc khuất trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được tiết lộ. Bill Gates bị phanh phui chuyện có quá khứ ăn chơi, từng tán tỉnh nhiều phụ nữ khi đã có gia đình, qua lại với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

Bill và Melinda Gates được cho là đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 8/2021 và phân chia xong số tài sản trị giá khoảng 130 tỷ USD và bà Melinda vẫn giữ họ của chồng cũ. Vì cả 3 người con gồm 2 gái 1 trai đều đã trên 18 tuổi nên cặp đôi không có vấn đề gì với việc tranh quyền nuôi con.

-> Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống: Khi sự kiên nhẫn không còn

T. Linh (Theo Pagesix)  
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Điều gì làm Gen Z hạnh phúc?
Tầm quan trọng của việc tâm sự với bạn đời 30 phút mỗi ngày
Vợ chồng lớn tuổi nên thể hiện tình yêu thương chân thành như thế nào?
Vì sao ngày càng nhiều phụ nữ đệ đơn ly hôn?
Làm thế nào để giữ mối quan hệ bền chặt sau khi có con?
Vì sao cùng quản lý tài chính lại giúp vợ chồng yêu nhau hơn?
Yêu, tôn trọng, thấu hiểu và những điều phụ nữ muốn ở người đàn ông của mình
Vợ chồng hục hặc vì chứng ngáy to khi ngủ
Vợ chồng nên giữ tiền chung hay riêng?
Vợ ghen tuông vô cớ, đến viện tâm thần bác sĩ kết luận điều bất ngờ
8 'không' trong hôn nhân giúp duy trì hạnh phúc gia đình
“Vũ khí” bí mật giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc và ghi điểm với đối phương
9X đẹp như gái còn son chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân
Nhà văn đạt giải Nobel khuyên phụ nữ nắm trong tay 3 điều thay vì giữ khư khư chồng con
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Xem thêm