Thứ sáu, 22/11/2024 21:43     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/06/2023 15:02

Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal” cùng ngàn deal xịn giá hời

Từ ngày 17/06 đến ngày 02/07/2023, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình sale lớn nhất hè này mang tên Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 với mức ưu đãi lên đến 50%++ từ hơn 2.700 gian hàng.

Anh 1

Tuần Lễ Mua Sắm Đỏ chính thức trở lại từ ngày 17/06 đến 02/07/2023 với mức ưu đãi khủng chưa từng có

Tuần Lễ Mua Sắm Đỏ - vốn là “đặc sản” của Vincom chính thức trở lại từ 17/06 đến 02/07 trên toàn hệ thống TTTM Vincom, khởi động bằng sự kiện hoành tráng “Đường lên đỉnh săn deal” tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Smart City. Nhân dịp này, Vincom mang đến cơ hội “bắt voucher” nhận ngàn khuyến mãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ với hàng ngàn voucher ưu đãi đặc biệt.

Năm nay Vincom Red Sale 2023 kéo dài hơn 2 tuần nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp hè gia tăng khi người tiêu dùng có thiên hướng “sắm nhanh mua vội” cho các chuyến du lịch dài ngày hoặc làm mới tủ đồ hè.

Chỉ cần tới Vincom, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thời thượng, thoải mái shopping thử đồ trong không gian mát lạnh với sự tư vấn tận tình của các nhân viên bán hàng. Đặc biệt, hàng chục ngàn ưu đãi “đậm sâu”, ưu đãi độc quyền dành cho các sản phẩm cao cấp đang chờ đón những người tiêu dùng thông thái tại Red Sale 2023.

Anh 2

Không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và mát mẻ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng thoả thích săn sale

Anh 3

Mua sắm dễ dàng với mức giá hời cùng sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên

Nổi bật nhất trong Red Sale 2023 là chương trình Summer Sale độc quyền đến từ loạt thương hiệu thời trang quốc tế diễn ra từ 22/06 - 02/07, duy nhất tại Vincom. Như một lời tri ân sâu sắc tới các

khách hàng đã ủng hộ nhãn hàng trong thời gian qua, Zara tung ra chương trình sale lớn nhất mùa hè này với ưu đãi up to 50%++ cho toàn bộ sản phẩm. Không kém cạnh, Pull&Bear và Stradivarius cũng áp dụng mức sale lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm. Trong khi đó, Massimo Dutti tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 40% cho các sản phẩm đồ mùa hè và du lịch. Các thương hiệu thời trang và phụ kiện thời thượng được giới trẻ yêu thích như Uniqlo, ADLV, HUGO, Aokang, Exull Mode… cũng đồng loạt triển khai chương trình sale cực khủng cùng quà tặng phiên bản giới hạn.

Anh 4

Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng giảm giá lên tới 70%, mang đến cơ hội “săn hàng xịn giá hời” cho người tiêu dùng

Anh 5

Cơ hội “vàng” cho khách hàng diện đồ auth không lo đau ví

Anh 6

Các thương hiệu quốc tế đồng loạt tung ra nhiều chương trình sale độc quyền hấp dẫn

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sale giữa năm của các thương hiệu mỹ phẩm cũng liên tục được tung ra như The Body Shop với ưu đãi lên tới 20%, The Face Shop và Beauty Box ưu đãi lên tới 50%++,...

Các “tín đồ” làm đẹp thả ga mua sắm với ưu đãi cực khủng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích

Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè. Samsonite, Decathlon, Crocs đều tung ra các chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm kèm quà tặng đặc biệt. Thương hiệu MaxxSport cũng tranh thủ dịp này ra mắt bộ sưu tập mùa Hè trẻ trung với mức giá siêu ưu đãi.

Anh 7

Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè

Những người yêu trang sức khi mua sắm tại gian hàng của PNJ sẽ được hưởng ưu đãi 15% cho hoá đơn từ 1 triệu đồng. Thế Giới Kim Gương cũng đưa ra loạt sản phẩm giảm giá độc quyền lên tới 30%. Những tín đồ thích chăm sóc nhà cửa cũng sẽ được thỏa sức mua sắm sản phẩm gia dụng, tiêu dùng với giá rẻ không tưởng trong chương trình giảm giá toàn bộ sản phẩm từ 50% và quà tặng theo từng mức hóa đơn của Lock&Lock, duy nhất tại Vincom Mega Mall Royal City trong 2 ngày 24/06 và 25/06/2023.

Anh 8

Lock&Lock tung ra chương trình sale độc quyền với mức ưu đãi giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm chỉ có tại Vincom Mega Mall Royal City

Nhằm tiếp thêm năng lượng cho các khách hàng trên hành trình săn “deal chồng deal”, Vincom triển khai nhiều chương trình mua sắm hoàn tiền siêu hấp dẫn. Cụ thể, Vincom hợp tác cùng Cake by VPBank triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 300.000 đồng cho khách hàng đã có hoặc mở mới thẻ Cake với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên tại Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti, Stradivarius, LYN, BOO, PNJ,... Sacombank cũng hợp tác với Vincom áp dụng chương trình hoàn tiền 10% trên tổng giá trị hóa đơn mua sắm từ 1 triệu trở lên, hoàn tiền tối đa 500.000 đồng tại Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Swarovski, Old Navy, Nike, Mango, Levi's, Cotton On, Mothercare, Typo,.. và Aristino.

Anh 9

Lễ hội Mua sắm Đỏ Vincom Red Sale là sự kiện thường niên của Vincom diễn ra vào tháng 6, tháng 7 từ lâu đã trở thành "Đại tiệc mua sắm" quy mô lớn nhất mùa hè và được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội mua sắm hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền mà còn tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.

PV  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm