Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế; người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
Gấp vỏ hộp sữa, mở ý thức xanh
“Khu vực trải nghiệm của Vinamilk là một trong những
điểm đến thu hút rất đông khách tham quan trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh. Ngoài
các thông tin về phát triển bền vững thì doanh nghiệp đã đưa các thông điệp
xanh tiếp cận người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, bằng những hoạt động
thú vị có sức hút như: tự tay trồng cây, đổi vỏ hộp, tặng vé đi trang trại…”, đại
diện Ban tổ chức chia sẻ.
Khuyến khích tiêu dùng xanh, “thân thiện hóa” chủ đề Net
Zero
Bên cạnh các hoạt động theo chủ đề tái chế, tái sử dụng,
khuyến khích tiêu dùng bền vững, Vinamilk
kỳ vọng hoạt động trải nghiệm sẽ giúp nhiều bạn trẻ gần gũi hơn với các sản phẩm
có yếu tố “xanh” và những khái niệm như Net Zero để chung tay hành động vì môi
trường. Đây cũng là thông điệp chung mà Vinamilk muốn truyền tải thông qua chủ đề của khu vực trải nghiệm: “Làm điều không tưởng, vì Việt
Nam xanh”