Chủ nhật, 13/10/2024 13:29     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 13/10/2024 13:29

Viettel tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Ngày 13/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo dành nhiều ưu đãi viễn thông cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2024). Các chương trình được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng và triển khai trong cả tháng 10 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân 100% khách hàng đã đồng hành với Viettel trong suốt chặng đường vừa qua.

Ưu đãi lớn dành tặng 100% khách hàng toàn mạng

Món quà đầu tiên Viettel gửi tới khách hàng trên toàn mạng là tặng lên đến 200.000 điểm Viettel++.

Theo đó, tùy vào thời gian hoạt động mà khách hàng được tặng số điểm khác nhau để đổi các phần quà giá trị trong kho quà tặng 20 năm Viettel Mobile và hệ sinh thái Viettel++. Khách hàng nhận quà bằng cách soạn tin với cú pháp 20nam gửi 191 hoặc truy cập https://viettel.vn/20namdidong.

Viettel đã chuẩn bị kho quà tặng riêng trong tháng 10 với 200.000 ưu đãi, từ sản phẩm công nghệ đến dịch vụ giải trí, mua sắm. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi các voucher đa dạng trên ứng dụng My Viettel, Viettel++.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu iPhone 16 Series và OPPO Find N3 với mức giá ưu đãi nhờ voucher đến 5 triệu đồng từ Viettel++. Ngoài điện thoại thông minh, các ưu đãi trong chương trình còn bao gồm loạt voucher phụ kiện công nghệ và đồ điện tử gia dụng… giúp khách hàng mua sắm với chi phí tiết kiệm nhất.

Kỷ niệm 20 năm kinh doanh di động cũng là dịp để ôn lại chặng đường phát triển 2 thập kỉ của mạng di động Viettel. Chương trình ưu đãi “miễn phí gọi nội mạng trong tuần lễ sinh nhật” gợi lại kỷ niệm về chương trình khuyến mại “gây bão” của Viettel Mobile 19 năm trước.

Theo đó khách hàng được tặng miễn phí 01 cuộc gọi nội mạng đầu tiên (tối đa 20p/cuộc), áp dụng trong 7 ngày từ 12-18/10/2024. Để đăng ký tham gia khách hàng soạn tin ALO gửi 191.

20 năm Viettel Mobile- Kết nối từ trái tim

Sứ mệnh lớn nhất của viễn thông và di động là kết nối, do đó Viettel Telecom chọn thông điệp “Kết nối từ trái tim” cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm Viettel Mobile. Triết lý này thể hiện, trong suốt 2 thập kỷ kinh doanh di động nói riêng và hơn 2 thập kỷ gia nhập thị trường viễn thông, Viettel không coi viễn thông chỉ là một công cụ để kết nối mọi người, là một thị trường tạo ra doanh thu và lợi nhuận mà còn là phương thức nhanh nhất để kết nối mọi người với xã hội, là phương tiện giúp cải thiện cuộc sống của con người, thúc đẩy phát triển bền vững, thu hẹp khoảng cách.

Cuối tuần qua, hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm mạng di động Viettel Mobile diễn ra sôi nổi tại 63 tỉnh/TP
Tại Nghệ An xuất hiện chiếc xe buýt nổi bật với hình ảnh của mạng 5G Viettel

Để kỉ niệm dấu mốc 20 năm, chuỗi sự kiện Y- Fest và chuyến xe công nghệ 5G đã được tổ chức ở ba miền Bắc-Trung-Nam đã đi qua tại TP. Cần Thơ, TP. Đà Nẵng, TP. Vinh thu hút hàng chục nghìn khán giả đến tham gia và trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom cũng như những công nghệ, mô hình ứng dụng dịch vụ 5G tương lai. Y-Fest Concert Tour sẽ khép lại hành trình tại Hà Nội bằng một siêu đại nhạc hội hoành tráng vào tháng 11 tới.

Y-Fest Concert Tour 2024 ở Nghệ An thu hút hàng chục nghìn khán giả

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động Viettel, giải chạy Viettel Marathon 2024 do Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội phối hợp với Liên đoàn Điền kinh Châu Á, Liên đoàn Điền kinh ba nước Việt Nam, Campuchia và Lào sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 11. Dự kiến sẽ có khoảng 25.000 vận động viên Việt Nam và quốc tế tham gia 3 chặng đua (Luang Prabang- Lào, Siem Reap- Campuchia, Hà Nội- Việt Nam).

PV  
Hyundai bán được bao nhiêu xe trong tháng 9?
Khoảnh khắc “đẹp như mơ” của đoàn 333 xe VinFast VF 9
Vì sao xe đạp điện ngày càng hấp dẫn giới trẻ?
Thợ ô tô chỉ thói quen gây họa khi đổ xăng
Xe sang Lexus, Audi, BMW lọt top ế ẩm tại cường quốc ô tô
Hyundai Tucson mới ra mắt, giá từ 769 triệu đồng
Đặt niềm tin vào xe điện, chủ xe VF 5 Plus hài lòng vì chi phí rẻ hơn nhiều lần xe xăng
Lái thử xe máy điện VinFast, nhiều bạn trẻ bất ngờ vì trải nghiệm quá ấn tượng
Trải nghiệm VinFast VF 9 chuẩn thương gia, cả gia đình “quay xe” mê ô tô điện
Ford tri ân khách hàng 'mừng 29 năm', tặng quà lên tới gần 7 tỷ đồng
Sướng như thuê xe dài hạn: Nhẹ gánh, dễ dàng lên đời, trải nghiệm nhiều dòng xe xịn
Xe điện bị lũ cuốn trôi, ngập trong bùn vẫn chạy tốt
Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024
Khuyến mãi sâu khi mua xe Vios, Veloz Cross, Avanza Premio, Yaris Cross và Corolla Cross trong tháng 10
Bộ phát wifi nên đặt ở đâu trong nhà để hoạt động hiệu quả nhất?
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast
Lái xe qua vùng có nguy cơ sạt lở cần chú ý điều gì?
7 dấu hiệu khiến xe mới mua mất giá, khó bán trong 5 năm tới
Đông đảo “tín đồ” chờ khui hàng lúc 0h, iPhone 16 có gì hấp dẫn?
Tặng data roaming cho vận động viên tham gia giải chạy Viettel Marathon 2024
Xem thêm