Thứ hai, 13/05/2024 13:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 14/04/2023 20:37

Vietnam Kids Fashion Week 2023 tái khởi động với sự tham gia của hàng ngàn mẫu nhí

Nối tiếp thành công từ các mùa trước, sự kiện casting Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Kids Fashion Week 2023 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của hơn một nghìn mẫu nhí.

Chiều 9/4 tại Hà Nội, buổi tuyển chọn người mẫu nhí trình diễn cho Tuần lễ Thời trang trẻ em - Vietnam Kids Fashion Week 2023 đã diễn ra vô cùng sôi động và náo nhiệt. Đặc biệt, không khí sự kiện casting càng bùng nổ với màn đổ bộ của dàn BKG quyền lực: Người mẫu Đinh Hương - Trưởng Ban tổ chức, Giám đốc Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent; diễn viên nổi tiếng Thu Quỳnh; 2 hot TikToker Trương Phương, Anh Đào Dior; diễn viên nhí Moon Tú An (đóng phim Phố Trong Làng) và hơn 1 nghìn bạn nhỏ.

Empty

Được biết, ngay khi có thông tin về sự trở lại của Vietnam Kids Fashion Week, ban tổ chức đã nhận được hàng nghìn hồ sơ đăng ký tham dự. Sau vòng online, ban tổ chức tiếp tục chọn lọc ra hơn một nghìn bạn nhỏ tham dự vòng casting trực tiếp nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho Tuần lễ Thời trang trẻ em đẳng cấp nhất Việt Nam.

Để chuẩn bị cho phần thi của mình, các bạn nhỏ đã xuất hiện từ rất sớm. Bên cạnh sự tò mò về dàn mẫu nhí, khán giả vô cùng háo hức đón chờ sự xuất hiện của BGK đình đám. Sau hơn 4h đồng hồ, buổi casting đã diễn ra thành công tốt đẹp với dàn thí sinh đa dạng và chất lượng trong độ tuổi từ 3 – 12.

Empty

Tuần lễ Thời trang trẻ em - Vietnam Kids Fashion Week là chương trình trình diễn thời trang chuyên nghiệp do trung tâm Tài Năng Nhí - Kids' Talent tổ chức. Năm nay, chương trình mang thông điệp “Vì hòa bình” nhằm gửi gắm ước nguyện, khát vọng hòa bình của các bạn nhỏ đến với trẻ em trên toàn thế giới.

Empty

Không chỉ là sân chơi lành mạnh giúp các mẫu nhí thể hiện sự tự tin, đáng yêu và tài năng, Vietnam Kids Fashion Week còn là nơi các thương hiệu thời trang đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Tại tuần lễ thời trang năm nay, khán giả sẽ được mãn nhãn khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trẻ em uy tín như: Lovekids, Ó Princess, Áo dài Ngọc Hân, EllieVu, Cô Nắng Smock, 137 Kids, Happy Clothing, NTK Hà Duy, Eunoia By AN, Lil Rose, HachiO.

Empty

Người mẫu Đinh Hương – Trưởng Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week mùa 2023, Giám đốc Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent cho biết: “Nhiều năm qua, Vietnam Kids Fashion Week gây được tiếng vang lớn và được đánh giá là show diễn thời trang trẻ em uy tín, nổi tiếng nhất Việt Nam. Chương trình đã góp tiếng nói của mình, tạo động lực phát triển ngành thời trang trẻ em, đồng thời gắn kết các NTK, các thương hiệu thời trang cùng đồng hành phát triển, tạo nên cộng đồng vững mạnh.”

Với thông điệp “Vì hòa bình”, Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week hứa hẹn đem đến nhiều phần trình diễn thú vị và đẳng cấp sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 6/2023.

Minh Phương  
Tags:
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Xem thêm