Chủ nhật, 19/05/2024 18:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 10/02/2021 04:44

Vietcombank tặng 10 tỷ đồng quà Tết cho 20.000 nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại Tp Hà Nội

Sáng 9/2/2021, tại Hội trường Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội, nhân dịp năm mới 2021 – Xuân Tân Sửu đang về, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 10 tỷ đồng cho 20.000 nạn nhân chất độc (NNCĐ) da cam/dioxin trên địa bàn Tp Hà Nội, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Tham dự buổi lễ có: ông Lê Hồng Sơn - Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp Hà Nội; ông Trần Văn Quang – Chủ tịch Hội NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội. Về phía Vietcombank có: ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện một số phòng tại TSC.

79A9A071-D57D-4197-B968-90DC50094001
ECBC888A-7BD7-4931-8A0C-1057ACE5C4D0

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Quang – Chủ tịch Hội NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả của các NNCĐ da cam/dioxin trong cuộc sống hàng ngày mặc dù chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ. Hiện các NNCĐ da cam/dioxin vẫn hàng ngày bền bỉ nỗ lực và sát cánh bên nhau khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Ông Trần Văn Quang đã thay mặt 20.000 NNCĐ da cam/dioxin tại Tp Hà Nội gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Vietcombank đã có những món quà thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về với tinh thần truyền thống tốt đẹp của dân tộc “tương thân tương ái”.

Tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp Hà Nội đã đánh giá cao món quà Tết của Vietcombank chia sẻ với các NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội trong dịp Tết đến, Xuân về. Vietcombank đã góp sức cùng với chính quyền Tp Hà Nội mang đến một mùa xuân ấm áp hơn, vui hơn cho các hoàn cảnh khó khăn, những người đã hy sinh sức mình cho Tổ quốc.

Đại diện cho Vietcombank, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Đây là món quà của hơn 18.000 cán bộ nhân viên Vietcombank trong toàn hệ thống gửi tặng, với mong muốn các NNCĐ da cam/dioxin Tp Hà Nội sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa xuân mới. Vietcombank và xã hội không quên công sức mà các NNCĐ da cam/dioxin đã dành cho đất nước trong nhưng năm tháng chiến tranh.

Cũng trong dịp Tết 2021, Vietcombank và các chi nhánh trên toàn quốc cũng có nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người nghèo; ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 đang hết sức khẩn trương tại các địa phương nhất là những địa phương phát sinh những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng./.

Lê Hồng Quang  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm