Thứ bảy, 18/05/2024 22:30
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 02/03/2018 11:40

Vietcombank giải thích việc áp dụng biểu phí dịch vụ mới từ ngày 01/03/2018

Từ ngày 01/03/2018, Vietcombank chính thức áp dụng biểu phí dịch vụ mới dành cho  khách hàng cá nhân (Biểu phí dịch vụ KHCN trước đây được ban hành từ năm 2009).

Song song với việc điều chỉnh phí dịch vụ, Vietcombank đã cung cấp thêm nhiều dịch vụ mới, chất lượng cao và nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, đồng thời tiếp tục dành nhiều ưu đãi đến khách hàng sử dụng dịch vụ.

vcb-1481183315-1490967849

Phần nào chia sẻ với khách hàng, Vietcombank thực hiện thu phí quản lý tài khoản ở mức thấp nhất trên thị trường (2.000đ/ 1 tháng ). Bên cạnh đó, Vietcombank dành nhiều ưu đãi cho các chủ tài khoản đã nộp phí quản lý tài khoản (QLTK) như: Miễn phí khi chủ tài khoản nộp/rút tiền tài khoản VND tại mọi Chi nhánh, Phòng Giao dịch của Vietcombank; Miễn phí chuyển khoản giữa các tài khoản cùng chủ tài khoản; Bỏ phí rút tiền trong vòng 2 ngày đối với tài khoản tiền gửi thanh toán; Cố định phí chuyển tiền từ tài khoản sang tài khoản người khác ở mức thấp và không phân biệt theo địa bàn, có nghĩa là khách hàng có tài khoản tại Vietcombank có thể thực hiện giao dịch tài khoản tại tất cả các Chi nhánh trong mạng lưới Vietcombank trên toàn quốc với cùng một mức phí dịch vụ thấp.

Chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng và chuyển khoản đến ngân hàng khác đối với VCB-Mobile B@nking và VCB – iB@nking đã được Vietcombank điều chỉnh theo hướng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu giao dịch của khách hàng. Nếu khách hàng chỉ thực hiện các giao dịch giá trị thấp dưới 50 triệu đồng (với chuyển khoản cho người khác trong hệ thống Vietcombank) hoặc dưới 10 triệu đồng (với chuyển khoản ngoài hệ thống Vietcombank), thì theo biểu phí mới, mức phí giao dịch đã được điều chỉnh giảm tương ứng xuống từ 3.000 đồng/giao dịch còn 2.000 đồng/giao dịch và từ 10.000 đồng/giao dịch còn 7.000 đồng/giao dịch. Tất cả các mức phí trên chưa bao gồm thuế VAT.

Phí duy trì dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking chỉ áp dụng khi khách hàng có phát sinh các giao dịch tài chính trong tháng. Hơn nữa Vietcombank còn áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí 01 dịch vụ với khách hàng phát sinh giao dịch tài chính trên đồng thời cả 02 dịch vụ VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking trong tháng. Đây thực sự là những điều chỉnh theo hướng tích cực linh hoạt hơn cho khách hàng sử dụng.

Với trường hợp KH không phát sinh giao dịch tài chính trong tháng (tức là không có giao dịch chuyển khoản, thanh toán phát sinh), Vietcombank áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí duy trì dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ thỏa mãn các nhu cầu chủ động quản lý tài khoản tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng, và đăng ký/thay đổi sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng.

Ngoài những giao dịch chuyển tiền phải trả phí, chỉ với 10.000 đồng/tháng (chưa bao gồm thuế VAT) để duy trì sử dụng dịch vụ, khách hàng được cung cấp dịch vụ trọn gói để chủ động trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các giao dịch chuyển tiền từ thiện, chuyển tiền giữa các tài khoản của khách hàng, thanh toán thẻ tín dụng, mở/tất toán/nộp thêm/rút bớt tài khoản tiền gửi tiết kiệm, nạp tiền di động/ví điện tử, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, truyền hình, vé máy bay…., bên cạch các giao dịch đáp ứng nhu cầu chủ động quản lý tài khoản tiền gửi, tiền vay, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, với mục tiêu mang đến sản phẩm dịch vụ xứng tầm giá trị cho khách hàng, Vietcombank đã không ngừng: Cải tiến giao diện, nâng cao trải nghiệm người dùng trên các dịch vụ Ngân hàng điện tử; Triển khai bổ sung các quy định quản trị dịch vụ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ; Mở rộng các dịch vụ chuyển tiền: chuyển tiền nhanh qua thẻ/ qua tài khoản, chuyển tiền định kỳ, chuyển tiền tương lai; Liên tục mở rộng các dịch vụ thanh toán trực tuyến với nhiều nhà cung cấp dịch vụ ở hầu hết các lĩnh vực: thanh toán hành chính công, học phí, điện, nước, bảo hiểm, tài chính, viễn thông, du lịch, vé máy bay, vé tàu…; Gia tăng tiện ích để khách hàng chủ động quản lý việc sử dụng Thẻ và các dịch vụ khác ngay trên các kênh điện tử mà không phải đến quầy.

Phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trước đây được áp dụng với mức thu 11.000 VND/1 giao dịch thì trên biểu phí mới Vietcombank chỉ thu 7.700 VND đối với các giao dịch dưới 10 triệu đồng. Mức phí này đã bao gồm thuế VAT.

Thu Hương  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm