Việt Nam nằm trong nhóm thị trường "VIP" tại Châu Á-TBD của Panasonic
Ngày 15/10, tại Hà Nội, Panasonic đã giới thiệu loạt sản phẩm mới và tiến nhất của hãng bao gồm hệ thống tủ lạnh, máy giặt và các sản phẩm gia dụng được thiết kế trong một không gian hiện đại của một cửa hàng đẳng cấp.
Tại cuộc họp báo trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng Panasonic tháng 10/2015, ông Eiji Fukumori - Tổng Giám đốc Panasonic Sales Việt Nam- cho biết: Panasonic có các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Trung cận Đông, Châu Phi, Châu Á- Thái Bình Dương. Trong đó, riêng tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic - thuộc nhóm "VIP", trong đó VIP chính là Việt Nam - Indonesia - Philippines.
Ông Eiji Fukumori - Tổng Giám đốc Panasonic Sales Việt Nam
Được biết, Panasonic đặt mục tiêu tăng trưởng 150% trong 4 năm tới, riêng mảng máy giặt và tủ lạnh sẽ tăng 180%, góp phần đạt doanh thu 2300 tỷ (tương đương 19 tỷ USD) vào năm 2018.
Từ tháng 4/2015 hãng đã tung ra thị trường 22 mẫu mới với tính năng Gentle Handwash cho phép giặt được cả đồ len, lụạ, áo dài
Riêng tại Việt Nam, trong những năm qua, hãng Panasonic đã xây dựng nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử tại khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nhà máy sản xuất máy giặt tại Khu công nghiệp Thăng Long 2 (tỉnh Hưng Yên), thành lập trung tâm R&D để đẩy mạnh nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, kiểu dáng…, mang lại phong cách sống đẳng cấp cho người tiêu dùng.
Với 17 mẫu máy mới với dung tích tầm trung trở lên, sử dụng mặt kính, trong đó có cả dòng 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản, đặc biệt còn có chức năng làm đông mềm sản phẩm ở -3 độ C
Với các kết quả kinh doanh khả quan, thời gian tới hãng sẽ tiến hành các chương trình marketing lớn nhất từ trước tới nay. Trong đó, đặc biệt chú trọng về phong cách đón tiếp, phục vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
An Khê
- Tin liên quan