Chủ nhật, 19/05/2024 06:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/10/2015 08:37

Việt Nam nằm trong nhóm thị trường "VIP" tại Châu Á-TBD của Panasonic

Ngày 15/10, tại Hà Nội, Panasonic đã giới thiệu loạt sản phẩm mới và tiến nhất của hãng bao gồm hệ thống tủ lạnh, máy giặt và các sản phẩm gia dụng được thiết kế trong một không gian hiện đại của một cửa hàng đẳng cấp.

Tại cuộc họp báo trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng Panasonic tháng 10/2015, ông Eiji Fukumori - Tổng Giám đốc Panasonic Sales Việt Nam- cho biết: Panasonic có các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Trung cận Đông, Châu Phi, Châu Á- Thái Bình Dương. Trong đó, riêng tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic - thuộc nhóm "VIP", trong đó VIP chính là Việt Nam - Indonesia - Philippines.

viet-nam-nam-trong-nhom-thi-truong-quotvipquot-tai-chau-a-tbd-cua-panasonic-giadinhonline.vn 1

Ông Eiji Fukumori - Tổng Giám đốc Panasonic Sales Việt Nam

Được biết, Panasonic đặt mục tiêu tăng trưởng 150% trong 4 năm tới, riêng mảng máy giặt và tủ lạnh sẽ tăng 180%, góp phần đạt doanh thu 2300 tỷ (tương đương 19 tỷ USD) vào năm 2018.

viet-nam-nam-trong-nhom-thi-truong-quotvipquot-tai-chau-a-tbd-cua-panasonic-giadinhonline.vn 2

Từ tháng 4/2015 hãng đã tung ra thị trường 22 mẫu mới với tính năng Gentle Handwash cho phép giặt được cả đồ len, lụạ, áo dài

Riêng tại Việt Nam, trong những năm qua, hãng Panasonic đã xây dựng nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử tại khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội, nhà máy sản xuất máy giặt tại Khu công nghiệp Thăng Long 2 (tỉnh Hưng Yên), thành lập trung tâm R&D để đẩy mạnh nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ, kiểu dáng…, mang lại phong cách sống đẳng cấp cho người tiêu dùng.

viet-nam-nam-trong-nhom-thi-truong-quotvipquot-tai-chau-a-tbd-cua-panasonic-giadinhonline.vn 3

Với 17 mẫu máy mới với dung tích tầm trung trở lên, sử dụng mặt kính, trong đó có cả dòng 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản, đặc biệt còn có chức năng làm đông mềm sản phẩm ở -3 độ C

Với các kết quả kinh doanh khả quan, thời gian tới hãng sẽ tiến hành các chương trình marketing lớn nhất từ trước tới nay. Trong đó, đặc biệt chú trọng về phong cách đón tiếp, phục vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

An Khê

Tags:
  • Tin liên quan
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm