Thứ bảy, 23/11/2024 04:44     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/08/2024 14:55

Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh trong mùa khai giảng năm học mới 2024 - 2025

Hơn 15 ngàn điểm bán trên toàn quốc, các sản phẩm của Deli còn được bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác để phục vụ học sinh mùa khai giảng 2024 – 2025.

Tham gia vào lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm từ 2005. Đến nay, sau 19 năm tham gia vào thị trường, Deli Việt Nam đã phủ sóng rộng khắp hơn 60 tỉnh thành với gần 15.000 điểm bán trên toàn quốc.

Các sản phẩm văn phòng phẩm của Deli luôn đa dạng, sản phẩm chất lượng và sắc nét.

Trong suốt gần 20 năm đó, văn phòng phẩm Deli luôn lấy khách hàng là mục tiêu cho mọi mục tiêu, và luôn không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã luôn phong phú để người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi mua, sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm mà Deli sản xuất và phân phối.

Sau những ngày dài nghỉ Hè, học sinh và các bậc phụ huynh lại tất bật chuẩn bị chu đáo cho năm học mới. Học sinh thì háo hức được gặp lại thầy cô, gặp lại bạn cũ, được khoe những tấm áo mới và tự hào với đồ dùng, sách bút mà bố mẹ chuẩn bị.

Trong khi đó, cứ mỗi dịp đến mùa khai giảng cũng là lúc bậc làm cha, làm mẹ mang trăm nỗi lo toan bộn bề về học phí, quần áo, và làm sao để chọn được sách vở, bút, đồ dùng học tập chất lượng, đảm bảo việc học tập cho những đứa con yêu thương của mình có được năm học trọng vẹn và đạt được thành tích tốt nhất.

Nhiều chương trình, chính sách bán hàng hấp dẫn để giúp khách hàng có nhiều cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm của Deli

Văn phòng phẩm Deli được biết đến là thương hiệu văn phòng phẩm thân thiện và uy tín với người tiêu dùng. Tại thị trường nước ngoài, thương hiệu Deli tự hào cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng trên hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các dòng sản phẩm của Deli Việt Nam rất phong phú, đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và trải nghiệm. Trong các dòng sản phẩm mà Deli đang phân phối ra thị trường, phải kể đến như: sổ, máy tính, màu vẽ; các loại bút bao gồm bút bi, bút gel xóa được, bút chì, bút mực, bút kim và ruột thay...

Ngoài ra, bộ dụng cụ văn phòng phẩm như ghim, kẹp file, dao rọc giấy và bộ dụng cụ học sinh gồm kéo thủ công, cặp file, compa, eke, ống bút, túi bút, túi xách… cũng là các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và đánh giá rất cao trong suốt nhiều năm qua.

Để có được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm qua bởi các sản phẩm mà Deli đưa ra thị trường được tạo ra từ nguyên liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại, qua đó tạo nên những sản phẩm sở hữu bề mặt mịn, màu sắc chuẩn chân thực, tự nhiên và sắc nét – đó là một ưu điểm được đánh giá cao của sản phẩm mang thương hiệu văn phòng phẩm Deli.

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm của văn phòng phẩm Deli, ngoài việc kết hợp cùng các nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook, Tiến Thọ… thì văn phòng phẩm Deli còn được bày bán trên các sàn trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, Deli còn thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội, các cuộc thi như Cuộc thi vẽ Ngôi sao Deli, chương trình Mua đồ dùng văn phòng phẩm Deli tặng Voucher MIXUE để khách hàng có được cơ hội tiếp cận, trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm mà Deli đang sản xuất và phân phối.

Các sản phẩm của Deli luôn được học sinh, phụ huynh tin dùng.

Với gần 20 năm tham gia vào lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm, Deli luôn xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy của học sinh, sinh viên trong suốt thời gian qua.

Để có được những thành công đó, văn phòng phẩm Deli không chỉ luôn tiên phong về công nghệ, đa dạng hóa các sản phẩm, mẫu mã để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó Deli luôn không ngừng mở rộng thị trường, tăng các điểm bán hàng, thậm chí các sản phẩm của Deli còn được bày bán trên các sản thương mại điện tử để giúp người tiêu dùng dễ dàng, thuận lợi trong việc mua sắm, thanh toán không chỉ trong các ngày thường mà trong thời gian cao điểm như mùa tựu trường.

Hoàng Sơn  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm