Thứ bảy, 04/05/2024 02:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 11/11/2023 07:00

U60 bỏ vợ chạy theo tình trẻ kém 30 tuổi và cái kết không ngờ

Anh đã 59 tuổi, bắt đầu bên kia con dốc cuộc đời, còn tôi vẫn đang mơn mởn thanh xuân. Tôi sẽ lấy chồng, sinh con nhưng không phải với anh.

Buổi tối, tôi đang ngồi ngắm căn hộ mới của mình thì điện thoại đổ chuông. "Papa"' nhắn: "Chút nữa anh đến nhé, sẽ có bất ngờ cho em".

Tôi đặt biệt danh cho người tình của mình là "Papa", vì anh ấy so với tôi không giống cha - con thì cũng giống chú - cháu. Anh hơn tôi 30 tuổi, nghe đâu con trai đầu của anh cũng bằng tuổi tôi.

Vài người bạn thân hỏi tôi có yêu anh không? Nếu có thứ tình yêu chênh lệch tuổi tác nhiều như vậy, có lẽ nó đến với ai chứ không phải với tôi. Tôi thích anh vì anh có tiền và sẵn sàng vung tiền để chiều chuộng, cung phụng tôi.

Anh yêu tôi, còn ước giá như gặp tôi sớm hơn. Nếu gặp sớm hơn, khi anh còn trẻ, tay trắng, tôi chắc gì đã để tâm đến.

khoang-cach-tuoi-tac-trong-tinh-yeu-la-bao-nhieu

Ảnh minh họa

Tiếng chuông reo, tôi chậm rãi mở cửa. Anh ào vào như một cơn gió, bế tôi xoay mấy vòng liền, nét mặt hân hoan: "Từ nay anh là của em, chỉ là của em thôi". Mặt mũi tôi còn xây xẩm sau mấy vòng quay vừa rồi, nhất thời không hiểu anh nói gì.

Thấy mặt tôi nghệt ra như người mới ngủ dậy, anh liền chìa ra tờ giấy ly hôn và khoe vợ anh đã đồng ý ký vào rồi.

Điều này đúng là bất ngờ lớn với tôi. Tôi biết anh mê mệt mình nhưng lại không nghĩ anh sẽ ly hôn. Dù sao, vợ anh cũng là người cùng anh đi qua những tháng năm trắng tay gian khó, giúp anh tạo dựng sự nghiệp. Cái công ty nhỏ anh đang làm chủ, một nửa cổ phần đứng tên vợ con. Ly hôn rồi sẽ như thế nào?

Anh thả tôi xuống ghế sofa, giọng mãn nguyện: "Anh nhường cho mẹ con họ hết, anh chỉ cần tự do. Anh chỉ cần em, sống những tháng ngày vui vẻ tự tại. Cả cuộc đời anh bươn chải, kiếm nhiều tiền rồi để làm gì đâu. Từ nay, anh chỉ có em là gia tài duy nhất thôi".

Tôi vẫn mơ hồ vì những điều anh nói. Ngôi biệt thự anh đang sống cùng gia đình, cơ ngơi anh dành cả tuổi trẻ gây dựng, anh nhường hết cho vợ con. Đó là cái giá anh phải trả để nhận về một chữ ký đồng ý ly hôn sao?

Tôi nói: "Anh điên rồi. Anh nhường hết nhà cửa cho vợ rồi sau này anh sống ở đâu?". Anh bảo: "Anh sống ở đây, với em".

Tôi nghĩ, tôi phải nói cho rõ ràng mọi chuyện. Căn hộ này là anh mua cho tôi, nói là quà mừng sinh nhật tuổi 28. Nó bây giờ đứng tên tôi, là của riêng tôi. Tôi chưa từng xui anh bỏ vợ, càng chưa bao giờ nói sẽ lấy anh hay chung sống với anh suốt đời.

Anh đã 59 tuổi, bắt đầu bên kia con dốc cuộc đời, còn tôi vẫn đang mơn mởn thanh xuân. Tôi sẽ lấy chồng, sinh con nhưng không phải với anh. Tôi ở cạnh anh bao lâu nay vì anh cho tôi những thứ tôi cần. Để có những thứ đó, tôi chấp nhận đánh đổi những ngày tháng thanh xuân của tôi, không có một chút tình yêu nào hết cả.

Tôi phải nói rõ như vậy. Sự thật có thể hơi phũ phàng nhưng tôi không muốn nói dối. Anh nghe tôi nói, ngồi như hóa đá trên ghế, cuối cùng hỏi một câu: "Em đang đùa đấy à?".

Tôi bảo, chuyện đó có vui đâu mà đem ra đùa. Đàn ông các anh tưởng khôn ngoan, sao khi dính vào tình cảm lại thành khờ khạo hết như vậy. Tôi đến với anh vì anh có tiền, giờ anh không còn tiền nữa thì tôi đi, bình thường mà.

Anh như hóa điên, điều đó làm tôi sợ. Tôi bảo rằng, tôi và anh đến với nhau để làm nhau vui, giờ không vui nữa, tốt nhất đường ai nấy bước. Căn hộ này anh mua cho tôi, nếu anh muốn, tôi sẵn sàng trả lại.

Tôi nói xong, vội rời khỏi căn hộ. Tôi sợ, nếu tôi còn ở đó, lỡ may anh không kiềm chế nổi cảm xúc sẽ làm ra những chuyện không hay. Vốn dĩ, tôi thấy anh si mê mình, sẵn sàng cung phụng mình, tính gian díu một thời gian. Nhưng giờ, nghĩ đến việc sẽ ở bên anh lâu dài, tôi biết mình không làm được.

lech-pha

Ảnh minh họa

Tôi là cô gái ngoài thói ham hư vinh, thích hưởng thụ, tôi vẫn đủ nhận thức phân biệt tốt xấu. Một người đàn ông sẵn sàng vứt bỏ gia đình, vợ con chỉ vì một cô gái thật chẳng tốt đẹp gì. Tôi xấu xa đã đành, tôi không muốn sống chung với một người bạc bẽo.

Đi qua mấy cuộc tình "già nhân ngãi, non vợ chồng" như thế, tôi nhận ra, mình đã hoài phí những tháng ngày tươi đẹp nhất cuộc đời. Có lẽ tôi phải sắp xếp lại cuộc đời mình. Tôi phải sống đúng, để người khác cũng không sai theo mình nữa.

-->Hí hửng thông báo với nhân tình mình sắp ly hôn, ông chồng U60 nhận kết đắng

Theo Dân trí  
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Xem thêm