Thứ bảy, 23/11/2024 11:09     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 08/12/2023 19:30

Tưng bừng mua sắm cuối năm cùng Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích

Từ ngày 07/12/2023, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích chính thức đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers. Đặc biệt, cũng trong dịp này, THISO khai trương Emart Phan Huy Ích - đại siêu thị Emart thứ ba tại TP.HCM.

Điểm đến mới “All in one”, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa và thuận tiện kết nối giao thông giữa các khu vực dân cư thuộc địa bàn quận Gò Vấp, quận 12 và quận Tân Phú, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích là trung tâm thương mại thứ 2 được THISO đưa vào hoạt động, thuộc khu vực phía Tây quận Gò Vấp.

1

Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở cửa giai đoạn 1 với các thương hiệu nổi tiếng như: Phúc Long - thương hiệu trà, cà phê quen thuộc của các bạn trẻ, nhân viên văn phòng; thương hiệu thời trang denim nổi tiếng Levi’s; Skechers với những sản phẩm dành cho cuộc sống hằng ngày và tập luyện thể thao; Owndays - thương hiệu mắt kính chất lượng đến từ Nhật Bản gồm hơn 1.500 mẫu thiết kế từ 21 bộ sựu tập độc quyền. Ngoài ra, cửa hàng Watsons cùng nhiều gian hàng khác cũng sẽ sớm đi vào hoạt động tại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, hướng đến phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

2

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích – dẫn đầu xu hướng tiêu dùng

Đến với trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú của đại siêu thị Emart Phan Huy Ích với hơn 300 sản phẩm ưu đãi lớn nhỏ. Hàng loạt sản phẩm ưu đãi đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong dịp khai trương. Đại siêu thị Emart được biết đến với phong cách phục vụ và sản phẩm chất lượng Hàn Quốc, nơi hội tụ những món ăn “khuynh đảo” cộng đồng mạng như bánh đồng xu phô mai, bánh nhân kem custard, gà chiên nguyên con K-style…

4

Emart Phan Huy Ích có diện tích hơn 10.500m2, là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM. Emart Phan Huy Ích được thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; các mặt hàng được kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ cùng các chương trình ưu đãi được triển khai liên tục trong năm, tất cả góp phần tạo nên trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

5

Rộn ràng các hoạt động nhân dịp mở cửa

Với việc mở cửa đồng loạt của các thương hiệu tại Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích, khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm tối ưu với các chương trình khuyến mại độc nhất tại các cửa hàng và đại siêu thị Emart. Bên cạnh đó, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích cùng Thiso Mall Sala sẽ tổ chức cuộc thi “Nhảy cùng Beso” trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok, kéo dài từ 08.12.2023 đến hết ngày 08.01.2024.

6

Cuộc thi cũng góp phần lan tỏa hình ảnh robot Beso đặc trưng, biểu tượng gắn liền với Trung tâm thương mại Thiso Mall, đồng thời tạo sân chơi đặc sắc, sôi động cho các bạn trẻ trong mùa lễ hội cuối năm với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến gần 300 triệu đồng.

7

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu ở đa dạng ngành hàng, lĩnh vực như thời trang, ẩm thực, mua sắm thiết yếu…, kết hợp các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn, mang lại trải nghiệm mới mẻ và khác biệt cho khách hàng tại khu vực lân cận và xa hơn nữa.

PV  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm