Thứ bảy, 23/03/2024 03:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 06/08/2022 14:00

Từng bị "cạch mặt", sốc nặng khi thấy bố trên ứng dụng hẹn hò đồng tính

Từng bị bố “cạch mặt” nhiều năm sau khi công khai giới tính thật là LGBT. Chàng trai nhận cú sốc lớn khi phát hiện bố mình cũng đang sử dụng ứng dụng hẹn hò đồng tính.

Câu chuyện trên được chia sẻ bởi một người đàn ông trẻ tuổi qua một chương trình.

Người này tự xưng là Jacob cho biết cha anh đã ngừng nói chuyện với anh trong vài năm sau khi anh công khai là đồng tính và cả hai chỉ mới hàn gắn mối quan hệ gần đây. Vì vậy, thật bất ngờ đối với anh khi nhìn thấy cha mình trên ứng dụng kết nối đồng tính nam.

Jacob nói rằng khi anh ấy đang sử dụng ứng dụng hẹn hò đồng tính có tên là Grindr thì đã vô tình tìm thấy một hồ sơ với bức ảnh chụp phần thân không đầu và nhận ra nó đã được lấy trong tủ quần áo không có cửa ngăn trong nhà của bố mẹ anh ấy.

cu soc 1

Ảnh minh họa

Anh tiếp tục quét hồ sơ để xem liệu anh ta có thể tìm thấy bất kỳ manh mối nào về người đứng sau hồ sơ đó hay không nhưng không thể tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào.

“Tôi không tán tỉnh ông ấy, tôi chỉ nói chuyện bình thường như nói với ông ấy rằng tôi thích bức ảnh của ông ấy và hỏi ông ấy đến từ đâu,” Jacob nói thêm. Tuy nhiên, sau khi yêu cầu chụp ảnh khuôn mặt của mình, Jacob đã cực kì thất vọng khi phải xác nhận rằng thực tế anh đang nói chuyện với cha mình.

Thực chất, anh ấy không quan tâm xem bố mình là người kỳ quặc hay sử dụng ứng dụng hẹn hò đồng tính Grindr, nhưng điều khiến anh ấy không thích là việc bố mình lại có thể nói dối mẹ mình suốt bao lâu nay.

Khi chia sẻ câu chuyện của mình trên một chương trình của đài phát thanh, anh cũng nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ các thính giả khác.

Một trong số đó đã kể rằng: “Người bạn đời của tôi cũng đã từng xảy ra chuyện tương tự, bố anh ấy có sáu đứa con, là giám đốc xây dựng và có vẻ như đã kết hôn hạnh phúc. Cha của bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu ông ấy có thể sống thật với danh tính thực của mình. Tuy nhiên, theo Jacob, mọi thứ có thể không dễ dàng như thế đối với anh.

Anh ấy nói rằng bố anh ấy đã “cực kỳ phản đối điều đó khi anh công khai giới tính của mình. “Ông ấy ghét tôi. Ông ấy đã bày tỏ thái độ cực kỳ tức giận và không muốn bất cứ điều gì liên quan đến tôi trong cuộc sống của anh ấy ”, Jacob nói thêm.

Theo chia sẻ, hai bố con anh cũng chỉ mới nói chuyện lại với nhau trong thời gian gần đây. Jacob đã phải mất rất nhiều công sức để giúp họ có những mối quan hệ tốt đẹp nên anh sợ rằng sẽ làm tổn thương mẹ anh nếu mối quan hệ của họ bị hủy hoại một lần nữa.

Sau đó, anh ấy tiếp tục xin thêm lời khuyên từ những thính giả nghe chương trình, đã có rất nhiều người đồng tình rằng anh ấy cần ngồi lại trò chuyện với cả bố và mẹ của mình. Một người đàn ông bày tỏ quan điểm: "Bạn phải thảo luận điều này với cả bố mẹ của bạn, họ phải nhận thức được vấn đề này. Bố của bạn sẽ hạnh phúc hơn nếu ông ấy có thể sống thật với danh tính thực của mình, và mẹ của bạn cũng xứng đáng có cơ hội được hạnh phúc".

cu soc 2

Ảnh minh họa

Một người khác lại nói rằng anh ta nên nói chuyện với cha mình trước khi trò chuyện với mẹ. Một người thứ ba cho biết bố anh ta cũng làm điều tương tự, nhưng gia đình họ đã tìm được cách sửa chữa mối quan hệ với vợ trong khi trung thực về danh tính tình dục của mình.

Jacob chia sẻ thêm: “Tôi tìm thấy những tờ tạp chí đồng tính ở phía sau xe của ông ấy và theo anh ấy sau giờ làm việc, nơi tôi biết ông ấy làm gì vào buổi tối. Tôi cũng đã nói chuyện với anh chị em của mình về điều đó và chúng tôi nhận ra rằng ông ấy đã giấu điều đó trong suốt quãng thời gian sinh sống cùng chúng tôi. Cha mẹ tôi vẫn ở bên nhau, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngồi xuống về điều đó, sau tất cả chúng tôi cần có thể cảm thấy tự hào về con người của mình".

Đến cuối cuộc trò chuyện, Jacob vẫn nói rằng anh chưa quyết định về việc bản thân nên làm gì, nhưng anh ấy chắc chắn rằng sẽ không gọi điện cho bố mình để nói chuyện về điều này.

Trà My (Theo Pinknews)  
Con cái trưởng thành thường trốn tránh cha mẹ
34 năm gia đình hạnh phúc nhờ sẻ chia việc nhà
Nữ sinh lớp 8 tự làm hại bản thân do nguyên nhân thường thấy trong các gia đình
3 kiểu gia đình không thay đổi sớm muộn cũng bị đào thải
Phụ nữ hiện đại phải cân bằng gia đình và công việc
Lạnh lùng với người nhà, thân thiện với người ngoài có phải bất hiếu?
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho sếp nữ, đồng nghiệp và bạn bè
Thiệp chúc mừng 8/3 online đẹp và ý nghĩa nhất 2024
Vì sao nói 'mộ bất xuất ngũ phục'?
Gặp vận xui vì cố giữ khư khư 3 thứ trong nhà
Gia đình có 3 loạn con cháu khó giàu sang
Tuổi nghỉ hưu, giàu có hay nghèo khó cũng nên tránh 6 điều
Vợ hiền chồng ít bệnh, vợ tốt thắng thuốc hay
Giàu hơn mỗi ngày nhờ tránh treo đồng hồ ở 3 nơi cấm kỵ
9 “đừng” đàn ông không nên làm sau khi nghỉ hưu
Đua nhau sinh con năm rồng: Năm sinh có thực sự quyết định số phận?
Chuẩn bị đồ cúng Rằm tháng Giêng thế nào, cúng giờ nào để may mắn cả năm?
Nghỉ hưu giàu có ai cũng ước nhưng làm được hay không phụ thuộc 8 điều này
4 điều cần tránh khi đi lễ chùa đầu năm mới
Mẹo phong thuỷ giúp thăng tiến sự nghiệp trong năm 2024
Xem thêm