Chủ nhật, 29/09/2024 07:12     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 21/07/2015 10:47

Tuấn Hưng nói gì về scandal dọa giết, cản trở phóng viên tác nghiệp?

Ca sĩ Tuấn Hưng và đại diện truyền thông của mình đã có những chia sẻ chính thức về những thông tin đang gây xôn xao cư dân mạng.

Sau khi scandal Tuấn Hưng “đá xéo” Mỹ Linh chưa lắng xuống thì mới đây, tiếp tục có thông tin ca sĩ Tuấn Hưng thuê vệ sĩ cản trở phóng viên tác nghiệp và “anh họ” của ca sĩ Tuấn Hưng gửi đến các phóng viên với mục đích dọa dẫm, dằn mặt không cho viết bài về giọng ca này.

Những tin nhắn này khiến không ít người bị sốc và hoang mang. Vì không thể liên hệ lại với số máy đã nhắn những tin nhắn đe dọa nói trên nên nhiều người cho rằng "kẻ bí ẩn" nào đó đã dùng sim rác để nhắn tin cho các phóng viên.

tuan-hung-noi-gi-ve-scandal-doa-giet-can-tro-phong-vien-tac-nghiep-giadinhonline.vn 1

Ca sĩ Tuấn Hưng dồn dập nhiều scandal

Trước những ồn ào, ca sĩ Tuấn Hưng đã khóa trang cá nhân. Mới đây, đại diện truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng:

Hiện nay bố của ca sĩ Tuấn Hưng đang nằm trong viện điều trị, bác cũng vừa trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ và sức khoẻ lúc này mới đang dần hồi phục. Hiện tại, ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bố cũng như tiếp tục chuẩn bị cho Liveshow Giọng hát Việt 2015, anh không muốn nhắc đến những vẫn đề trong vụ um xùm vừa qua. Tạm thời ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đóng facebook của mình trong một thời gian.

tuan-hung-noi-gi-ve-scandal-doa-giet-can-tro-phong-vien-tac-nghiep-giadinhonline.vn 2

Bố ca sĩ Tuấn Hưng đang nằm viện

Còn về những tin nhắn từ sim lạ doạ dẫm bằng những lời lẽ thô tục nặc danh ca sĩ Tuấn Hưng, tôi xin khẳng định, ca sĩ Tuấn Hưng cùng anh em trong công ty HAT sẽ gắng hết sức để tìm ra “Kẻ mà ai cũng biết, biết là ai đấy”.

Với một người tính khí thẳng thừng như ca sĩ Tuấn Hưng thì không phải lúc nào cũng được lòng người khác, đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị một số kẻ lợi dụng, thừa nước đục thả câu. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đưa người này ra ánh sáng dù có mất bao nhiêu thời gian đi nữa.

tuan-hung-noi-gi-ve-scandal-doa-giet-can-tro-phong-vien-tac-nghiep-giadinhonline.vn 3

Tuấn Hưng xuất hiện trong chương trình The Voice

tuan-hung-noi-gi-ve-scandal-doa-giet-can-tro-phong-vien-tac-nghiep-giadinhonline.vn 4

Đại diện của Tuấn Hưng cho biết thêm, về việc nhiều ý kiến cho rằng Tuấn Hưng thuê vệ sĩ cản trở phóng viên tác nghiệp, điều này hoàn toàn không đúng. Mà người đi cùng Tuấn Hưng chính là một trợ lý của anh suốt 7 năm nay, và một người là người em thân thiết với ca sĩ trong đội bóng.

“Và việc 2 bạn cố gắng không để các anh chị phóng viên tiếp xúc quá gần và ồn ào đến Tuấn Hưng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi Ca sĩ Tuấn Hưng đang trong tâm trạng hoang mang, lo lắng cho sức khoẻ của bố mình như vậy mà muốn tập trung vào cuộc thi Giọng hát Việt.”

Trả lời phỏng vấn một trang báo, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi thực sự buồn. Đúng là họa vô đơn chí, chưa hết chuyện nọ lại đến chuyện kia.

Chắc chắn những người thân của tôi không bao giờ có chuyện có hành động vô văn hóa như vậy. Xin lỗi các nhà báo vì đã làm phiền lòng đến các bạn. Tuấn Hưng và người thân của mình không bao giờ có hành động bậy bạ như thế".

Trước đó, có mặt để ghi hình cho đêm liveshow 2 của chương trình The Voice 2015, ngay lập tức anh thu hút sự chú ý. Đi cùng nam ca sĩ ngày hôm qua còn có 2 trợ lí giúp anh tránh sự tiếp cận của phóng viên. Có rất đông phóng viên "vây quanh" và Tuấn Hưng lộ rõ sự không thoải mái của mình.

Tuy vậy nhưng sau khi họp xong với ban tổ chức và đi về phía khu vực sân khấu, Tuấn Hưng đã có thái độ hợp tác hơn với phóng viên. Có thể thấy anh đã rất cố gắng tập trung cho chương trình và không muốn scandal của mình làm ảnh hưởng đến cuộc thi.

Trong suốt đêm liveshow 2, Tuấn Hưng "kiệm lời" và tỏ ra vô cùng trầm mặc trước phần thi của các thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Minh Châu

Tags:
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Nữ diễn viên 10X phim Độc đạo: Diễn xuất “số má” nhưng đời thường như nàng thơ
“Chỉ cần có nhau”: Bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường
Chưa tốt nghiệp đại học, Kỳ Duyên có bị Miss Universe Vietnam tước vương miện?
Xem thêm