Thứ bảy, 16/03/2024 21:35
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 21/08/2022 06:00

Tuấn Hưng: Ngựa hoang' dừng bước vì tình yêu dành cho con

Hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, nam tính xăm trổ dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm và chăm sóc các con giúp Tuấn Hưng nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Tuấn Hưng không phải là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Từ những năm 2000, Tuấn Hưng đã là cái tên được khán giả yêu mến nhờ những bản hit đình đám và đến nay, sau hơn 20 năm anh vẫn là nam ca sĩ được ngưỡng mộ.

Nổi tiếng, đẹp trai nên chẳng lạ khi chuyện tình cảm của Tuấn Hưng từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Người yêu của Tuấn Hưng cũng toàn là cái tên đình đám của showbiz Việt như Thanh Thảo, Thân Thuý Hà, Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương…

“Con ngựa hoang” Tuấn Hưng chỉ chịu dừng bước khi yêu Hương Baby. Tháng 4/2014, cặp đôi nêu duyên vợ chồng bắng một đám cưới hoành tráng. Thời điểm đó, khi chia sẻ về quyết định kết hôn với Hương Baby, Tuấn Hưng cho biết: “Cô ấy là người con gái có thể chịu đựng được sự tác động của môi trường xung quanh khi yêu một người mang tiếng là đào hoa, lăng nhăng, công việc lại bận bịu như tôi. Với một cô gái bình thường, có thể họ chấp nhận yêu tôi nhưng để đi đến hôn nhân thì không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, cô ấy còn là người biết sống cho gia đình và có thể thay tôi chăm sóc bố mẹ lúc tôi vắng nhà. Đó là 2 lý do tôi chọn lấy cô ấy”.

Empty

Tuấn Hưng và vợ

Tháng 7 năm 2020, Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố dừng ca hát. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ loạt ảnh say mê biểu diễn cùng khán giả và dòng trạng thái:

"Tôi yêu các bạn!

Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi.

Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình. Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ? Rất nhiều điều tôi muốn nói và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Ngay sau khi Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, cảm ơn đến nam ca sĩ. Đặc biệt, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước giọng ca hay và đầy nhiệt huyết với nghề như anh.

Empty
Empty

Hình ảnh Tuấn Hưng tận tuỵ chăm con khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, trong một đêm nhạc, Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động: "Tôi sẽ không bao giờ quên được những tràng vỗ tay của các bạn. Tuy nhiên, tôi vẫn làm trọn vai trò của người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì gia đình. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt".

Gần đây, Tuấn Hưng bất ngờ hát lại nhưng chỉ diễn miễn phí ở ban công nhà và đã thu hút rất đông khán giả. Trước thắc mắc của nhiều người, anh chia sẻ: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà sao lại tạm ngưng lại, thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến...?

Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm, nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần, nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Empty

Tuấn Hưng trong một buổi biển diễn miễn phí tại ban công nhà riêng ở phố đi bộ cách đây không lâu

Là ngôi sao nổi tiếng trong showbiz nhưng ở nhà Tuấn Hưng là một người chồng, người cha đúng mực. Anh thường vào bếp hỗ trợ nấu nướng khi vợ dạy con trai đầu lòng học online hoặc làm bài tập tại nhà. Anh cũng chăm chút làm điệu, thuần thục trong việc cột tóc cho con gái. Những hình ảnh người đàn ông đầy vết xăm trổ dọn dẹp nhà cửa, chơi, tắm và chăm sóc con trai út, bé Sâm khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Tuấn Hưng chia sẻ, từ khi làm bố, anh thấy mình ngoan hơn, bỏ được nhiều tật xấu so với thời độc thân. "Tôi đã mất 1/3 thời gian để lớn và trưởng thành, 1/3 thời gian để xây dựng và rong chơi với sự nghiệp. Giờ đây, 1/3 còn lại để lo cho gia đình", Tuấn Hưng chia sẻ.

Còn nhờ, có thời điểm bé Su Hào, con trai đầu của Tuấn Hương bị chậm nói so với các bạn đồng trang lứa, anh đã chủ động giảm tải công việc, dành nhiều thời gian trò chuyện với con. Để con thích nghi việc giao tiếp, anh không ngần ngại đưa con tham gia các hoạt động bên ngoài... Nhờ sự đồng hành của bố mẹ mà giờ đây Su Hào không chỉ chăm ngoan học tập, vâng lời bố mẹ mà còn mạnh dạn, tự tin đứng trên sân khấu hát cùng với bố.

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Tuấn Hưng luôn nhận được những lời ngưỡng mộ từ cư dân mạng. "Con ngựa hoang" ngày nào nay đã trở thành người đàn ông của gia đình.

=> Nghe lại những đoạn hit làm lên tên tuổi của ca sĩ Tuấn Hưng

Theo Thể thao & Văn hoá  
Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu
Vợ Phan Văn Đức hai con vẫn cực nóng bỏng khi khoe dáng trên biển
9 năm sau ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute mang bầu lần 2, hạnh phúc bên chồng điển trai
Diễn viên Lan Phương: “Cuộc đời không như ý nhưng con luôn có tình yêu của mẹ”
“My sói” Thu Quỳnh mang thai tháng thứ 8: Nhiều tổn thương, bị coi thường
Hoa hậu Kỳ Duyên: “Khó ngủ, hay thức khuya”
Ba gia đình có cả bố, mẹ và con được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
Trấn Thành: “Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào”
Cuộc đua MV của làng nhạc Việt dịp đầu năm: Ít đột phá, nhiều tranh cãi
Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác
Thanh Hương “Quỳnh búp bê” công bố đã ly hôn: “Tránh hiểu lầm không đáng có”
Triển lãm tranh: Dám – Trong “Khoảng lặng II” của họa sĩ Dũng Trống
Rời Mỹ vì Y tế đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng đang điều trị ở Việt Nam thế nào?
Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố'
Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ”
Chồng Võ Hoàng Yến là ai?
Mỹ nhân Việt minh chứng ngực “lép” vẫn cực nóng bỏng khi diện bikini
Hoa hậu Trúc Diễm sau 3 năm ở Mỹ: “Có những tổn thương chỉ nghĩ đến là bật khóc”
Không chỉ Phát La khiếm nhã với Trang Pháp, nhiều sao Việt cũng từng kém duyên
Mỹ nhân Việt “chịu khó” lăng xê triệt để áo một cúc quyến rũ
Xem thêm