Thứ tư, 24/04/2024 23:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 01/08/2022 06:30

Tủ đồ tối giản chỉ với 5 items không bao giờ lỗi mốt cho nàng công sở

Chỉ cần bổ sung 5 items công sở này, style đi làm của chị em sẽ từ tầm thường thành siêu sang xịn và đẹp thanh lịch.

Bạn không cần phải sở hữu cả một tủ áo quần bạt ngàn món để có thể hoàn thiện được style công sở đẹp mắt, thời thượng. Thậm chí là càng có nhiều items, bạn càng dễ rối trí trong khoản mix đồ và tạo nên những set trang phục không ăn ý và bắt mắt. Mua sắm với số lượng vừa phải, nhưng toàn món cơ bản, dễ biến tấu mới thực sự là cách hay để nâng tầm style đi làm, đồng thời giúp bạn tiết kiệm. Dưới đây là những món thời trang nàng công sở nên sắm để giúp chị em mặc đẹp thanh lịch cho cả tuần.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một item cực kỳ dễ mặc, hợp với mọi quý cô và quan trọng, kiểu áo này cũng rất chỉn chu, chuyên nghiệp, hoàn hảo để áp dụng khi lên đồ đi làm. Dù là một món thời trang đơn giản bậc nhất nhưng không có nghĩa rằng, áo sơ mi trắng kém xịn đẹp. Thực chất, đây là một item được đánh giá rất cao ở sự tinh tế và tao nhã, bạn chỉ cần mix với những món đồ như chân váy trơn màu trung tính, quần âu màu nhã nhặn hoặc quần jeans là đã hoàn thiện được bộ đồ sành điệu.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Ngoài sự thanh lịch và tinh tế, áo sơ mi trắng còn là món đồ hack tuổi rất tốt, bất cứ nàng nào diện item này thì đều có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới hẳn. Và với tất cả những ưu điểm tuyệt vời như vậy, áo sơ mi trắng rõ ràng là item chị em nên bổ sung ngay cho tủ đồ Hè.

Áo sơ mi oversized

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Dù tủ đồ công sở của bạn đa dạng tới đâu, áo sơ mi vẫn là món thời trang chủ chốt. Kiểu áo này chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, đúng chất công sở. Áo sơ mi có nhiều kiểu dáng, nhưng để hoàn thiện style trẻ trung, thời thượng, chị em nên chọn sơ mi oversized, thay vì phiên bản chiết eo đã lỗi mốt. Dễ mặc dễ đẹp nhất là áo sơ mi mang tông màu trung tính như trắng, be, nâu, ghi xám… Tuy nhiên, chị em cũng đừng bỏ qua những mẫu sơ mi màu pastel hay sơ mi họa tiết kẻ. Đây là các phiên bản rất trẻ trung, tươi mới, giúp style của chị em thêm phần phong phú, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Chân váy suông

Có 2 lý do vô cùng thuyết phục để bạn bổ sung ngay cho tủ đồ chân váy dáng suông. Đầu tiên, item này chuyên nghiệp và sang chảnh hệt như chân váy bút chì. Thứ hai, chân váy suông không kén dáng, có thể giấu khéo léo mọi nhược điểm như bụng lớn, đùi to… Với 2 yếu tố này, chân váy suông đã rất xứng đáng để bạn đầu tư cho phong cách mùa hè, hứa hẹn tạo nên những set đồ thanh lịch, đúng chất công sở.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Quần âu ống đứng/rộng

Sẽ không có gì phải lăn tăn nếu bạn muốn lấp đầy tủ đồ của mình với dăm ba chiếc quần âu ống đứng/ống rộng - item kinh điển của giới văn phòng. Ngày nào muốn gọn gàng, chuyên nghiệp không chỗ nào chê thì quần âu ống đứng chính là lựa chọn hoàn hảo còn trong trường hợp, bạn muốn có vẻ ngoài phóng khoáng, tự do hơn một chút nhưng không kém phần thanh lịch thì hãy hoàn thiện set đồ với quần âu ống rộng.

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Chia sẻ đến bạn một mẹo tuyệt hay để kéo chân dài miên man hơn, đó là hãy chọn quần cạp cao, có đường li giữa và tuyệt đối đừng quên sơ vin gọn gàng; và rồi bạn sẽ tự tin tuyệt đối với vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự của mình.

Áo thun một màu

Style công sở của chị em không nhất thiết chỉ có sơ mi và quần âu, item trẻ trung, phảng phất nét street style như áo thun cũng lý tưởng để mặc đi làm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, áo thun diện đến công sở sẽ khác với phiên bản mặc đi dạo phố. Chị em nên chọn áo thun có kiểu dáng đơn giản, mang tông màu trung tính và chất vải tốt. Như vậy thì khi diện, mẫu áo thun chất lượng này không chỉ mang đến sự trẻ trung, mà còn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế đúng chất công sở.

-> Mỹ nhân Việt lăng xê mốt sơ mi bung cúc, hở bạo khiến fan chao đảo

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm