Thứ năm, 02/05/2024 16:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 02/11/2023 15:01

Trường Giang tiết lộ lý do Nhã Phương giận, ôm con bỏ về ngoại

Đây là lần hiếm hoi Trường Giang chai sẻ chi tiết về cuộc sống gia đình vốn kín tiếng của mình.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi vbiz đình đám được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 9/2018 sau 3 năm hẹn hò. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia phim "49 ngày".

Trong hôn lễ của mình, Trường Giang từng tiết lộ, anh và bà xã từng phải trải qua quá nhiều cực khổ và cay đắng. Cả hai từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương bố mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để bố mẹ không phải khóc thêm.

Hồi tháng 1/2019, Trường Giang và Nhã Phương chào đón con gái đầu lòng - bé Destiny. Mới đây, Nhã Phương sinh thêm nhóc tì thứ 2, hạnh phúc hơn khi gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Empty

Trường Giang không có mặt lúc Nhã Phương sinh con.

Những tưởng cuộc sống viên mãn không bao giờ có xích mích nhưng mới đây, trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm số mới nhất, Trường Giang bất ngờ tiết lộ với khách mời về sự vất vả khi quay chương trình. Đến mức, có lần vì quá mệt, anh đã làm Nhã Phương giận, ôm con về ngoại.

Cụ thể, Trường Giang chia sẻ: "Lần đó tôi đi quay ở Kon Tum mà khách mời là H'Hen Niê. Hôm đó là sinh nhật của vợ tôi, vợ tôi đã mặc đồ đẹp, giao cho con cho cô vú trông.

Vợ vừa nói 'anh ơi' là tôi hiểu, tôi bảo: 'Khỏi cần nói em, hôm nay là sinh nhật của em, anh sẽ dắt em đi nhà hàng đẹp lung linh lộng lẫy. Vợ chồng mình sẽ ngồi bên ly rượu vang, để con ở nhà, vợ chồng mình chill một chút'.

Vợ tôi thích lắm, hỏi 'anh đặt hết rồi hả', tôi bảo: 'Anh đặt sẵn rồi mà, chờ anh 10 phút đi anh lên thay đồ, em mặc đồ đẹp mà'. Vợ nghe lời nhưng 8 giờ sáng hôm sau tôi mới gặp lại vợ tôi.

Tại khi đi lên, tôi quen giường nên ngủ một phát tới 8 giờ sáng hôm sau. Khi tôi xuống thì không còn ai trong nhà cả, vợ và con tôi đã về ngoại".

Empty

Sau khi kết hôn, Trường Giang được nhận xét là người đàn ông của gia đình. Cứ có thời gian rảnh là nấu ăn, chăm sóc con cái. Tuy nhiên lịch trình dày đặc cũng khiến Trường Giang nhiều lúc không ở bên vợ khi cần.

Mới đây nhất, trong lần sinh bé thứ 2, Tiến Luật cũng hé lộ câu chuyện về Trường Giang: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là Mẹ tròn Con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha !".

Empty

Trước đó, Trường Giang cũng không thể ở bên vợ khi cô sinh con gái đầu lòng. Anh cho biết 2 vợ chồng anh đã đi xem thầy, lên mọi kế hoạch "ái nữ" sẽ được sinh mổ vào ngày 23. Hơn nữa, lịch diễn của Trường Giang cũng kéo dài từ ngày 21 đến 22 nên anh đã định sẽ bên cạnh vợ khi cô "vượt cạn": "21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn".

Thời gian gần đây, cả Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện gia đình. Dù không phải chuyện nào cũng đẹp như cổ tích nhưng cặp đôi vẫn được khen là một trong những gia đình “kiểu mẫu” của showbiz Việt.

An Nguyên  
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Xem thêm