Thứ tư, 08/05/2024 11:26
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/12/2023 16:32

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông thêm ngành mới về da liễu thẩm mỹ

Ngày 1/12, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần tập đoàn sức khoẻ và vẻ đẹp thông minh hoa kỳ (AHIB) đã ký biên bản hợp tác với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhằm đem lại những ích lợi thiết thực nhất cho sinh viên ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng; đồng thời, góp phần hướng tới đào tạo nhân viên xã hội chuyên nghiệp trong tương lai.

Cũng trong ngày 1/12, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã có chương trình tham quan khảo sát hệ sinh thái của Tập đoàn AHIB bao gồm Bệnh viện Đa khoa hữu nghị 103 tại Yên Bái, Phòng khám Đa khoa HYH Medical Plus tại Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dr. Han và chuỗi điều trị da công nghệ cao AHIB. Sau khi tham quan và khảo sát thực tế, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông thấy rõ được năng lực của AHIB, nhận thấy việc ký kết hứa hẹn sẽ mang đến 1 môi trường học tập thực hành thực tiễn cho các khoa ngành của nhà trường.

Empty

Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tham quan Bệnh viện Đa khoa hữu nghị 103 tại Yên Bái

Tại buổi ký kết, hai bên đã thảo luận thống nhất chủ trương, nhất trí ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, AHIB đặt mục tiêu hỗ trợ các sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông có thêm kiến thức và cơ hội việc làm tốt sau ra trường.

Trong khi đó, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông sẽ mở thêm 1 mã ngành mới về da liễu thẩm mỹ để phục vụ nhu cầu xã hội dưới sự đồng hành của AHIB; đảm bảo song hành cả đội ngũ giáo viên là các chuyên gia có chứng chỉ đào tạo của AHIB và nơi thực hành thực tế, có đầu ra ngay sau khi ra trường cũng như cơ hội đi Mỹ làm việc với thẻ xanh 10 năm.

Đặc biệt, các sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông khi ra trường sẽ được AHIB ưu tiên tạo cơ hội việc làm ngay khi tốt nghiệp; có cơ hội làm việc toàn cầu theo định hướng mở rộng kinh doanh của Tập đoàn, đưa kỹ thuật ấn huyệt Nam Y của Việt Nam phối hợp với công nghệ cao chinh phục lĩnh vực làm đẹp toàn thế giới.

Empty

Hội nghị hơp tác giữa AHB với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông

Trên có sở đó, hai bên nhất trí gửi và tiếp nhận sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng, sơ cấp hộ lý đến thực hành, thực tập tại cơ sở; nhất trí cử cán bộ, giảng viên của Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông sang làm nghiên cứu hoặc đào tạo, tập huấn tại cơ sở của Học viện Harlow; phối hợp tổ chức cho cán bộ của hai bên đến tham quan, nghiên cứu thực tế, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn tại cơ sở.

Bên cạnh đó 2 bên sẽ hợp tác, trao đổi tài liệu, giáo trình do cán bộ, giảng viên của mỗi bên biên soạn hoặc các tài liệu khoa học khác như: tài liệu tham khảo, báo chí, tạp chí, các kết quả nghiên cứu khoa học liên quan đến ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng nhằm phục vụ cho mục đích giảng dạy, nghiên cứu, thực hành…; hợp tác nghiên cứu khoa học và tổ chức hội thảo, tọa đàm, tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên triển khai nghiên cứu những đề tài khoa học mà hai bên cùng quan tâm.

Empty

Tổng Giám đốc AHIB Nguyễn Công Hân ký kết biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông Nguyễn Đăng Trường

Chia sẻ tại buổi ký kết, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông Nguyễn Đăng Trường cho biết, việc Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông lựa chọn AHIB hợp tác là bởi AHIB là tập đoàn chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ có kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại cũng như các chương trình hoạt động thực tế đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Đặc biệt, Tổng Giám đốc AHIB Nguyễn Công Hân là cựu sinh viên của nhà trường, nay mang kiến thức, sự thành đạt quay trở lại ủng hộ, đồng hành cùng nhà trường và các thế hệ sinh viên đàn em.

Cũng tại buổi ký kết, Tổng Giám đốc AHIB Nguyễn Công Hân khẳng định, AHIB tự tin đủ năng lực, nguồn lực phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông, dành những gì tốt nhất phục vụ công tác đào tạo, giảng dạy cho nhà trường. Đồng thời, với mô hình phát triển rộng trong tương lai, đội ngũ nhân sự của AHIB sẽ tuyển dụng chính sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông để trở thành mô hình làm đẹp có chuyên môn tay nghề cao.

Thu Hương  
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Phát hiện bệnh nguy hiểm từ những lần đổ mồ hôi bất thường
Tại sao nên sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ sức khỏe âm đạo?
2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ chỉ dấu hiệu cần đề phòng
Xem thêm