Thứ hai, 22/04/2024 08:40
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/07/2022 19:30

Trốn chồng như trốn giặc vì chồng đòi hỏi chuyện ấy quá nhiều

Vừa mới kết hôn chỉ vài tháng nhưng Giang lúc nào cũng có tư tưởng trốn chồng như trốn giặc. Nguyên nhân chỉ vì chồng Giang lúc nào cũng đòi hỏi “chuyện ấy”

Nhìn bề ngoài, cuộc sống của vợ chồng mới cưới nhà Giang - Dũng rất hạnh phúc và hoàn hảo. Họ có nhà ở Hà Nội, lại đều ở nhà kinh doanh riêng nên cuộc sống của 2 vợ chồng son này khá rủng rỉnh.

Hơn nữa, Giang và Dũng cũng vừa mới kết hôn nên tình cảm vợ chồng vẫn còn nguyên vẹn như ngày chưa cưới. Chỉ có điều gần 5 tháng sau cưới cũng là gần 5 tháng, Giang phải khổ sở vì chiều chồng.

Trước khi cưới, Giang kiên quyết giữ mình đến đêm tân hôn nên dù có bị Dũng nhiều lần gạ gẫm lên giường, song ý định đều không thành. Vì thế 8 tháng hai người yêu nhau, Giang vẫn là một cô gái còn trinh.

Nhưng đến đêm tân hôn, Giang đã phát hoảng với ham muốn “yêu” quá độ của chồng. Thay vì vợ chồng chỉ quan hệ 1-2 lần, Dũng cứ đòi hỏi Giang chiều chuộng đến 3-4 lần trong đêm. Thấy Giang có vẻ oải, Dũng chê Giang không biết chiều chồng.

Nghĩ vợ chồng mới cưới còn lạ nước lạ cái, ham hố yêu cũng là chuyện thường nên Giang cố chiều. Điều này khiến cho sáng hôm sau Giang mệt bơ phờ, không ngóc đầu dậy sớm dọn dẹp nhà cửa được.

tron chong chuyen ay

Nhưng đến đêm tân hôn, Giang đã phát hoảng với ham muốn “yêu” quá độ của chồng. Thay vì vợ chồng chỉ quan hệ 1-2 lần, Dũng cứ đòi hỏi Giang chiều chuộng đến 3-4 lần trong đêm (Ảnh minh họa)

Sau lại mặt, vợ chồng Giang đi tuần trăng mật ở Sapa cũng chẳng khá khẩm hơn. Một tuần ở đây, mang tiếng là vợ chồng trẻ mà Dũng cũng không đưa Giang đi thăm thú được nhiều nơi. Ngược lại, Dũng cứ muốn ru rú ở phòng riêng khách sạn để ăn, nghỉ và làm đòi làm "chuyện ấy" với vợ mới cưới.

Sau tuần trăng mật về, Dũng cứ phốp pháp và tươi hơn hớn còn Giang thì gầy guộc đến nỗi bố mẹ đẻ cô nhìn con gái không khỏi xót xa. Ông bà ngoại lại ra sức tẩm bổ cho con gái. Giang thì âm thầm tủi phận nhưng chẳng dám hé răng nửa lời tâm sự chuyện chăn gối của mình với bất cứ người thân, bạn bè.

Cứ tưởng sau những ngày lạ lẫm với cơ thể nhau, ham muốn của Dũng sẽ giảm xuống.

“Lẽ ra, vợ chồng mới cưới phải là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Nào ngờ, với người vợ như mình thì ngược lại. Sau khi cưới hơn 3 tháng chiều chồng, mình gần như kiệt sức. Không ngày nào là anh không đòi hỏi chuyện đó. Vì không muốn chồng buồn nên mình luôn cố gắng để đáp ứng anh. Song nào đã yên chuyện”.

Giang kể tiếp: “Chồng chẳng những đòi hỏi vợ đáp ứng ngày 1 lần mà ngày những 2-3 lần liền. Mình sợ quá phải lên kế hoạch trốn chồng như trốn giặc. Lúc thì mình giả bộ xách làn đi chợ từ sáng sớm. Đến trưa lại lui cui mãi trong bếp nấu nướng. Tối đến cũng giả bộ sang ngoại cách đó mấy km chơi. Nhưng khổ nổi, dù có ý định trốn chồng mà vẫn không thoát được ngày 1-2 nháy. Bởi vì vợ chồng mình cùng kinh doanh tại nhà nên ngoài thời gian ấy, chồng có vô số thời gian rỗi đòi hỏi chuyện ấy”.

Cho đến 2 tháng trước, biết tin mình mang bầu, Giang mừng ra mặt. Ít ra lúc này, Giang nghĩ cô đã có cái cớ chính đáng để từ chối chồng chuyện ấy. Nào ngờ, chồng Giang vẫn liên tục đòi hỏi vợ đáp ứng dù tần suất có thưa thớt hơn trước rõ rệt (2-3 lần/tuần).

“Nếu không bị nghén ngẩm ngay từ lúc mang bầu, với mình tần suất này cũng không vấn đề gì. Nhưng mà, vì bị nghén ngẩm, cơ thể mình mệt bã ra mà chồng vẫn không cho gác lại chuyện ấy. Cực chẳng đã, mình phải giả bộ nói mẹ đẻ sang nhà xin phép chồng để đón con gái về nhà chăm sóc trong thai kỳ. Mẹ vợ nói mãi, chồng mới chịu chấp nhận” - Giang nói.

Về nhà mẹ đẻ, Giang nghĩ chuyện ấy của vợ chồng chắc chắn sẽ được gác lại một thời gian từ đây. Nhưng mọi chuyện lại nằm ngoài kế hoạch trốn chồng của Giang.

“Cứ tưởng được nghỉ ngơi 1 thời gian khi về nhà ngoại. Nào ngờ, cứ cách 1 hôm chồng lại xuống nhà ngoại và đòi ngủ lại với vợ. Có bầu bí, lại không muốn mẹ mẻ biết chuyện, mình vẫn cố phải chiều chuộng chồng. Thấy vợ chểnh mảng chăn gối, chồng cũng đe vợ, nếu không chiều chuộng, anh sẽ đi giải quyết bên ngoài. Làm phụ nữ khổ quá, nhiều đêm muốn yên thân ngủ mà không được, vẫn cố phải gần gũi” - Bà bầu đau khổ tâm sự.

Kế hoạch trốn chồng của Giang coi như thất bại thảm hại. Mới đây, Giang thấy bản thân mình không thể đáp ứng chồng với tần suất như vậy được nữa nên cô có ý khuyên chồng tự xử.

“Mình khổ sở quá, nhưng thật sự mình không thể lúc nào cũng chiều chồng đều đặn như vậy được. Song để chồng không 'đá' bên ngoài, không trở nên hư đốn, mình đang tính đề nghị chồng tự xử và đi khám bệnh lý nhằm bảo vệ hạnh phúc gia đình mà không biết anh có chịu không đây. Bên cạnh đó, mình sẽ về lại nhà và ngấm ngầm cho chồng ăn thật lực các thực phẩm để anh giảm bớt ham muốn” - Giang tần ngần nói.

-> Phát hoảng vì vợ nghiện "chuyện ấy"

Theo Trí thức trẻ  
Tạo sự gần gũi để có đời sống tình dục viên mãn
Làm mới đời sống chăn gối trong hôn nhân
Đàn ông có 4 kỹ năng này sẽ khiến phụ nữ thoải mái khi ở bên
Bí quyết giúp phụ nữ lên đỉnh khi 'yêu'
Những tín hiệu cho thấy chàng hài lòng với 'chuyện ấy'
Đàn ông nên làm gì để 'chuyện chăn gối' vợ chồng thăng hoa hơn?
Tình dục tốt cho tâm trạng, sức khỏe và sự hài lòng trong hôn nhân
Kỹ năng phòng the khiến 'cuộc yêu' thăng hoa
Tác dụng phụ của 'chuyện ấy' nhiều người chưa biết
Nghệ thuật đưa đời sống phòng the lên đỉnh cao
Mách bạn mùi hương khiến chàng hăng hái 'chuyện ấy'
Bị vợ nghi ngoại tình chỉ vì chứng xuất tinh sớm
Chiêu hấp dẫn chàng chốn phòng the
Lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc khi quan hệ tình dục
Thực phẩm tốt cho chuyện chăn gối
Nghiện thiết bị công nghệ khiến 'chuyện ấy' nguội lạnh
Tình dục - cách tự nhiên kéo dài tuổi thọ
Tần suất 'làm chuyện ấy' có quyết định đến hạnh phúc hôn nhân?
Bật mí của chị em về những điều không thích khi làm 'chuyện ấy'
Càng béo càng khó... ham muốn?
Xem thêm