Chủ nhật, 29/09/2024 13:42     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 11/07/2014 15:13

Trò bắt chữ: Vì sao ‘khuấy đảo’ cộng đồng mạng?

Trò bắt chữ khi được tìm kiếm trên Google chỉ trong 0,14 giây đã cho ra 28.400.000 kết quả. Con số này cho thấy trò bắt chữ đang thu hút rất nhiều sự quan tâm tìm kiếm của nhiều người.

Trong thời gian gần đây, trò “Bắt chữ” hay còn gọi là “Đuổi hình bắt chữ” đang “khấy đảo” cư dân mạng, trở thành game được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Cùng tìm hiểu lý do trò “Bắt chữ” nổi lên như một hiện tượng trong làng game:

Cài đặt đơn giản

Nếu như một số game khác phải dùng máy tính, cài đặt lâu và khó sử dụng, thì “ Đuổi hình bắt chữ” lại cài đặt rất nhanh gọn. Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh và cài đặt mạng, tải ngay phần mềm mà chỉ mất vài giây là có thể cài đặt xong bản game này cho dế yêu của mình và bắt đầu trải nghiệm nó. bạn có thể tranh thủ chơi trong giờ nghỉ giải lao, trên đường phố khi đang đợi bạn bè, hay thậm chí chơi khi đang trong… WC.

tro-bat-chu-vi-sao-‘khuay-dao’-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 1

Với thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu trò chơi

Hình ảnh sinh động

Không đơn giản là một game nhìn hình đoán chữ trên điện thoại, “Đuổi hình bắt chữ” còn có người dẫn chương trình hóm hỉnh là nghệ sĩ hài Xuân Bắc tạo nên niềm vui bất tận cho người sử dụng.

Ngoài ra, game còn có bộ hình ảnh được chăm chút rực rỡ sinh động và đẹp mắt.

Tất cả những đặc điểm, tính năng tiến bộ trên game sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, phiêu lưu hàng giờ trong game mà không cảm thấy nhàm chán.

Cách chơi khó mà dễ, dễ mà khó

Để vượt qua hết các câu hỏi, bạn cần có các kiến thức cả về tiếng Việt, Hán Việt, thậm chí cả tiếng Anh. Dải tri thức trải rộng từ các đồ vật thường dùng, đến địa lý, thể thao, danh nhân, lô đề… Game không cần mô tả gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời gian. Mỗi câu hỏi tương ứng với màn chơi cố định. Người chơi có thể sử dụng hồng ngọc để qua màn một cách dễ dàng hơn.

tro-bat-chu-vi-sao-‘khuay-dao’-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 4

Hình ảnh với màu sắc sinh động, bắt mắt

Chính những yêu cầu đó lại “kích thích” sự khám phá và ham muốn chinh phục của giới trẻ. Mỗi khi phải “đau đầu” suy nghĩ thì cảm giác tìm ra đáp án đúng lại hứng thú hơn nhiều.

Facebook Tuyết ST chia sẻ: “Mình biết đến trò chơi từ một chia sẻ của bạn bè trên facebook. Lúc đầu chỉ giải đáp cho vui nhưng ham lúc nào không biết. Mỗi khi đưa ra được đáp án đúng, mình thấy như vừa chiến thắng một điều gì đó”.

Sân chơi trí tuệ hài hước

Game Bắt Chữ là một sân chơi trí tuệ hài hước, vui nhộn. Ẩn chứa đằng sau những hình ảnh mô tải khá hài đó là một đáp án khá bất ngờ và thú vị. Người chơi nhiều khi phải bật cười đễn ” vỡ bụng ” với những đáp án đầy bất ngờ hay những hình ảnh mô tả.

Ngày nay với cường độ làm việc, học tập có thể nói là rất căng thẳng, vì vậy mà không phải lúc nào chúng ta cũng có thể xem truyền hình và theo dõi được đầy đủ chương trình hấp dẫn này. Nắm bắt được tâm tư, mong muốn của mọi người, giờ đây một game truyền hình đích thực đã ra đời với thông điệp mang những giây phút giải trí bổ ích và thoải mái nhất đến với mọi người.

tro-bat-chu-vi-sao-‘khuay-dao’-cong-dong-mang-giadinhonline.vn 5

Hình ảnh hài hước thu hút người chơi

Game Bắt Chữ đã chuyển thể một cách sinh động chân thực nội dung của game show truyền hình Đuổi hình bắt chữ và chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone là bạn có thể không những xem mà còn được trực tiếp tham gia cuộc chơi đầy kịch tính và trí tuệ này…

Kết nối cộng đồng

Nếu như nhiều game khác, người chơi tự khám phá và thưởng thức, thì ở game Bắt chữ, người chơi có thể vừa chơi vừa chia sẻ lên trang cá nhân để bạn bè cùng vào giải đáp. Có thể nói, game đã đánh đúng vào xu hướng của giới trẻ ngày nay, đó là “nghiện” hoạt động trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, với cách chơi đơn giản và khả năng kết nối cao, game Bắt chữ vẫn trở thành một trò chơi kết nối cộng đồng, tạo nên một sân chơi ảo nhưng thú vị cho giới trẻ.

An Nguyên

Tags:
Cô giáo miền xuôi 17 năm 'cõng chữ' lên non cao Xím Vàng
 Nghiên cứu sinh Harvard ăn 24 quả trứng mỗi ngày, gây kinh ngạc sau 1 tháng
Vượt hàng trăm cây số mang yêu thương đến với học sinh Xím Vàng
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
Tin mới nhất về 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình
Công bố giải thưởng Human Act Prize 2024, chủ đề 'Cộng đồng kiến tạo'
VinUni trở thành đại học trẻ nhất, tốc độ nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp, báo động II trên sông Mã tại 3 huyện
Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk
Những chuyến xe chở đầy dinh dưỡng yêu thương hỗ trợ người dân vùng lũ
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát
Xem thêm