Chủ nhật, 19/05/2024 02:08
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/01/2020 09:15

Triệt phá đường dây "gái xinh" bán dâm 8 triệu đồng mỗi lượt

Trần Thị Bình (34 tuổi, trú tại tỉnh Ninh Bình) tuyển lựa các cô gái, gồm cả sinh viên có nhan sắc ở nhiều tỉnh thành khác nhau để môi giới bán dâm giá 8 triệu đồng một lượt.

Ngày 19/1, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Trần Thị Bình (34 tuổi, quê Ninh Bình) - người cầm đầu đường dây "gái gọi" liên tỉnh. Vụ án đã được bàn giao cho Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

Được biết, qua công tác trinh sát nắm tình hình, lực lượng của phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), cục Cảnh sát Hình sự (C02 bộ Công an) đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức "gái gọi" liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình (SN 1986, HKTT tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) cầm đầu.

Theo cơ quan chức năng, Bình tuyển lựa các cô gái, trong đó có cả sinh viên, nhan sắc ưa nhìn. Các cô gái do Bình chọn ở Thanh Hóa, khu vực giáp ranh với Ninh Bình.

binh

Chân dung Trần Thị Bình (Ảnh: FBNV)

Các "chân dài" của "tú bà" Bình có nhiều cô là sinh viên của các trường cao đẳng, đại học. Chính vì lấy mác "sinh viên bán dâm" nên Bình thường hét giá cao hơn một số đường dây mại dâm khác.

Bình sẽ nói với gái bán dâm giá 2-3 triệu đồng/lượt, tùy vào nhan sắc. Song, cô ta thu của khách gấp đôi số tiền đã nói với gái bán dâm (khoảng 4-6 triệu đồng/lượt). Ngoài khoản công môi giới, "má mì" này sẽ hưởng một nửa số tiền.

Trung bình, giá mỗi lần mua dâm "tàu nhanh", khách sẽ phải trả cho Bình khoảng 6 – 8 triệu đồng. Sau đó, tùy vào yêu cầu của khách, Bình sẽ chọn "đào" cho phù hợp.

Theo hồ sơ, Bình đã ly dị, trước đây kinh doanh ăn uống và quán karaoke. Người đàn bà này có thú chơi cờ bạc nên nợ nần chồng chất.

Bình trốn khoản nợ khoảng 1 tỉ đồng và vào khu vực thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để làm nghề nail (làm đẹp móng chân tay) và tham gia bán dâm cho khách có nhu cầu.

Sau thời gian đi khách, Bình có số điện thoại của nhiều người đàn ông. Cô ta đã lập ra đường dây bán dâm liên tỉnh. Bình tìm gái bán dâm và các nữ sinh đang theo học tại một số trường đại học, cao đẳng có hình thức ưa nhìn, ham chơi, đua đòi… để “chiêu mộ” vào đường dây mại dâm.

Ngày 29/12/2019, Bình tổ chức cho 3 cô gái bán dâm cho khách với giá 8 triệu đồng/người tại một khách sạn ở Hà Nội. Trong lúc ba nhân viên của Bình phục vụ khách, cảnh sát đã bắt quả tang.

Theo lãnh đạo Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội (C02), đường dây mại dâm do Bình cầm đầu có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh. Giữa gái bán dâm và "má mì" có sự móc nối chặt chẽ.

Bình chỉ đồng ý môi giới mại dâm cho khách quen, hoặc được khách quen giới thiệu.

-> Truy nã toàn quốc nghi phạm vụ xả súng ở Lạng Sơn

Xem thêm: Cháy tòa nhà Dầu khí Thanh Hóa, 15 người thương vong

Gia Hân (T/H)  
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm