Thứ bảy, 18/05/2024 16:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 22/06/2017 19:59

Top xe tay ga giá rẻ, đẹp nhất thị trường dành cho nữ

Với chị em phụ nữ, việc chọn lựa một mẫu xe tay thiết kế đẹp, vừa túi tiền là điều không quá khó khăn. Cùng điểm danh loạt xe tay ga giá rẻ dưới 30 triệu đồng, thiết kế đẹp dành cho nữ.

Honda Vision 2017 mẫu xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất

Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga phân khúc tầm trung, thiết kế đẹp dành cho nữ văn phòng. Với nhiều màu sắc lựa chọn, sành điệu và thời trang, thiết kế xe cũng khá hiện đại và đẹp mắt, Honda Vision là lựa chọn ưu tiên cho chị em phụ nữ trong phân khúc xe tay ga tầm giá 30 triệu đồng.

top-xe-tay-ga-gia-re-dep-nhat-thi-truong-danh-cho-nu-giadinhonline.vn 1

Honda Vision 2017 mẫu xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất

Giá xe Vision mới nhất như sau:

Honda Vision đen nhám giá đề xuất: 29.990.000, giá bán thực tế 35,200,000 đồng.

Honda Vision các màu khác giá đề xuất 29.990.000, giá bán thực tế 34,700,000 đồng.

Bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe lần này là màu hồng mới bên cạnh dàn sắc màu thời trang vốn có của mẫu xe này là Xanh, Trắng, Đỏ đậm, Vàng, Đen mờ và Đỏ hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Vision trở thành người bạn đồng hành thân thiết của giới trẻ đặc biệt là nữ giới. Vision hiện là mẫu xe duy nhất của Honda Việt Nam áp dụng màu sắc mới mẻ này.

Yamaha Janus 2017 mẫu xe ga giá rẻ 2017 cho sinh viên

Yamaha Janus chính là mẫu xe tay ga phổ thông đầu tiên của Yamaha được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, tuy nhiên chỉ có phiên bản Premium mới sở hữu tiện ích này. Các chức năng cơ bản tích hợp trên ổ khóa thông minh bao gồm Bật/ Tắt nguồn điện; Khởi động/Dừng máy (để khởi động cần phải bóp phanh tay và gạt chân chống bên); mở khóa cổ; mở yên xe; định vị tìm xe (answer-back). Tính năng ngắt động cơ tạm thời xuất hiện trên hai phiên bản Deluxe và Premium.

top-xe-tay-ga-gia-re-dep-nhat-thi-truong-danh-cho-nu-giadinhonline.vn 2

Yamaha Janus 2017 mẫu xe ga giá rẻ 2017 cho sinh viên

Yamaha Janus 125 có mặt trên thị trường với 3 phiên bản Standard gồm 4 màu Candy RED, Deluxe Black, Pearl Blue, New White; phiên bản Deluxe với 3 màu Premium White, Graceful Green, Brown; phiên bản Premium với 2 màu là Mat Black, Urban Blue.

Yamaha Janus 2017 là mẫu xe tay ga sở hữu thiết kế lạ mắt lấy cảm hứng từ những mẫu xe tay ga cao cấp tại châu Âu đi kèm động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ. Xe được bán chính hãng tại Việt Nam với giá đề xuất từ 27,5 triệu đồng. Sự có mặt của Yamaha Janus 125 tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ giúp phân khúc xe tay ga dành cho nữ giới tầm giá dưới 30 triệu đồng vốn đang được Honda Vision thống trị sẽ trở nên sôi nổi hơn rất nhiều.

Suzuki Impulse mẫu xe ga giá rẻ dưới 30 triệu

Mạnh mẽ, thể thao, chắc chắn là những điều gây ấn tượng ban đầu khi chiêm ngưỡng Impulse 125. Suzuki Impulse có được sự mạnh mẽ, với thiết kế nhìn chung khá đẹp mắt, thể thao, nhưng cũng không kém phần hầm hố, khiến người nhìn là muốn rinh về nhà.

top-xe-tay-ga-gia-re-dep-nhat-thi-truong-danh-cho-nu-giadinhonline.vn 3

Suzuki Impulse mẫu xe ga giá rẻ dưới 30 triệu

Hốc chứa đồ nhỏ đầu xe giúp tiện dụng trong việc chứa các đồ nhỏ như kính mắt, khẩu trang, điện thoại, chai nước,…tối đa hóa khả năng chứa đồ trên xe. Impulser 125 được thiết kế mở cốp bằng ổ khóa chính tiện dụng, đồng thời, ổ khóa có chức năng 3 trong 1 bao gồm khóa xe, khóa cổ, và khóa cốp rất tiện dụng. Ổ khóa trên xe có chức năng chống trộm với nắp khóa từ riêng biệt, có thể mở cốp bằng chìa khóa tương tự như Nouvo. Giá xe Suzuki Impulse từ 28 triệu VNĐ.

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, phun xăng điện tử Fi, đầy mạnh mẽ, cho xe có khả năng vận hành vượt trội. Suzuki Impulse khởi động xe khá dễ dàng, nhưng nhược điểm là tiếng đề khá “giòn rã”, khiến người dùng không mấy thoải mái, nhất là trong buổi sáng yên tĩnh. Ngoài ra, công nghệ đề xe của Suzuki Impulse không được cải tiến hiện đại, chính vì thế, đề xe đôi lúc không được nhạy, nhất là sau 2, 3 ngày không sử dụng xe.

Thái Trang (tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm