Thứ sáu, 17/05/2024 23:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 15/10/2022 19:00

Top 5 mẫu quần "làm mưa làm gió" mùa thu năm nay

Với những thiết kế làm nên xu hướng của năm 2021, năm 2022 hứa hẹn là một sự bùng nổ về những mẫu quần, màu sắc kết hợp đơn giản nhưng bắt mắt, tạo sự thoải mái cho người mặc.

Khi đi mua sắm đồ thời trang cho mùa mới, chị em có xu hướng tập trung hơn vào việc lựa chọn các kiểu áo len, áo thun hay áo khoác. Tuy nhiên, quần dài cũng là một mảnh ghép quan trọng của outfit, và cần được chọn lựa cẩn thận hơn. Mẫu quần dài đáng sắm thường hội tụ vài yếu tố như trẻ trung, tôn dáng và hợp xu hướng… Vậy nên, chị em đừng bỏ lỡ 5 kiểu quần này.

Quần jeans

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Quần jeans mang cảm giác vừa cổ điển, có chút trẻ trung phá cách mà vẫn có nét hiện đại, sang chảnh. Bạn có thể mix với áo sơ mi, áo phông, áo khoác, boots, giày thể thao, giày bệt… Hoặc bạn có thể làm mới hình ảnh với quần ống thuốc lá, quần lửng… để thêm phần phá cách. Bạn nên chọn kiểu quần jeans màu xanh trơn tối giản thì sẽ dễ mặc và dễ kết hợp nhất. Đồng thời nên ưu tiên các quần jeans có thêm chi tiết túi phía sau vòng 3 để tạo ảo giác body đầy đặn gợi cảm hơn.

Quần len ống rộng

Không khí mát rượi của mùa thu tạo điều kiện hoàn hảo để bạn thoải mái diện lên mình những chiếc quần len mềm mịn, êm ái. Cảm giác dễ chịu khi xúng xính quần len ống rộng là điều ai cũng phải công nhận; nhưng xét về phần nhìn, đây cũng là một item rất đáng mua.

Empty
quan len ong rong
quan len ong rong 1

Ảnh minh họa

Với phom dáng rộng rãi, quần len ống suông mang đến vẻ phóng khoáng, đầy tự do cho người mặc. Và trong trường hợp, bạn chọn quần len mang những gam màu nhã nhặn như: trắng kem, be nhạt, nâu... rồi mix với những items cũng nền nã tương tự thì vẻ ngoài sẽ rất tây và sang trọng.

Quần màu be

Nếu hỏi mẫu quần dài nào hot nhất năm 2022, thì câu trả lời thuyết phục chính là quần màu be. Kiểu quần này hợp diện trong bốn mùa, và lý tưởng để chị em sắm về, nhằm hoàn thiện style thu/đông. Ấn tượng đầu tiên về quần màu be là vẻ nhã nhặn. Bạn càng diện kiểu quần này theo cách đơn giản, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm tinh tế. Bên cạnh đó, quần màu be còn rất sáng sủa, nên đem đến công dụng hack tuổi.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Ngoài cách mix quần màu be theo cách tối giản, chị em có thể tham khảo combo quần màu be kết hợp với áo màu pastel. Cả hai món thời trang này đều đang là xu hướng, khi kết hợp với nhau tạo nên outfit trẻ trung, ngọt ngào và không kém phần thanh lịch.

Quần jeans trắng

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Quần jeans trắng mặc mùa nào cũng đẹp nhưng sang thu, item này càng tỏ ra ăn nhập với không khí nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, lý do thuyết phục nhất để bạn sắm cho mình vài ba chiếc quần trắng chính là khi diện lên, vẻ ngoài sẽ thêm phần thanh lịch, sang chảnh. Quần jeans trắng luôn dễ mix&match, nhưng cách diện hoàn hảo nhất có lẽ là mix quần jeans trắng với những kiểu áo mang gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng.

Quần dạ/ quần len/ quần nhung

Chất dạ, len luôn có khả năng giữ ấm tốt, thích hợp để diện trong mùa Thu Đông. Các cô nàng sành điệu luôn chọn kiểu quần ống suông có cảm giác mềm mại đồng thời giúp che đi nhược điểm chân to, chân cong… hiệu quả.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Bạn có thể mix những chiếc quần này với áo len, áo dệt kim đồng màu là đã có ngay set đồ xinh yêu như gái Hàn hoặc mix kiểu quần này cũng áo sơ mi, áo phông. Có một lưu ý nhỏ với kiểu quần này là bạn nên chọn thiết kế có dáng suông, chiều dài quá mắt cá chân để hack dáng.

-> Ghim ngay 5 món đồ tối giản nhưng giúp outfit chị em công sở thăng hạng

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm