Thứ bảy, 18/05/2024 21:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/09/2019 20:12

Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu hơn 60 trải nghiệm hấp dẫn cho Khối khách hàng doanh nghiệp

Chuỗi trải nghiệm trong khuôn khổ chương trình “INSPIRE” vừa được STB ra mắt trên toàn cầu để đáp ứng tốc độ tăng trưởng của ngành Công nghệ Du lịch BTMICE

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa giới thiệu chương trình In Singapore Incentives & Rewards (INSPIRE). Chương trình được khởi xướng nhằm thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng thuộc nhóm Du lịch MICE (Meetings, Incentives, Conventions and Exhibitions - Du lịch gặp gỡ, khen thưởng, hội nghị và triển lãm).

Hợp tác với 29 doanh nghiệp địa phương, Global INSPIRE sẽ cung cấp hơn 60 trải nghiệm chất lượng miễn phí để mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp đủ điều kiện áp dụng.

222

Tốc độ tăng trưởng vượt bậc về lượng khách tham quan và tổng doanh thu ngành Công nghệ Du lịch BTMICE là bàn đạp vững chắc cho sự ra đời của chương trình INSPIRE toàn cầu. Năm 2018, Singapore đã chào đón hơn 2,9 triệu lượt khách BTMICE, ước tính thu về 4,68 tỷ SGD. Cũng theo báo cáo này, số lượng khách du lịch BTMICE đã tăng vượt trội đến 12,1% và tổng doanh thu ngành này đồng thời tăng trưởng 7,2% so với cùng kỳ năm 2017.

Bà Melissa Ow, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Với những số liệu tuyệt vời từ lượng du khách BTMICE năm 2018, chúng tôi rất vinh dự được ra mắt chương trình INSPIRE năm nay. Nhận được những phản hồi tích cực từ các chương trình INSPIRE của thị trường Đông Nam Á và một vài khu vực khác, INSPIRE 2019 sẽ tiếp tục mở rộng trên phạm vi toàn cầu với sự tham gia của các thị trường mới như Châu Mỹ, Bắc Á, Châu Đại Dương và hơn thế nữa”.

“Đồng hành cùng các doanh nghiệp bản địa, STB đã chọn lọc và phân loại để mang đến cho khách hàng những nhóm trải nghiệm đa dạng và chất lượng nhất. Từ dịch vụ ăn uống, các hoạt động giao lưu, điểm tham quan, các tour du lịch theo chủ đề đến những trải nghiệm vui chơi đội nhóm, tất cả đều được thiết kế riêng cho nhóm du khách MICE. Những ưu đãi độc quyền này sẽ được bổ sung vào lịch trình khám phá của doanh nghiệp, giúp họ tận hưởng các giá trị riêng biệt và độc đáo chỉ có tại Đảo quốc Singapore”.

Đa dạng hóa các trải nghiệm du lịch kết hợp gặp gỡ, hội họp với chương trình INSPIRE toàn cầuTheo báo cáo về các Cuộc họp và Sự kiện toàn cầu của American Express 2019, gia tăng tương tác và các hoạt động gắn kết là nhân tố chính để tạo nên một cuộc gặp gỡ hiệu quả. Không chỉ cố gắng tiến hành một cuộc họp suôn sẻ, các nhà hoạch định giờ đây còn quan sát đến những yếu tố tác động khác như địa điểm độc đáo, các hoạt động giao lưu tương tác, nội dung thú vị và công nghệ hấp dẫn để thu hút người tham gia.

2332

Ngoài ra, theo báo cáo về Xu hướng Sự kiện và Hội nghị 2019 của CWT, nhu cầu về các sự kiện và hội họp sẽ gia tăng từ 5-10% trên toàn cầu. Các sự kiện được xem là kênh giao tiếp then chốt, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tương tác, thảo luận, trò chuyện và kết nối trực tiếp với nhau. Nắm bắt những chuyển biến tích cực này, chương trình INSPIRE với quy mô rộng khắp thế giới hứa hẹn sẽ thúc đẩy và khuyến khích du khách MICE, giúp họ đến Singapore để trải nghiệm bức tranh giải trí đa dạng và lối sống riêng biệt của đất nước này.

Mở rộng ra phạm vi toàn cầu, chương trình INSPIRE năm nay sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt dành riêng cho nhóm du khách MICE quy mô vừa và nhỏ trên khắp thế giới. Thiết kế bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, những trải nghiệm này hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và hào hứng cho mọi du khách. Chương trình cung cấp 63 trải nghiệm độc đáo thuộc bốn nhóm chính: dịch vụ ăn uống, giải trí và giao lưu về đêm; hành trình khám phá - học hỏi theo chủ đề; trải nghiệm đi kèm tại các điểm tham quan và các hoạt động vui chơi đội nhóm riêng biệt.

Đến với chương trình, du khách có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như tự pha chế ly cooktail cho riêng mình bằng các loại thảo mộc và gia vị tại khu vườn Botanic Gardens Singapore (Trung tâm khu bảo tồn di sản Thế giới UNESCO). Dành riêng cho các nhóm du khách muốn khám phá Thung lũng Silicon Singapore, chương trình mang đến một hành trình tham quan, tận hưởng không khí ấm cúng bên lò sưởi và chia sẻ với những chủ doanh nghiệp khởi nghiệp tại vùng lân cận One North. Đặc biệt, thiết kế cho những du khách mê mẩn không gian thiên nhiên xanh mát nổi tiếng tại Đảo quốc, chương trình sẽ mở rộng màn trình diễn ánh sáng Garden Rhapsody sau giờ làm việc để mang đến cho du khách không gian tuyệt đẹp để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố.

2344

Du lịch BTMICE ở Singapore đang ngày càng thành công hơn khi quốc gia này nắm giữ vai trò đăng cai tổ chức hàng loạt sự kiện quy mô lớn trong năm 2019 như Vidcon Asia, Home Delivery Asia, Deloitte All Hands Meet hay Bentley Systems Year in Infrastructure Conference. Trong đó, phải kể đến là Vidcon - Sự kiện lớn nhất của cộng đồng sáng tạo nội dung trực tuyến toàn cầu. Singapore vinh dự trở thành quốc gia đăng cai lễ khai mạc chuỗi sự kiện này tại khu vực Châu Á.

Trong vòng hai năm tới, Singapore dự kiến sẽ chào đón gần 8.000 đại biểu đến tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 142 của Hiệp hội nhãn hiệu quốc tế International Trademark Association - nơi tập trung những chuyên gia sở hữu trí tuệ lớn nhất thế giới. Dự kiến đăng cai vào năm 2020, Hội nghị quốc tế Lions Clubs International Convention đồng thời sẽ thu hút 20.000 đại biểu quốc tế và trở thành đại hội lớn nhất được tổ chức tại Singapore. Bên cạnh đó, Đảo quốc Sư tử cũng chào đón sự trở lại của Sự kiện Khởi động SAP Field năm 2020 và 2021 của SAP - công ty phần mềm lớn nhất châu Âu. Năm 2021, Hội nghị Bảo hiểm Nhân thọ Châu Á Thái Bình Dương và Hội nghị Bàn tròn Toàn cầu Million Dollar cũng sẽ lần lượt được tổ chức tại nơi này.

Không dừng lại ở đó, danh mục các sự kiện tại Đảo quốc Sư tử vẫn tiếp tục gia tăng trong những năm tiếp theo. Năm 2022, Singapore và khu vực Đông Nam Á sẽ lần đầu tiên đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế Medical Image Computing and Computer-Assisted Intervention (MICCAI). Đây là điểm tập trung đông đảo các chuyên gia nhất của chuỗi sự kiện trên toàn cầu, với số lượng đại biểu dự kiến lên đến hơn 2.000 người. Gần đây, Đảo quốc Sư tử còn được chọn là điểm đến cho Đại hội Da liễu thế giới lần thứ 25 (năm 2023). Đây sẽ là hội nghị y tế lớn nhất được tổ chức tại quốc gia này, dự kiến thu hút hơn 3.500 đại biểu quốc tế.

Khẳng định vị thế trung tâm Châu Á cùng khả năng tiếp cận dễ dàng với các thị trường đang phát triển trong khu vựcVới vị trí chiến lược nằm ở cửa ngõ khu vực Đông Nam Á cùng môi trường sáng tạo sôi động, Singapore chính là điểm đến hàng đầu của các sự kiện dành cho doanh nghiệp. Cung cấp hệ dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu làm việc và vui chơi, Đảo quốc Sư tử thu hút và níu chân du khách bởi khả năng kết nối thuận tiện, độ an toàn tuyệt đối, các địa điểm và trải nghiệm phong phú trong một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và năng động bậc nhất khu vực.

Phạm Phương Thuý  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm