Thứ năm, 13/06/2024 18:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/07/2014 10:42

Toàn Shinoda qua đời, 'bạn gái cũ’ tâm sự chuyện thời học trò

Trên Facebook của mình, cô bạn cũ của Toàn Shinoda chia sẻ: “Anh của những trầm mặc, lặng lẽ, đa cảm và dịu dàng, có lẽ nhiều người không biết đâu. Nhưng có lẽ như vậy lại hay, em có thể giữ những điều đó cho riêng mình”.

Ngày 24/9, thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời do suy hô hấp khiến bạn bè và fan hâm mộ bàng hoàng. Không ai nghĩ “Một cậu thanh niên khỏe mạnh lại có thể ra đi đột ngột như vậy” – một người bạn của Toàn Shinoda chia sẻ.

4 ngày sau khi Toàn Shinoda qua đời, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên gia đình Toàn Shinoda vững lòng vượt qua khó khăn. Một số bạn thân của anh cũng viết những lời tâm sự dài ôn lại chuyện cũ khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của Toàn Shinoda, một người bạn đã gửi ghi chép với tựa đề "Blue Bird Flies" rất dài khiến nhiều người chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái tên Thư, là "mối tình cấp 3 dang dở" của Toàn Shinoda tại trường Amsterdam.

toan-shinoda-qua-doi-ban-gai-cu’-tam-su-chuyen-thoi-hoc-tro-giadinhonline.vn 1

Ghi chép dài trên facebook của Toàn Shinoda

Những lời Thư viết hé mở nhiều điều về một chuyện tình trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò với người anh cả của vlog. Tuy nhiên vì hiểu nhầm, những nhỏ nhen, tranh cãi, hiềm khích… nên cả hai đã xa rời nhau. Người đi du học và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, người ở Hà Nội và trở thành anh cả của vlog Việt Nam. Nhưng giữa cả hai vẫn tồn tại một tình cảm đẹp của thời dĩ vãng.

toan-shinoda-qua-doi-ban-gai-cu’-tam-su-chuyen-thoi-hoc-tro-giadinhonline.vn 2

Thư - được coi là "mối tình học trò" dang dở của Toàn Shinoda

Xin được trích đoạn:

Anh ah,

Đây chắc là cơn ác mộng lâu nhất, đáng sợ nhất em đã từng trải qua trong đời. Mãi mà không làm sao tỉnh dậy khỏi giấc mơ quái ác này được. Ngày hôm qua đến và đi như một đám mây mù. Em thậm chí không định hình rõ mặt nhiều người quen, không nhớ được đã làm những việc gì, và làm thế nào em đã vượt qua nó để đến được với ngày hôm nay… và trong 4 ngày ấy, em ngủ được tất cả là 7 tiếng”.

“...Còn em biết đến anh là cậu bé gặp em lần đầu trong một lớp học thêm, đã ngay lập tức hỏi xin em ngụm nước, là cậu bé bao lần mang đàn guitar xuống phòng học trống tầng 2 đệm đàn cho em hát When the children cry, là chàng trai đã bao lần nắm tay em ngồi trên những bậc thềm vắng nghe em tâm sự những chuyện sâu kín nhất, là chàng trai đã thức trắng một đêm viết hơn hai mươi trang Nhật ký trong quyển sổ gửi cho em trước khi em lên đường đi du học. Anh của những trầm mặc, lặng lẽ, đa cảm và dịu dàng, có lẽ nhiều người không biết đâu. Nhưng có lẽ như vậy lại hay, em có thể giữ những điều đó cho riêng mình”.

toan-shinoda-qua-doi-ban-gai-cu’-tam-su-chuyen-thoi-hoc-tro-giadinhonline.vn 3

Toàn Shinoda khi còn đen gầy, học cấp 3

Thư đã chia sẻ một số dòng trong cuốn Nhật Ký Toàn Shinoda đã viết cho cô trước khi cô đi du học:

"...Nhưng rồi một sớm mai khi bạn tỉnh dậy, nhìn thấy cuốn sổ này và không thể mở nó ra được nữa, thì có lẽ bạn đã quên tôi rồi. Lúc đó đừng cố gắng nữa: bởi chính nó đã lựa chọn không cho bạn mở ra. Hãy mang nó đến thả xuống một dòng sông; và hãy cầu cho nó đến cái nơi mà nó thuộc về, một nơi xa xăm nào đó, khi mà thời gian ngừng trôi.

Uh đấy, em không thể nhớ được mật mã, nhưng em nhất định vẫn cứ phải mở nó ra đấy. Bởi vì em làm sao mà quên anh được hả đồ hâm? Chẳng có thả sông thả biển gì cả, nó sẽ ở bên cạnh em mãi mãi. Vì sao em phải làm theo mấy lời sến súa của anh chứ? Anh cũng đã không giữ lời hứa với em kia mà, lời hứa rằng anh sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Vậy nên em sẽ cứ phá khóa, mở sổ ra đọc và giữ mãi thôi.

Thế giới có bao giờ là màu hồng, tình bạn của chúng mình cũng đã pha những mảng màu buồn bã vì hiểu nhầm, vì những nhỏ nhen, tranh cãi, hiềm khích... Em có lẽ cũng đã rời xa anh nhiều hơn một lần, bất chấp anh cố gắng cứu vãn điều đó. Rồi cứ thế, những áp lực, trách nhiệm và cả những tham vọng, hoài bão của chính chúng ta kéo mình ra xa nhau hơn. Nhưng đằng sau, sâu hơn tất cả những vụn vỡ đó, em hy vọng anh luôn hiểu rằng, trong tim em luôn chỉ lưu giữ lại hình ảnh cậu bé gầy gò ôm cây đàn guitar luôn hát cho em nghe mà thôi.

Trong những trang cuối của Nhật ký, anh đã viết cho em rằng: "Tôi có thể là một cơn gió thoảng qua đời bạn; nhưng bạn là một bông hoa dừng trước mặt tôi. Và dù nó có đi đâu đi chăng nữa, thì hương thơm ấy đã đọng lại trong người tôi; và sẽ mãi ở đó."

Nhưng mà thật sự, Toàn ah, anh không phải là cơn gió thoảng qua đời em đâu. Anh là một trong số rất ít người đã thực sự chạm được tới trái tim em, đã nhìn thấy những góc trong con người em mà không bao giờ có ai khác thấy được. Một góc của em, đã chết theo anh rồi anh ah. Cho nên đừng có bao giờ hờn dỗi vớ vẩn nữa nhé. SI chúng mình, chẳng bao giờ có đứa nào quên anh đâu.

P/S: Em sẽ làm bánh mời anh về ăn, nhưng mà nhất quyết không làm bánh mỳ bơ đường đâu nhé, ai lại thích cái món gì đâu ăn thấy gớm!”

An Nguyên (Theo Facebook nhân vật)

Tags:
  • Tin liên quan
Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thuý vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?
Sau bình luận “không biết xấu hổ”, Hà Trần: “Tôi gọi điện Tùng Dương không trả lời”
Lắng đọng đêm nhạc “Nguyễn Trọng Tạo - Cõi nhớ”
Cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky
Nghệ sĩ cứ xin lỗi sau khi gây sốc là xong?
Lan Phương thừa nhận hay cáu, ít kiên nhẫn hậu sinh con
Doãn Hải My bật mí về cuộc sống bỉm sữa, có gì mà “vạn người mơ”?
Danh thủ Hồng Sơn sau giải nghệ: Hạnh phúc bên vợ và 3 con, tuổi 54 vào showbiz?
Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ
Em gái Angela Phương Trinh: “Chị nợ rất nhiều, không đủ trả điện nước, bảo vệ cấm mẹ thăm…”
Chu Bin ra sao sau khi bị bắt vì liên quan đến ma tuý?
Nghệ sĩ Việt xuất hiện trong đề thi: Ngọc Trinh gây tranh cãi, Jack bị nhắc lại lùm xùm
Bạn trai ôm chầm, khẳng định chủ quyền ngay khi Ý Nhi về nước
Chân dung Tiktoker 10X là tình tin đồn mới của Hương Giang
Cuộc sống của nghệ sĩ Hoài Linh sau 3 năm bị ung thư tuyến giáp
Hoa hậu Giáng My gặp sự cố nghiêm trọng khi đi máy bay
Thêm ảnh Park Bo Gum “có kết nối sâu sắc” với Suzy
Đường tình trái ngược của Lệ Quyên và chồng cũ sau ly hôn
Bác sĩ Thịnh ám chỉ Xemesis - Xoài Non tan vỡ vì chuyện con cái?
Thành tích “khủng” của nữ giảng viên vừa giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024
Xem thêm