Thứ hai, 20/05/2024 03:54
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 28/09/2014 17:25

Tọa đàm 'Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên'

Buổi tọa đàm 'Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên' được tổ chức tại Hà Nội mới đây đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho lứa tuổi vị thành niên, thanh niên về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục.

Buổi tọa đàm với chủ đề "Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên" được tổ chức tại Hà Nội mới đây nhằm mục đích phổ biến rộng rãi cho người dân, đặc biệt là đối tượng vi thành niên, thanh niên hiểu biết về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục.

toa-dam-cham-soc-suc-khoe-sinh-san-vi-thanh-nien-thanh-nien-giadinhonline.vn 1

Buổi tọa đàm Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên - thanh niên.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Đình Phương - Phó Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam (KHHGĐ VN), ông Nguyễn Văn Tuyết - Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, bà Lưu Thị Hồng – Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ -Trẻ em, ông Nguyễn Thanh Hảo -Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên Việt Nam cùng đông đảo các bạn sinh viên tới từ các trường đại học, cao đẳng.

Buổi tọa đàm khẳng định, Hội KHHGĐ là tổ chức lớn nhất về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trong những năm qua, Hội KHHGĐ đã có những đóng góp đáng kể vào lĩnh vực này. Cụ thể, vừa qua, Hội cũng đã tổ chức thành công diễn dàn vị thành niên, thanh niên.

Ông Lê Đình Phương, Phó Chủ tịch Hội KHHGĐ VN cho biết, kết quả của diễn đàn vị thành niên, thanh niên đã góp phần nâng cao nhận thức của các bạn trẻ trong độ tuổi này. Trong thời gian sắp tới, Hội KHHGĐ VN sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động trên khắp các mạng lưới cơ sở Hội ở các tỉnh thành trong cả nước.

Cũng trong buổi tọa đàm, Phó Chủ tịch Hội KHHGĐ VN kiến nghị lên Quốc hội và Chính phủ, mong muốn có một chương trình riêng đầu tư trực tiếp cho Hội KHHGĐ VN như nhiều nước khác trên thế giới để Hội có thể phục vụ tốt hơn nữa cho xã hội. Ngoài ra, Hội cũng mong muốn nhận được sự phối hợp từ phía các ban, ngành, đoàn thể để Hội có thể phát triển mạng lưới rộng hơn nữa, nhằm phục vụ xã hội tốt hơn.

Tại buổi tọa đàm, các bạn trẻ ở độ tuổi vị thành niên, thanh niên cũng đã đặt ra những câu hỏi tới các khách mời và nhận được những giải đáp tư vấn bổ ích.

Nhờ đó, các bạn trẻ trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên đã hiểu rõ được những hoạt động của Hội KHHGĐ, đặc biệt, được tìm hiểu kỹ hơn các địa chỉ phòng khám tin cậy, thân thiện với thanh niên. Những phòng khám đáng tin cậy này là điểm thu hút hơn nữa các bạn trẻ trong độ tuổi vị thành niên, thanh niên đến với các dịch vụ của Hội.

Hồng Hạnh

Tags:
  • Tin liên quan
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Xem thêm