Chủ nhật, 19/05/2024 06:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 31/05/2017 12:00

Tin nóng trưa 31/5: 7 công nhân nhập viện vì rơi thang máy ở Quảng Ninh

Tin nóng mới nhất ngày 31/5/2017 (bản tin 12h): 7 công nhân nhập viện vì rơi thang máy, 209 người thương vong sau khi ăn tiệc tại nhà thờ; Bé trai 18 tháng tuổi đuối nước thương tâm;...

Tin nóng trong nước trưa ngày 31/5

#Nắng nóng lan rộng, nhiều nơi trên 37 độ C: Bắc Bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 33 - 36oC. Trung Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60 - 90%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ: : 31 - 34oC...Xem chi tiết

#Bắt giám đốc làm công trình 8,5 tỉ đồng 'ăn' 6,3 tỉ: Nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Đỗ Hồng Hải - nguyên giám đốc Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Nam Khánh Hòa - về hành vi tham ô tài sản. Cụ thể, trong hai năm 2014-2015 ông Hải đã chỉ đạo cấp dưới thông đồng với các doanh nghiệp lập khống hồ sơ nhiều công trình nạo vét và quyết toán khống 63 công trình nạo với tổng số vốn xấp xỉ 8,5 tỉ đồng. Kết quả, chỉ duy nhất một công trình có thực hiện 100% với chi phí đầu tư hơn 182 triệu đồng, số còn lại không thực hiện hoặc rất ít. Để hợp thức hóa các công trình này, ông Hải đã chỉ đạo cấp dưới làm giả hồ sơ, quyết toán khống để được giải ngân và bỏ túi 6,3 tỉ đồng.

#Bé trai 18 tháng tuổi đuối nước thương tâm: Nạn nhân là cháu Hoàng Văn Hùng (1 tuổi rưỡi), con anh Hoàng Văn Duy ở xã Đắk Búk So. Khoảng 16 giờ chiều qua, gia đình không thấy cháu Hùng nên đổ xô đi tìm và trình báo công an và UBND xã, nghi ngờ cháu bị bắt cóc. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 19h30, gia đình phát hiện cháu Hùng đã tử vong dưới ao nước cạnh nhà. Nguyên do gia đình bất cẩn, để cháu bé bò ra sân và rơi xuống ao dẫn đến tử vong.

tin-nong-trua-315-7-cong-nhan-nhap-vien-vi-roi-thang-may-o-quang-ninh-giadinhonline.vn 1

Ảnh minh hoạ

#Trắng đêm cứu 7 công nhân rơi thang máy: Khoảng 18 giờ 30, ngày 30.5, tại công trình văn phòng và trung tâm thương mại của Công ty TNHH Hùng Thắng Phát (đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái) xảy ra vụ rơi thang máy khiến 7 người bị thương nặng. Ngay trong đêm 30.5, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu từ khu vực biên giới Móng Cái về TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Sáng 31.5, ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, 3 ca mổ trong đêm qua có tiến triển tốt, các bệnh nhân đang hồi phục tích cực. Bệnh viện đã bố trí một ê kíp riêng theo dõi các bệnh nhân này.

tin-nong-trua-315-7-cong-nhan-nhap-vien-vi-roi-thang-may-o-quang-ninh-giadinhonline.vn 2

Các bác sĩ đang cứu chữa cho các nạn nhân (Ảnh: VOV)

#Từ 1/6, người khuyết tật sẽ được thi lấy bằng lái xe ô tô B1: Từ ngày 1/6/2017, người khuyết tật nếu đáp ứng đủ về điều kiện sức khỏe sẽ được thi lấy bằng lái xe ô tô hạng B1 số tự động. Điều này được quy định trong Thông tư 12/2017/TT-BGTVT được Bộ Giao thông Vận tải ban hành thay thế Thông tư số 58/2015/TT-BGTVT có hiệu lực từ 1/6 tới quy định về việc đào tạo, sát hạch đối với một số trường hợp đặc thù.

Tin nóng thế giới trưa ngày 31/5

#Tấn công bằng xe bom tại Iraq, gần 100 người thương vong: Ngày 30/5, tại thủ đô Baghdad, Iraq xảy ra 2 vụ tấn công bằng xe bom khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 80 người khác bị thương. Vụ tấn công xảy ra tại đường phố đông đúc khi người dân đang chuẩn bị cho dịp lễ Ramadan. Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) nhận trách nhiệm vụ tấn công đầu tiên khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 40 người khác bị thương ngay lúc nửa đêm (tức sáng sớm ngày 30/5 theo giờ Việt Nam) tại trung tâm thương mại Karrada của Iraq. Vài giờ sau, quả bom thứ hai phát nổ khiến 7 người thiệt mạng và 38 người bị thương gần văn phòng chính phủ ở quận Karkh. Đến chiều 30/5, chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm vụ tấn công này.

#209 người thương vong sau khi ăn tiệc tại nhà thờ: 9 người, bao gồm 8 trẻ em đã chết và gần 200 người khác bị ngộ độc sau khi ăn cơm và thịt lợn trong bữa tiệc tại một nhà thờ ở huyện Ri Bhoi, tỉnh Meghalaya, Ấn Độ. Sau khi điều tra sơ bộ, các quan chức quản lý an toàn thực phẩm không loại trừ khả năng gạo đóng gói và thịt lợn đóng hợp phục vụ lễ đã hết hạn sử dụng và không còn có thể tiêu thụ. Các mẫu thực phẩm đã được thu và gửi đến Trung tâm Y tế Cộng đồng, Cục vệ sinh An toàn Thực phẩm để kiểm tra. Các nạn nhân sống ở 10 ngôi làng gần nhau.

tin-nong-trua-315-7-cong-nhan-nhap-vien-vi-roi-thang-may-o-quang-ninh-giadinhonline.vn 3

9 người chết, gần 200 người phải cấp cứu vì ngộ độc sau khi ăn tiệc trong một nhà thờ ở huyện Ri Bhoi, tỉnh Meghalaya, Ấn Độ (Ảnh: Times of India)

#Bé gái tỉnh dậy sau khi tim ngừng đập 22 phút: Cô bé kỳ tích này là Matilda. Hiện cô bé đã 6 tháng tuổi và sống tại Anh. Theo đó, mẹ của cô bé là Rachel Norey (34 tuổi) bị chảy máu nặng khi đang chờ sinh ở trong bệnh viện và đã mất khoảng 6 lít máu sau đó. Người phụ nữ này đã được chuẩn đoán bị bong nhau thai và cô bé Matilda đã được sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn như vậy...Xem thêm

Khả Di

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm