Thứ bảy, 18/05/2024 18:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 22/03/2017 06:00

Tin nóng sáng 22/3: MC Thành Trung sắm nhẫn cưới tiền tỷ

Tin nóng sáng 22/3: MC Thành Trung sắm nhẫn cưới tiền tỷ, Tỷ phú Hoàng Kiều trượt Top 500 người giàu nhất thế giới, Ái nữ của Tổng thống Trump có phòng làm việc tại Nhà Trắng...

Tin nóng trong nước sáng 22/3

#MC Thành Trung sắm nhẫn cưới tiền tỷ: MC Thành Trung khiến công chúng trầm trồ vì độ chịu chơi khi sắm cặp nhẫn cưới hơn 1 tỷ đồng. Cặp nhẫn cưới được chế tác rất tinh xảo, sang trọng nhưng không phô trương với chất liệu bạch kim cao cấp. Chiếc nhẫn của MC Thành Trung được đính viên kim cương chính khoảng hơn 6 ly, cùng rất nhiều kim cương tấm xung quanh với kích cỡ trung bình 2,5 - 3 ly. MC Thành Trung còn "đầu tư" 3 chiếc váy khác nhau cho Ngọc Hương trong ngày cưới.

tin-nong-sang-223-mc-thanh-trung-sam-nhan-cuoi-tien-ty-giadinhonline.vn 1

Tin nóng sáng 22/3: Chiếc nhẫn cưới trị giá hơn 1 tỷ của MC Thành Trung tặng vợ

#Tỷ phú Hoàng Kiều trượt Top 500 người giàu nhất thế giới: Theo bảng xếp hạng tỷ phú 2017 mới được tạp chí Forbes công bố, doanh nhân gốc Việt Hoàng Kiều đang sở hữu khối tài sản trị giá 2,9 tỷ USD, xếp thứ 693 trên thế giới. So với năm 2016, doanh nhân gốc Việt Hoàng Kiều đã giảm 240 bậc trên bảng xếp hạng người giàu nhất thế giới của Forbes.

Ông Hoàng Kiều được Forbes đưa vào danh sách những người giàu nhất thế giới từ tháng 3 năm 2014 với tài sản là 1,65 tỷ USD. Tháng 9/2015, lần đầu tiên ông lọt vào Top 400 người giàu nhất nước Mỹ của tạp chí Forbes. Tại thời điểm đó, tài sản của ông được ước tính khoảng 3,8 tỷ USD, đứng thứ 149 trong Top 400.

#Hạ thuỷ tàu khai thác lươn xa bờ 11 tỷ đồng ở Đà Nẵng: Sáng 21/3, tại âu thuyền Thọ Quang, ngư dân Thái Vinh Ngộ (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã hạ thuỷ tàu khai thác lươn xa bờ được đánh giá hiện đại tại Đà Nẵng.

Tàu mang số hiệu ĐNa 90848TS. Theo ngư dân Ngộ, tàu có chiều dài 25m, rộng 6,2m và công suất máy 970 CV. Tàu được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại, có thể hoạt động xa bờ dài ngày trên biển. Với tổng kinh phí khoảng 11 tỷ đồng.

#Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch thay đổi vùng tuyển sinh: Kế hoạch tuyển sinh năm 2017 của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa được PGS.TS Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng nhà trường, ban hành. Theo đó, trường có vùng tuyển sinh trong cả nước, phương thức tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017.

Riêng Ngành Y đa khoa, trong tổng số 850 chỉ tiêu tuyển sinh của ngành có 650 chỉ tiêu xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, và 200 chỉ tiêu đào tạo theo địa chỉ sử dụng.

Trường áp dụng tiêu chí phụ để xét nếu đồng điểm theo thứ tự ưu tiên như sau: Điểm thi THPT quốc gia môn Ngoại ngữ hoặc điểm Ngoại ngữ được phiên ngang theo quy định, trung bình cộng điểm học tập 3 năm học THPT.

Đối với ngành Khúc xạ Nhãn khoa, điểm kỳ thi THPT quốc gia môn Anh văn phải đạt từ 7.0 điểm trở lên mới đủ điều kiện xét tuyển chính thức (vì phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên người Úc trực tiếp giảng dạy).

#Trang "lạ" kỷ niệm 1 năm ngày cưới ở trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố: Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, người mẫu Trang “lạ” và chồng đã dành thời gian đến thăm trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố.

Ngôi nhà mái ấm có tên là Xuân được thành lập từ năm 1994 do chính chồng Trang “lạ” là mạnh thường quân tài trợ.

Mỗi lần có dịp về nước, anh đều đưa vợ đến thăm “mái ấm tình thương” này. Chính bởi vậy các em nhỏ nơi đây rất quý mến vợ chồng cô, thậm chí có em còn gọi anh là “bố Chánh”.

Hiện nay, bác sỹ Trần Tiễn Chánh vẫn đang tiếp tục vận động nhiều bạn bè, chính khách ở Pháp và các nước khác để tài trợ cho các hoạt động của Nhà Xuân - Les Enfants De La’venir.

Tin nóng thế giới sáng 22/3

#Ái nữ của Tổng thống Trump có phòng làm việc tại Nhà Trắng: Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka sẽ có một văn phòng tại khu Cánh Tây Nhà Trắng, từng bước khẳng định vai trò dễ dàng nhận thấy trong việc cố vấn cho cha.

Ivanka Trump sẽ cùng chồng mình, ông Jared Kushner – hiện đang làm cố vấn cấp cao cho cha vợ, hỗ trợ ông Trump trong các vấn đề bàn thảo chiến lược, chính sách.

Jamie Gorelick – luật sư riêng của Ivanka khẳng định “cô sẽ đóng vai trò là tai mắt của Tổng thống Trump”.

#Nghề ngủ lương 20.000 USD năm: Một công ty Trung Quốc đang tuyển dụng nhân viên cho một trong những công việc tuyệt với nhất trên Quả Đất: ngủ. Chỉ cần đến công ty và ngủ, bạn sẽ được trả mức lương tương đương 20.000 USD/năm.

Công ty kỳ lạ này là Nao Baijin. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung cho sức khỏe. Những người may mắn được lựa chọn cho công việc này phải tham gia kiểm tra sản phẩm của công ty, mô phỏng môi trường ngủ của người lao động trong nhiều ngành nghề khác nhau và sau đó viết các báo cáo về tác dụng của các sản phẩm này đối với chất lượng giấc ngủ.

Xăng giảm hơn 700 đồng/lít từ 15h chiều nay (21/3)

Phương Vũ (T/h)

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm