Chủ nhật, 19/05/2024 20:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 07/06/2018 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 7/6: Tạm giữ hình sự người cha bị tố xâm hại tình dục với con gái 10 tuổi

Tin nóng mới nhất trưa 7/6: Tạm giữ hình sự người cha bị tố xâm hại tình dục với con gái 10 tuổi ở Long An; Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường trong nhà trẻ tự phát...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 7/6:

#Tạm giữ hình sự người cha bị tố xâm hại tình dục với con gái 10 tuổi ở Long An: Sáng nay (7/6), lãnh đạo Công an tỉnh Long An cho biết Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định bắt tạm giữ hình sự ông H.V.H (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra nghi án dâm ô trẻ em.

cha-hiep-dam

Tin nóng mới nhất trưa 7/6: Ngôi nhà ông H. ở được cho là nơi bé Tr. bị hiếp dâm nhiều lần (Ảnh: Thanh Niên)

-> Vòng chung kết Press Cup 2018: Chờ sự soán ngôi từ các đội bóng duyên nợ

Nạn nhân nghi bị ông H xâm hại là con gái ruột của ông H - bé gái 10 tuổi xuất hiện trong clip kể về việc bản thân bị cha lạm dụng tình dục. Clip lan truyền trên mạng xã hội đã gây phẫn nộ dư luận.

Trước đó, ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi nói chuyện với một người phụ nữ trung niên về việc bị chính cha ruột hiếp dâm.

Theo như lời kể của bé gái, cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế em để thực hiện hành vi đồi bại nhiều lần.

Người thân của ông H cho hay người đàn ông này thường xuyên ăn nhậu, say xỉn.

#Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường trong nhà trẻ tự phát: Vụ việc xảy ra tại nhà trẻ tự phát do bà Lê Thị Luyến (35 tuổi) trú ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng làm, nhưng không có giấy phép hoạt động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khoảng 9h sáng ngày 6/6, sau khi xuống bếp chế biến thực phẩm chuẩn bị bữa ăn trưa cho 8 đứa trẻ, bà Luyến kiểm tra sinh hoạt của các cháu thì phát hiện bé Khang rơi trong thùng nhựa chứa nước có chiều cao 60cm.

Ngay sau đó bé Khang được đưa đến Trạm y tế xã Phước Đồng cấp cứu nhưng các y – bác sĩ phát hiện nạn nhân đã ngưng tim, ngưng thở. Nhận được thông tin từ Trạm y tế xã Phước Đồng, Đội cấp cứu 115 Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa đến nơi để hỗ trợ y tế nhưng nạn nhân đã tử vong.

#Cụ ông 76 tuổi tử vong sau 3 lần tiêm thuốc ở phòng khám tư: Chiều 6/6, Thanh tra Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa có buổi làm việc với y sĩ M.T.T (công tác tại Trạm Y tế xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền) về vụ việc cụ ông 76 tuổi tử vong sau khi tiêm thuốc.

Theo báo cáo của Phòng Y tế huyện Phong Điền, khoảng 10h50 ngày 4/6, ông N.V.H (76 tuổi, ngụ ấp Thới Thạnh, xã Giai Xuân, huyện Phong Điền) đến phòng khám bệnh ngoài giờ của y sĩ T. (ấp Nhơn Thọ 2, xã Nhơn Ái, H. Phong Điền) khám bệnh.

Ông H. cho hay bị đau vùng thượng vị, ăn uống khó tiêu và mệt. Y sĩ T. đã dùng thuốc tiêm bắp và kê toa cho bệnh nhân uống một số thuốc khác.

Đến gần 14h cùng ngày, người nhà ông H. gọi điện báo với y sĩ T. rằng ông than mệt, nặng ngực nhờ đến nhà khám lại. Y sĩ T. cho biết đang đi học ở Cần Thơ nên không đến được và yêu cầu người nhà đưa ông H. đến bệnh viện để khám và điều trị.

Khoảng 10 phút sau đó người nhà gọi lại báo ông H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã đến khám nghiệm tử thi.

#Phẫu thuật 6 giờ để lấy kim khâu "thất lạc" trong người sản phụ: Ngày 4/6, sản phụ N.T.T (30 tuổi, ngụ Bình Phước). đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước sinh con lần thứ 2. Sau sinh, nhân viên y tế thông báo chị bình thường, đang khâu vá tầng sinh môn.

Tới 9h50 cùng ngày, bác sĩ báo với gia đình khi có ''trục trặc'' vì chiếc kim bị gãy trong tầng sinh môn.

Bác sĩ khoa sản và khoa ngoại của bệnh viện cố lấy kim ra nhưng bất thành. Ngay lập tức sản phụ T. được chuyển từ Bệnh viện đa khoa Bình Phước xuống Bệnh viện Từ Dũ.

Ngày 6/6, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (TP.HCM) cho biết, sau 6 giờ phẫu thuật (từ 11 - 17 giờ cùng ngày), các bác sĩ đã lấy ra được cây kim khâu thất lạc trong tầng sinh môn của sản phụ N.T.T.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 7/6:

#CĐV Trung Quốc chi tiền “khủng” đến Nga xem World Cup 2018: Hơn 100.000 cổ động viên (CĐV) Trung Quốc sẵn sàng chi một khoản tiền "khủng" với hàng trăm nghìn USD để có cơ hội đến Nga xem trực tiếp World Cup 2018.

#Bé 3 tuổi nói tiếng Anh vanh vách dù chưa học: Cậu bé kỳ lạ có tên O'Neal Mahmoud, 3 tuổi, được sinh ra trong một gia đình ở thị trấn Druze Majdal Shams, cao nguyên Golan, Israel. Cả gia đình của O'Neal nói tiếng Ả Rập, không một ai nói tiếng Anh.Khi O'Neal được 2 tuổi, cậu bé bắt đầu nói, thế nhưng cậu bé nói ra những câu không ai có thể hiểu được. Tiếp đến, O'Neal nói tiếng Anh trôi chảy và sử dụng những cụm từ tiếng Anh thông dụng như “my dear” và “oh my goodness”. Đây là những cụm từ cả gia đình của O'Neal không bao giờ sử dụng.

Sự việc kỳ lạ đã khiến gia đình của O'Neal vô cùng nhạc nhiên, quyết định mời các chuyên gia vào cuộc. Một nhà trị liệu ngôn ngữ và một nhà ngôn ngữ học đã kiểm tra trình độ tiếng Anh của O'Neal và cho biết, trình độ của cậu bé bằng một cậu bé 3 tuổi được sinh ra trong gia đình nói tiếng Anh. Thế nhưng, trình độ tiếng Ả Rập của O'Neal - ngôn ngữ mẹ đẻ của cậu bé - lại thấp hơn rất nhiều.

Video: Trận chung kết Press Cup 2018 khu vực Hà Nội: Đài Tiếng nói Việt Nam - Báo Công an Nhân dân

Phương Vũ (T/H)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm