Thứ bảy, 18/05/2024 16:45
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 22/04/2018 17:00

Tin nóng mới nhất tối 22/4: Xe buýt lật nhào xuống ruộng, hơn chục hành khách hoảng loạn

Tin nóng mới nhất tối 22/4: Xe buýt lật nhào xuống ruộng, hơn chục hành khách hoảng loạn; Số tiền Formosa bồi thường đã hỗ trợ gần hết cho dân...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 22/4:

#Xe buýt lật nhào xuống ruộng, hơn chục hành khách hoảng loạn: Vào khoảng 8h ngày 22/4, xe buýt mang BKS: 36N - 1833 khi đang lưu thông theo hướng từ Hậu Lộc – TP. Thanh Hóa, tới đoạn đường thuộc địa phận xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì gặp xe công nông từ đường ngang rẽ tới.

xe-buyt

Tin nóng mới nhất tối 22/4: Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VOV)

-> Bắt 2 đối tượng xả chất thải ra môi trường

Đánh lái khẩn cấp tránh xe công nông từ đường ngang đi ra, xe buýt đã lật nhào xuống ruộng khiến nhiều hành khách “tắm bùn” và hoảng loạn.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

#Miền Bắc sắp đón không khí lạnh tăng cường: Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện ở phía Bắc nước ta có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng gần trưa ngày 24/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng xuống miền Bắc. Sau mưa và gió lạnh lan rộng đến các tỉnh Trung Bộ.

#Hà Nội khởi công đường vành đai 2 trên cao: Ngày 22/4, UBND TP Hà Nội tổ chức lễ khởi công tuyến đường vành đai 2 trên cao, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.

Dự án đường vành đai 2 đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở bao gồm tuyến đường bộ trên cao từ Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần dưới thấp từ Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng.

Tuyến đường bộ trên cao được xây mới hoàn toàn gồm 1 cầu chính và 3 cầu dẫn nối từ các điểm là Vĩnh Tuy, Ngã Tư Vọng và Ngã Tư Sở.

Tổng chiều dài toàn tuyến là 5,1km, rộng 19m, có 3 vị trí lên xuống với bề rộng cầu là 17m. Tuyến đường được thiết kế hệ thống chiếu sáng, thoát nước, hệ thống biển báo.

#Số tiền Formosa bồi thường đã hỗ trợ gần hết cho dân: Bộ Tài chính vừa có báo cáo kết quả bồi thường, hỗ trợ thiệt hại do ảnh hưởng sự cố môi trường biển do Công ty Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh gây ra.

Theo đó, tính đến ngày 10/4, tổng số tiền các địa phương đã rút từ Kho bạc Nhà nước để thanh toán chi trả cho các đối tượng do Bộ Tài Chính tạm cấp là 6.382,115 tỉ đồng/6.943,2 tỉ đồng (đạt 91,92%).

Tin nóng thế giới mới nhất tối 22/4:

#Phát minh ra pin kẽm lỏng có thể ngăn ngừa cháy nổ: Các nhà nghiên cứu của Đại học Maryland tại Trường Kỹ thuật A. James Clark đã tạo ra một loại pin kẽm mới sử dụng chất điện giải nước thay cho chất dễ bắt lửa trong pin lithium-ion. Tuy nhiên, để giữ cho pin bền và lâu dài, nhóm nghiên cứu đã bổ sung kẽm và muối kim loại.

Một trong những tác giả của bài báo và là cộng tác viên cho trường A. James Clark (UMD), Fei Wang cho biết: “Chúng tôi sở hữu pin có thể cạnh tranh với pin lithium-ion ở mật độ năng lượng, nhưng không có nguy cơ phát nổ hoặc cháy”.

Sự đột phá này có thể tác động rất lớn đến ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng. Điển hình là trường hợp của Samsung Galaxy Note7 phải được thu hồi vào năm 2016 sau khi thỏi pin của thiết bị liên tục gây cháy nổ. Các vấn đề với pin đã được phát hiện sau khi tiến hành thử nghiệm quy mô lớn tại các nhà máy sản xuất và đã được Samsung khắc phục trên Galaxy Note8, Galaxy S8 hiện đang bán ra trên thị trường.

#Microsoft bán xong chiếc Windows Phone cuối cùng: Chiếc Windows Phone cuối cùng vừa được bán cho khách hàng đánh dấu sự kết thúc thương hiệu điện thoại một thời đình đám của Microsoft.

Hiện tại, trong kho của Microsoft không còn chiếc Windows Phone nào. Nếu người dùng vẫn muốn mua, họ phải tìm tới các nhà bán lẻ bên thứ ba như eBay hoặc trang thương mại điện tử tương tự.

Việc Microsoft khai tử điện thoại Windows không làm nhiều người ngạc nhiên khi nền tảng này không đạt kỳ vọng, bản thân Microsoft cũng xác nhận không có kế hoạch nào cho Windows 10 Mobile.

Video: Phẫn nộ khi xem clip giáo viên đánh liên tiếp vào mặt học sinh mầm non

Phương Vũ  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm