Thứ hai, 20/05/2024 03:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/06/2018 18:22

Tin nóng mới nhất tối 21/6: Lửa cháy thiêu rụi nhiều gian hàng ở chợ Sóc Sơn, Hà Nội

Tin nóng mới nhất tối 21/6: Lửa cháy cuồn cuộn thiêu rụi nhiều gian hàng ở chợ Sóc Sơn, Hà Nội; Đã triển khai 27 trạm thu giá không dừng trên cả nước...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 21/6:

Video: Cháy chợ Sóc Sơn lúc rạng sáng (Nguồn: Zing)

#Lửa cháy cuồn cuộn thiêu rụi nhiều gian hàng ở chợ Sóc Sơn, Hà Nội: Khoảng 6h sáng 21/6, người dân phát hiện cột khói cao nghi ngút bốc lên tại khu vực trung tâm chợ Sóc Sơn (Hà Nội), sau đó lan rộng ra xung quanh.

Ngay khi phát hiện đám cháy, nhiều người đã tập trung tìm cách để dập lửa nhưng bất thành vì đám cháy quá lớn và các gian hàng đa số là đồ dễ bắt lửa. Cùng lúc đó, người dân gọi điện thông báo lực lượng PCCC và cơ quan chức năng.

Trả lời PV VTC News, ông Lê Hữu Mạnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn cho biết: “Vụ cháy chợ Sóc Sơn xảy ra vào khoảng 6h kém. Ngọn lửa bốc lên cao từ một ki-ốt trong chợ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và PCCC chữa cháy đã có mặt kịp thời để tham gia công tác dập tắt đám cháy".

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

#Đã triển khai 27 trạm thu giá không dừng trên cả nước: Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐB) vừa cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cả nước đã triển khai thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ tự động không dừng tại 27/79 trạm thu giá trên các tuyến quốc lộ, đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên.

#Đề thi THPT Quốc gia 2018 được ra dựa trên rà soát ma trận đề năm 2017: Đề thi năm nay được xây dựng trên cơ sở rà soát ma trận đề thi THPT quốc gia năm 2017, thực hiện bổ sung điều chỉnh phù hợp với phương án đã công bố.

#Cây đổ đè chết người tham quan Đường hầm điêu khắc: Ngày 21/6, các cơ quan chức năng phối hợp xử lý vụ cây ngã đổ vào chiều hôm trước (ngày 20/6) tại KDL Đường hầm điêu khắc gây hậu quả chết người.

cay

Cây bị ngã đổ nhìn vẫn còn tươi nhưng đoạn gần gốc đã mục (Ảnh: Tiền Phong)

-> Xe máy phát nổ tại công an phường, 1 nữ công an bị thương

Bé gái Hoàng Nguyễn Hiểu A. (trú Tổ 13, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) đang cùng mẹ đi tham quan tại khu vực ở phía cuối KDL Đường hầm điêu khắc, thì một cây rừng bất ngờ ngã đổ. Nhánh cây đè trúng Hiểu An khiến bé bị thương rồi tử vong trên đường đi cấp cứu tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Một số du khách khác bị xây xát nhẹ ngoài da.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 21/6:

#Hacker Trung Quốc tấn công vệ tinh gây gián đoạn liên lạc: Các nhà nghiên cứu bảo mật tại Symantec vừa phát hiện một chiến dịch tấn công có xuất xứ từ Trung Quốc nhắm vào các công ty viễn thông, nhà thầu quốc phòng tại Mỹ và Đông Nam Á.Theo Symantec, nhiều khả năng đợt tấn công này nhằm mục đích gián điệp, đơn cử như việc ngăn chặn liên lạc quân sự và dân sự. Cách tấn công đánh chặn thông qua vệ tinh rất hiếm và gần như chưa từng xảy ra. Đáng lo ngại hơn, các phần mềm độc hại đã lây nhiễm vào những máy tính điều khiển vệ tinh, điều này đồng nghĩa với việc tin tặc có thể thay đổi vị trí, phá vỡ lưu lượng dữ liệu.

#iOS 12 beta tiết lộ Apple Watch mới, ra mắt tháng 9: Apple vừa phát hành bản iOS 12 beta thứ 2 dành cho nhà phát triển cùng các phiên bản beta khác, tham chiếu đến Apple Watch thế hệ tiếp theo đã được phát hiện trong mã của hệ điều hành này.

Bản báo cáo đến từ 9to5Mac cho biết, phiên bản iOS 12 beta thứ 2 chứa các số nhận dạng cho Watch4,1, Watch4,2, Watch4,3 và Watch4,4, cùng với một lược đồ đặt tên được sử dụng cho các mẫu Apple Watch Series 3. Trong số này, loạt smartwatch thế hệ kế tiếp của Apple được xác định với tên gọi mẫu là MTUD2, MTUK2 và MTX92, đặt bên cạnh tên các mẫu khác.

Phương Vũ  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm