Thứ hai, 20/05/2024 01:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/07/2018 06:00

Tin nóng mới nhất sáng 4/7: Mèo 'tiên tri' qua đời sau khi đoán đúng kết quả 6 trận World Cup

Tin nóng mới nhất sáng 4/7: Mèo 'tiên tri' qua đời sau khi đoán đúng kết quả 6 trận World Cup; Nắng nóng gay gắt, tôm sú ở Thanh Hoá chết hàng loạt...

Tin nóng trong nước mới nhất sáng 4/7

#Uống rượu quá nồng độ cồn, đi xe máy đâm gãy chân Cảnh sát Cơ động: Tối 29/6, tại km 52+400 Quốc lộ 1A, tổ công tác Trạm CSGT Tùng Diễn gồm 5 đồng chí do Thiếu tá Đinh Ngọc Hoà chỉ huy sử dụng xe mô tô chuyên dụng làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo TTATGT, khi đến khu vực trên đã bị Nguyễn Kim Nam (SN 1988, trú tại Quang Lang, Chi Lăng, Lạng Sơn) điều khiển xe mô tô phóng với tốc độ cao từ đường nhánh ra Quốc lộ 1A đâm thẳng vào xe mô tô tuần tra.

uong-ruou

Tin nóng mới nhất sáng 4/7: Đại tá Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT đến thăm, tặng quà động viên CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ (Ảnh: ANTĐ)

-> Môn Ngữ văn thi tốt nghiệp THPT đã có thí sinh đạt điểm trên 9

Hậu quả đã khiến Thượng sỹ Triệu Thanh Hiệp bị ngã xuống đường, gãy xương chân phải. Sau khi xảy ra tai nạn, tổ công tác đã đưa người bị thương vào Trung tâm Y tế huyện Chi Lăng cấp cứu.

#Công nhân mỏ đá rơi từ độ cao 50 mét: Khoảng 9h ngày 3/7, gần chục công nhân làm việc tại mỏ khai thác đá của Công ty Anh Việt Hương, xã Xuân Phúc (huyện Như Thanh, Thanh Hóa). Trên đỉnh núi có 2 người làm nhiệm vụ khoan đá để chuẩn bị cho việc nổ mìn.

Bất ngờ một công nhân tên Non (khoảng 40 tuổi, quê Hòa Bình) bị trượt chân, rơi từ độ cao 50 m xuống đất, chết tại chỗ.

#Khắc phục nắng nóng, nông dân Hải Dương ra đồng từ 3-4 giờ sáng: Chị Lương Thị Khen (xã Thăng Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết, 2 ngày nghe dự báo thời tiết nắng 38-39 độ C nên sau 4 giờ chiều người dân nới đây mới ra đồng, đến khoảng 7-8 giờ tối, có hôm muộn hơn mới về. Sáng phải dậy từ 4 giờ, có nhà cấy từ 3 giờ sáng, đến khoảng 7 giờ sáng.

#Nắng nóng gay gắt, tôm sú ở Thanh Hoá chết hàng loạt: Những ngày qua, hàng tấn tôm trong các ao nuôi của người dân xã Hoằng Châu đang đến kỳ thu hoạch bỗng chết hàng loạt trong nỗi xót xa của các chủ ao.

Sáng 3/7, Sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu tôm, mẫu nước được lấy từ xã Hoằng Châu của Cơ quan Thú y vùng 3, Cục Thú y thuộc Bộ NN&PTNT cho thấy: 4 mẫu nước có hàm lượng khí độc NO2 cao hơn tiêu chuẩn cho phép 15-45 lần (giới hạn NO2 cho phép ≤ 0.02 mg/l); các mẫu nước có tổng số vi khuẩn vibrio cao hơn giới hạn cho phép.

Thống kê của đơn vị này cũng cho biết tổng diện tích tôm sú nuôi ở xã Hoằng Châu bị thiệt hại là 90/435 hecta, tỷ lệ tôm chết khoảng 60%.

Tin nóng thế giới mới nhất sáng 4/7:

#Mèo 'tiên tri' qua đời sau khi đoán đúng kết quả 6 trận World Cup: Một con mèo hoang sống tại Bảo tàng Cố cung Bắc Kinh đã chết vào hôm 2/7 sau khi trở thành một hiện tượng trên mạng nhờ dự đoán đúng kết quả của 6 trận đấu tại World Cup 2018.

meo

Mèo Baidianr dự đoán đúng kết quả World Cup đã qua đời.(Ảnh: Vietnamnet)

Trước mỗi trận đấu, các nhân viên tại bảo tàng sẽ đặt hai đĩa thức ăn dành cho mèo trước mặt Baidianr, trên mỗi đĩa sẽ có cắm quốc kỳ của đội tham gia thi đấu. Baidianr tiến tới chiếc đĩa có cắm cờ quốc gia nào thì đội đó sẽ thắng cuộc.

Baidianr đã chọn đúng Nga là đội chiến thắng trong trận mở màn và phần thưởng dành cho nó là một con cá khô.

#Israel trục vớt tàu gốm hơn 2000 năm tuổi trong... hang: Cơ quan cổ vật Israel (IAA) cho biết hôm thứ hai 2-7, một tàu gốm gần như nguyên vẹn có niên đại từ hơn 2000 năm trước đã được trục vớt từ một hang động trên một vách đá cao 30 mét tại biên giới Israel-Liban.

Video: Nữ cứu hộ lao nhanh ra cứu bé gái suýt đuối nước dưới bể bơi

Phương Vũ (T/H)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm