Thứ hai, 20/05/2024 00:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/10/2019 09:00

Tin bóng đá ngày 25/10: ĐT futsal Việt Nam chờ đợi cuộc chiến với “ông kẹ” futsal Đông Nam Á

Những tin bóng đá chính ngày 25/10: ĐT futsal Việt Nam trước trận chiến với Thái Lan, MU chiếm ngôi đầu ngay tại pháo đài Partizan; Ronaldo giúp Juventus nâng tầm…

Tin bóng đá ngày 25/10: ĐT futsal Việt Nam gặp ĐT futsal Thái Lan, 14h00 ngày 25/10

Empty

Do có hiệu số bàn thắng-bại khiêm tốn ở vòng bảng nên ĐT futsal Việt Nam vào bán kết giải futsal Đông Nam Á 2019 với tư cách nhì bảng. Đối thủ mà thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải chạm trán là Thái Lan - đội đã vô địch 14/15 lần trong lịch sử giải đấu.

Năm nay, Thái Lan tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, ghi 33 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.

Trước đội bóng công thủ toàn diện như Thái Lan, Việt Nam sẽ phải chơi với hơn 100% sức lực lẫn nỗ lực. Các học trò của HLV Rodrigo cần phòng ngự chặt chẽ nhằm ngăn cản sức tấn công vũ bão từ Thái Lan. Đồng thời, các chân sút của Việt Nam cũng phải chắt chiu từng cơ hội nếu muốn đánh bại “ông kẹ” của futsal Đông Nam Á.

Lợi thế cho Việt Nam là các cầu thủ nhận được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ nước nhà tại NTĐ Phú Thọ (TP.HCM). Đó sẽ là điểm tựa lớn để Việt Nam hy vọng đánh bại được “ông kẹ” Thái Lan.

Tin bóng đá ngày 25/10: MU nhọc nhằn chiếm ngôi đầu ngay tại pháo đài Partizan

Empty

MU hành quân đến đất Serbia với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm cùng ngôi đầu. Trước khi trận đấu diễn ra, Partizan đang là đội đầu bảng L.

Từ tình huống đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm, sao trẻ James Garner đã đem về cho MU một quả phạt đền. Người thực hiện là Martial, tiền đạo người Pháp không thể bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Nhận bàn thua, đội chủ nhà Partizan tổ chức vây hãm khung thành Romero mới mật độ dày đặc hơn. Bộ 3 Asano - Soumah - tiền đạo cắm Sadiq nhiều lần gây sóng gió lớn đến khung thành Romero. Đặc biệt là Soumah, anh đã có 1 tình huống đi bóng đâm thẳng vào mặt trước của hàng thủ, dứt điểm khiến Romero vất vả cản phá. Thắng trận này, MU vươn lên đứng đầu bảng L với 7 điểm. Còn Partizan, trận thua tai hại khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm.

Tin bóng đá ngày 25/10: Ronaldo giúp Juventus nâng tầm

Empty

Chủ tịch Andrea Agnelli dẫn chứng những giá trị Cristiano Ronaldo mang lại cho Juventus, trong đó nổi bật là việc tăng sức ảnh hưởng của CLB trên thị trường chuyển nhượng.

Ronaldo cập bến Juventus từ Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. “Lão phu nhân” chi 100 triệu euro cho Ronaldo, khoản tiền kỷ lục đối với cầu thủ trên 30 tuổi. Juventus chấp nhận phá vỡ quỹ lương của CLB để trao cho CR7 đãi ngộ 32 triệu euro mỗi mùa. Theo thống kê từ Gazzetta dello Sport, lương của Ronaldo cao gần gấp 4 người xếp sau De Ligt (8 triệu euro) tại Serie A.

Tầm ảnh hưởng của CR7 là một trong những yếu tố giúp Juventus đánh bại Barca và PSG, chiêu mộ De Ligt từ Ajax Amsterdam. Adrien Rabiot được nhiều CLB lớn quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, song quyết định gia nhập Juventus để cùng Ronaldo chinh phục danh hiệu mùa này. Juventus có chữ ký của Rabiot mà không cần chi tiền.

Ronaldo và De Ligt là 2 cầu thủ của Juventus có tên trong danh sách đề cử quả bóng vàng năm nay. CR7 sẽ cạnh tranh cùng Lionel Messi và Virgil van Dijk.

Tin bóng đá ngày 25/10: Tuyển Việt Nam có đợt tập trung tốt nhất trước khi tái đấu Thái Lan

Empty

Hôm 24/10, tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 27 tuyển thủ quốc gia chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup vào tháng sau. Đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam bắt đầu từ ngày 28/10 và kết thúc sau trận gặp Thái Lan hôm 19/11. Đây sẽ là đợt tập trung quan trọng nhất của tuyển quốc gia sau Asian Cup 2019.

So với hai loạt trận trước, tuyển Việt Nam được thi đấu tại sân nhà Mỹ Đình nên không mất thời gian di chuyển, thích nghi khí hậu. Đợt tập trung dài nhất, với quân số đầy đủ nhất, có nhiều điều kiện thuận lợi nhất hứa hẹn sẽ mang tới kết quả tốt trong các trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11). Quang Hải và đồng đội hiện có 7 điểm, bằng với Thái Lan nhưng xếp nhì bảng G vì kém chỉ số phụ.

-> Tin bóng đá hôm nay 24/10: Tiến Dũng cay đắng 4 lần vào lưới nhặt bóng

Xem thêm: Tiến Dũng 4 lần vào lưới nhặt bóng

Gia Hân (T/H)  
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm