Thứ bảy, 18/05/2024 22:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 19/11/2014 16:59

Thụy Điển: Cặp vợ chồng có chung nhân tình

Một cặp vợ chồng người Thụy Điển đều yêu một người đàn ông. Cả 3 người đã quyết định cùng sống chung dưới một mái nhà với bốn đứa con của họ.

Được biết, Erik Fridland - một người đàn ông 35 tuổi đã kết hôn ở thành phố Stroemsund, Thụy Điển - làm nghề lái taxi. Anh rơi vào tình yêu đồng giới với Hampus Engstrom, một đồng nghiệp.

Khi Erik thừa nhận tình yêu mới với vợ, Linda Fridland, người phụ nữ 34 tuổi nói rằng cô muốn gặp Hampus. Sau khi gặp nhau, Hampus thừa nhận anh cũng phải lòng Linda.

Điều bất ngờ là Linda cũng cảm thấy thích anh chàng lái taxi 29 tuổi. Chẳng bao lâu sau đó cả ba người đã ngủ chung giường, Mirror đưa tin.

"Tôi cảm thấy thoải mái với cả Erik và Linda ngay từ khi chúng tôi ăn tối cùng nhau. Ba người chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Trước đây tôi chẳng bao giờ có thể nghĩ tôi có thể yêu hai người cùng lúc", Hampus tâm sự.

Ba người bắt đầu chung sống dưới một mái nhà hồi tháng 1 năm nay. Erik và Linda có 3 con, trong khi Hampus có một con gái 5 tuổi. Hai người đàn ông vẫn kiếm sống bằng nghề lái taxi, còn Linda bán quần, áo trẻ em.

VnExpress dẫn nguồn Mirror cho biết, mối quan hệ khác thường này được công khai sau khi 3 nhân vật chính lập một trang blog và chia sẻ trải nghiệm của bản thân.

thuy-dien-cap-vo-chong-co-chung-nhan-tinh-giadinhonline.vn 1

Vợ chồng Erik Fridland và người tình chung Hampus Engstrom (bên phải). Ảnh: CEN

"Chúng tôi có con, có nhà, xe hơi và công việc. Mọi chuyện không chỉ là sex, chúng tôi cùng nhau làm những việc khác nữa", Hampus nói thêm. Hampus cũng cho biết anh và vợ chồng Linda cũng lo lắng về ảnh hưởng đối với các con khi quyết định dọn về sống chung. Tuy nhiên, không ai trong số bọn trẻ bị bạn bè chế nhạo, thậm chí một vài người bạn còn thích thú khi chúng có tới "hai ông bố".

Polygamy - thuật ngữ dùng để chỉ một người đàn ông có hai vợ hoặc ngược lại - là trái pháp luật ở Thụy Điển. Tuy nhiên, nước này không ngăn cấm một nhóm người sống chung với nhau.

Hampus hy vọng rằng trong tương lai gần luật pháp Thụy Điển sẽ công nhận chế độ đa thê để anh có thể cưới cả hai vợ chồng Erik và Linda.

Hampus nói rằng anh cũng biết về một số trường hợp tại Thụy Điển và châu Âu có kiểu sống như gia đình anh."Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ cưới cả hai vợ chồng Erik và khi đó chắc chắn nhân viên khách sạn sẽ rất sốc khi chúng tôi muốn đặt một giường cho 3 người," Hampus cười nói, theo Dân trí.

Hảo Min

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm