Thứ sáu, 26/04/2024 04:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 02/12/2021 08:45

Thoát vị đĩa đệm và giải pháp điều trị công nghệ Mỹ mới tại USAC Chiropractic

Thoát vị đĩa đệm nguyên nhân của hàng loạt các cơn đau lưng, đau vai gáy, tê bì tay chân và triệu chứng khác mà hơn 20 triệu người Việt đang gặp phải. May mắn thay, phương pháp điều trị không xâm lấn bằng Chiropractic có thể giảm đau, điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Thực trạng đáng báo động khi trị thoát vị đĩa đệm tại Việt Nam

Empty

Phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng trong điều trị thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất phổ biến trong đó thoát vị đĩa đệm cột sống là một nguyên nhân phổ biến gây đau cột sống cổ, cột sống thắt lưng cũng như đau chân tay.

Tại Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc chứng đau lưng Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 - 55 tuổi. Phẫu thuật, uống thuốc có lẽ là giải pháp mà người bệnh thường tìm đến khi đối mặt với cơn đau thoát vị đĩa đệm.

Tuy nhiên, thuốc chỉ giảm đau tạm thời, còn phẫu thuật chỉ là giải pháp cuối cùng, khi mà không thể điều trị bảo tồn. Thực tế, chỉ khoảng 10% ca bệnh thoát vị đĩa đệm được chỉ định mổ, bởi chỉ cần một sai sót nhỏ có thể gây biến chứng nhiễm trùng, chảy máu, tổn thương thần kinh, thậm chí liệt nửa người. Chưa kể, phẫu thuật dù thành công nhưng không thể chữa dứt điểm bệnh và tỷ lệ tái phát khá cao. Do phẫu thuật chỉ cắt bỏ đi phần nhân nhầy thoát ra ngoài, đĩa đệm vẫn có khả năng bị vỡ, không thể giải quyết được vấn đề cốt lõi của bệnh.

Dứt bệnh từ gốc bằng phương pháp bảo tồn thoát vị đĩa đệm từ Mỹ

Thực tế, 90% ca thoát vị đĩa đệm có thể điều trị bảo tồn mà không cần xâm lấn. Với sự phát triển của nền Y học Mỹ, việc điều trị thoát vị đĩa đệm không xâm lấn đã có nhiều tiến bộ vượt bậc.

Bệnh nhân Phạm Nghĩa, 52 tuổi bị thoát vị đĩa đệm C5C6, L5S1 chèn ép rễ thần kinh, từng được bệnh viện chỉ định phẫu thuật vì khối thoát vị chèn ép nặng. Với quyết tâm không mổ, chú Nghĩa đã tìm đến USAC, và chỉ sau 1 liệu trình chú đã có những thay đổi: “Bây giờ đi lại nhẹ nhàng dễ chịu lắm, chú ăn ngon, ngủ ngon, buổi thứ 7 mà chú cảm nhận như là đỡ hết 8 phần rồi đó. Chú đang trông cho khỏi để đi đánh cầu lông lại với bạn bè”.

Empty

Bệnh nhân Kim Dung điều trị tại USAC

Bệnh nhân Kim Dung, 51 tuổi, bị cả 2 căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm C3C4C5C6, L4L5 chèn rễ thần kinh, lo sợ bại liệt, mất chức năng vận động, cô phải lặn lội từ Lào về Việt Nam chữa bệnh. Và sau khi kết thúc liệu trình cô cho hay: “Chân cô nó nhẹ mà khỏe dữ lắm, đi đứng bình thường rồi. Cái lưng cô giờ có thể đứng thẳng không cần cúi khom nữa, ngủ ngon nên tinh thần lúc nào cũng vui vẻ”.

Theo Dr. Bill Collins (thành viên chính thức Hiệp hội Nắn chỉnh Xương khớp Quốc tế) “nhìn chung, thoát vị đĩa đệm là hình thành do việc tổn thương tại đĩa đệm và các đốt sống, chèn ép lên hệ thống dây thần kinh, gây đau đớn kéo dài. Dựa trên nguyên lý đó, bác sĩ Chiropractic dùng thao tác nắn chỉnh bằng tay sắp xếp lại đĩa đệm và đốt sống bị sai lệch – nguyên nhân gây đau, giảm áp lực lên dây thần kinh, phục hồi cấu trúc đĩa đệm tự nhiên”.

Ngoài ra, để giúp quá trình phục hồi bệnh diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, nắn chỉnh sẽ kết hợp trị liệu tăng cường:Vật lý trị liệu chuyên sâu Physical Therapy: các kỹ thuật viên trị liệu được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn sẽ dùng lực của ngón tay đi theo các hướng giải phẫu của từng sợi cơ, sử dụng các tác động như bật, ấn, giữ… qua đó xử lý tất cả các vấn đề trên hệ cơ như co cứng, xơ hóa, vôi hóa, các điểm kích hoạt gây đau… làm mềm cơ, tăng sức mạnh cơ bắp, giúp vận động linh hoạt hơn.

Trị liệu bằng công nghệ Y khoa Hoa Kỳ: giường giãn áp DTS, sóng xung kích Shockwave, điện xung trị liệu, Laser cường độ cao… tác động tới tầng mô cơ sâu nhất, giảm viêm, tăng tái tạo tổn thương, tối ưu hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, tại USAC bác sĩ sẽ cung cấp các bài tập trị liệu vận động tại nhà nhằm duy trì trạng thái cân bằng, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Lý do phác đồ Chiropractic được hàng triệu người yêu thích

Empty

Hội đồng bác sĩ nước ngoài tại USAC Chiropractic

Sau 125 năm phát triển, với hơn 70.000 phòng khám hoạt động, hơn 100 triệu bệnh nhân trị thành công trên thế giới, Chiropractic là ưu tiên hàng đầu tại Mỹ và Châu u cho các bệnh cơ xương khớp cột sống bởi:

- Giảm 85% chi phí thuốc men

- Trị tận gốc căn nguyên gây bệnh.

- Không dùng thuốc, không ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày.

- Không phẫu thuật, không dao kéo, không lo sợ biến chứng hậu phẫu.

- Không nghỉ dưỡng, không phải nằm viện, có thể ra về ngay trong ngày.

Tại USAC, hơn 16.000 lượt khách hàng điều trị thành công thoát vị đĩa đệm mỗi năm chính là con số chứng minh cho hiệu quả của phác đồ Chiropractic.

USAC tự hào là địa chỉ thăm khám cơ - xương - khớp uy tín hàng đầu tại Việt Nam bởi USAC được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động đầy đủ. 100% máy móc, công nghệ hiện đại đều đạt chuẩn Y khoa Hoa Kỳ, giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị.

Đặc biệt, 100% các bác sĩ làm việc tại USAC là các chuyên gia cơ xương khớp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và Châu Âu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng sự tâm huyết, tận tình các bác sĩ đã cứu chữa thành công cho nhiều ca bệnh nặng, bại liệt... giúp hàng ngàn bệnh nhân tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn/

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP. HCM

Số 85 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tầng 1 tòa nhà Trung Yên Plaza - số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 1900 585 800

P.V  
  • Tin liên quan
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Bệnh viện không được từ chối, chậm trễ cấp cứu trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Chuyên gia Meijibio chia sẻ bí quyết sống lâu khoẻ mạnh
“Đu trend” pha mắm tôm vào trà sữa: Thú vui đánh đổi nguy cơ ngộ độc
Dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp là gì?
Chuyên gia y tế thế giới bàn chiến lược cải thiện sức khỏe và bất bình đẳng giới
Thịt gà có 6 dấu hiệu này tuyệt đối không ăn
Cải thiện ngồi lâu giúp tăng tuổi thọ ở người lớn tuổi
Loại thực phẩm giúp vui vẻ cả ngày phải bổ sung thường xuyên trong bữa ăn
Hoạt động thể chất làm giảm 23% nguy cơ bệnh tim
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Xem thêm