Thứ tư, 15/05/2024 00:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/08/2021 19:22

Thích nghi ngày giãn cách: “Chuyền Dr Thanh” để thanh nhiệt giải độc, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày

Không để vùi mình trong lo âu hay bị ảnh hưởng bởi những cơn “nóng trong người” ngày giãn cách, hàng ngàn người trẻ đang chuyền tay nhau cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể để “thích nghi” khi ở nhà chống dịch hiện nay.

“Chuyền Dr Thanh” thanh nhiệt giải độc, cho cơ thể tươi mát mỗi ngày

“Thay vì chạy sô đi mua thực phẩm dự trữ, tôi mua đất, thùng nhựa và các loạt hạt rau giống về trồng, chục ngày sau là có rau ăn để bữa ăn có thêm chất, vừa thanh mát lại tiết kiệm trong lúc này”, Tuyết Lan, một marketer thế hệ Z ngụ quận Phú Nhuận kể về những ngày đầu giãn cách.

Empty

Thực đơn eat clean và Trà Dr Thanh để thanh nhiệt giải độc cơ thể trong lúc giãn cách.

Lan cho biết, thực đơn mỗi ngày của cô hiện tại chủ yếu là rau xanh, trái cây, một ít tinh bột lành mạnh. “Ngoài 3 bữa chính, tôi còn giải khát mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh để thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Cũng may trước khi thành phố thực hiện “ai ở đâu ở yên đó” đã được chị đồng nghiệp chuyền kịp cho vài thùng Dr Thanh để uống mỗi ngày.

Dù đã chuẩn bị thực phẩm dự trữ từ những ngày đầu giãn cách, tuy nhiên khi TP.HCM thực hiện “ai ở đâu ở yên đó”, Ngọc Liên (kế toán viên, ngụ Thủ Đức) cho biết vẫn không thể tránh khỏi việc sử dụng thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, chiến xào dầu mỡ.

Empty

Trà Dr Thanh được Liên sử dụng để thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

“Nóng trong người là không tránh khỏi, rau củ quả không đủ ăn như ngày thường nên chỉ còn cách thanh nhiệt giải độc cơ thể bằng các thức uống tốt cho sức khỏe. May mắn tôi được bạn bè chỉ cho cách thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh nên đã đặt mua và dự trữ đồ uống này từ trước để uống dần. Quả thực nóng trong người đã có Trà Dr Thanh chưa lúc nào đúng hơn lúc giãn cách này”, Ngọc Liên kể.

Cũng như Ngọc Liên, rất nhiều người, đặc biệt giới trẻ như sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng gặp tình trạng “nóng trong người” lúc giãn cách bởi sử dụng nhiều đồ ăn nhanh cũng như tâm lý lo lắng về sức khỏe, công việc, thu nhập.

Empty

“Chuyền Dr Thanh” để thanh nhiệt giải độc cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày.

“Tuy nhiên, người trẻ với sự nhạy bén và năng động vốn có, họ luôn tìm ra cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể và lan tỏa những cách thiết thực này tới cộng đồng để thích nghi với thời giãn cách”, một chuyên gia dinh dưỡng nhận định về cách người trẻ thích nghi trong lúc ở nhà chống dịch.

Trên các nhóm mạng xã hội, hàng ngàn status, hình ảnh người trẻ đang chuyền nhau cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh. “Dù gặp nhiều khó khăn nhưng đây là một trong những cách người trẻ tụi mình thích nghi lúc giãn cách. Hiện nay shipper đã được hoạt động trở lại, mọi người có thể order những thức uống tốt cho sức khỏe này dễ dàng trên mạng” Tuyết Lan, marketer trẻ tuổi cho biết.

Empty

Hình ảnh người trẻ chuyền Dr Thanh cho nhau trong những ngày giãn cách trở nên quen thuộc với rất nhiều người, từ mạng xã hội cho tới ngoài đời, từ những nhà trọ, khu phong tỏa, cách ly, bệnh viện, các chốt kiểm soát dịch, chúng ta dễ dàng bắt gặp những thùng Trà Dr Thanh được chuyền cho nhau để thanh nhiệt, giải độc cơ thể trước những cơn “nóng trong người” ngày giãn cách để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe.

Empty

Bao giờ hết giãn cách vẫn là một câu hỏi và lời giải đáp sẽ đến từ nỗ lực của mỗi người khi chung tay phòng chống dịch. Tuy nhiên, với những gì mà người trẻ đang chọn cách chăm sóc sức khỏe và lan tỏa những điều tích cực tới cộng đồng thì có thể tin rằng chúng ta sẽ sớm trở lại cuộc sống bình thường với một tâm thế khỏe mạnh, cân bằng hơn.

P.V  
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
Xem thêm