Thứ ba, 11/06/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/05/2024 15:22

The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm, năm 2024 được đánh giá là “thiên thời” cho màn chào sân của nhiều dự án, đặc biệt khu vực bất động sản phía Tây Hà Nội khi hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, trở thành nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân Thủ đô.

Empty

The Sola Park sở hữu nhiều ưu thế khi nằm tại “cửa ngõ” đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội

Từ khoảng đầu năm 2023, thị trường Hà Nội ghi nhận làn sóng “tây tiến” của đông đảo người mua bất động sản, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt. Lý giải hiện tượng này, các chuyên gia cho biết nguyên nhân chính đến từ hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện tại đây. Theo kế hoạch, khu vực này sẽ đón trung tâm hành chính – kinh tế mới của thành phố cùng chuỗi hạ tầng giao thông đang hoàn thiện như đường vành đai 3,5 và Đại lộ Thăng Long; đường Lê Quang Đạo (đoạn từ Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, đến vị trí ranh giới khu đô thị Dương Nội); đường vành đai 4, Tuyến đường sắt số 5…

Chuyên gia nhận định, trong bối cảnh “hạ tầng giao thông” trở thành từ khóa quan trọng, những dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa trong Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội sẽ chiếm ưu thế, đơn cử như The Sola Park vừa mới ra mắt.

“Mọi con đường đều dẫn về The Sola Park”

Sở hữu vị trí “cửa ngõ” đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, The Sola Park chiếm ưu thế với khả năng kết nối đa chiều. Dự án sở hữu vị trí chiến lược trong tổng thể khu đô thị, không chỉ kết nối nhanh tới các tuyến giao thông nội khu mà còn nằm tiếp giáp với Tuyến giao thông huyết mạch của khu vực phía Tây Hà Nội - đại lộ Thăng Long, kế cận Tuyến Metro 5 - 6 -7, đại lộ Ánh Sáng - trục giao thông chính của đại đô thị.

Empty

Vị trí cửa ngõ giúp The Sola Park thuận tiện kết nối với các tiện ích nổi bật của khu vực

Nhờ đặc quyền “một bước đến 03 tuyến giao thông”, cư dân The Sola Park có thể tiếp cận các tiện ích quy mô trong khu vực chỉ mất từ 02-10 phút. Cụ thể, từ dự án, cư dân chỉ mất 02 phút di chuyển đến AEON Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn; 05 phút đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc; 07 phút đến Big C Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, 40 phút đến sân bay Nội Bài…

Theo chuyên gia bất động sản, chỉ 3-5 năm tới khi tất cả các dự án hạ tầng phía Tây đi vào hoạt động, với vị trí cửa ngõ của Đại đô thị, The Sola Park sẽ là điểm đầu tiên đón cơ hội về tiềm năng tăng giá.

“Cửa ngõ” kết nối ngàn tiện ích

Không chỉ là giao điểm cho hạ tầng kết nối, The Sola Park còn sở hữu đặc quyền về tiện ích “ngay thềm nhà”, chỉ vài bước chân xuống sảnh căn hộ, cư dân đã được hòa mình vào tiện ích sống xanh – khỏe – tiện nghi có thể kể đến như hệ thống bể bơi, bể sục Jacuzzi, vườn theo chủ đề, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em,…

Vượt ra khỏi nội khu dự án, chỉ vài phút đi bộ, chủ nhân căn hộ The Sola Park có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng điểm của khu đô thị. Sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, hay mỗi cuối tuần cần một nơi để cả gia đình vui chơi, thư giãn, cư dân có thể lựa chọn bộ ba công viên liên hoàn trong đại đô thị: công viên thể thao ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật ZenPark. Bên cạnh đó, việc mua sắm, các vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng được giải quyết, khi ngay trong nội khu đại đô thị đã hình thành trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec.

Vị trí của The Sola Park còn giúp cư dân dễ dàng kết nối với hệ thống giáo dục linh hoạt khi dự án nằm gần kề với hàng loạt trường học từ mầm non đến trung học phổ thông bao gồm cả trường công và trường tư gồm hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường mầm non, tiểu tọc và THCS Tây Mỗ và hàng chục trường học khác trong khu vực. Đặc biệt, an cư tại The Sola Park, cư dân chẳng phải lo nghĩ về nơi đỗ xe ô tô khi dự án nằm tiếp giáp nhà để xe Parking Zone 1 cao 10 tầng và bãi đỗ xe ô tô ngoài trời lớn nhất đại đô thị với sức chứa lên tới hàng trăm xe ô tô.

Empty

Cư dân The Sola Park có thể dễ dàng kết nối với loạt tiện ích của đại đô thị

Trong bản đồ tổng thể của đại đô thị thông minh, The Sola Park như một điểm nhấn, hài hòa giữa cuộc sống xanh, an lành với hạ tầng hiện đại. Dự án đặc biệt phù hợp với các khách hàng hướng đến cuộc sống cân bằng, mong muốn tối ưu thời gian di chuyển và tận hưởng sự tiện nghi, thư thả mỗi khi trở về nhà.

Để sở hữu căn hộ tại The Sola Park, khách hàng chỉ cần có trong tay từ 300 triệu đồng và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 70% căn hộ trong vòng 30 tháng cho đến 31/3/2027. Khách hàng thanh toán sớm sẽ được ưu đãi lên tới 15,8% giá trị căn hộ.

P.V  
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Xem thêm