Thứ ba, 11/06/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/05/2024 14:00

The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô

Dự án Imperia Smart City giai đoạn 2 - The Sola Park tại Đại đô thị phía Tây Hà Nội đang “chiếm sóng” thị trường bất động sản với nhiều ưu điểm vượt trội. Các chuyên gia trong ngành và giới đầu tư đã chỉ ra một loạt ưu điểm khiến các căn hộ chất lượng cao tại vị trí vàng của khu Tây thủ đô này hút khách.

Dự án uy tín - kết nối đa chiều

Ngày 17/5 vừa qua, MIK Home (Đơn vị quản lý phân phối sản phẩm thuộc MIK Group) đã tổ chức sự kiện “Lead the light” quy tụ hàng nghìn nhân viên kinh doanh và đại lý BĐS trên địa bàn Hà Nội, tạo ra không khí sôi động và náo nhiệt đón chờ dự án The Sola Park ra mắt. Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, The Sola Park hứa hẹn sẽ là “viên ngọc sáng” trên bản đồ bất động sản phía Tây Hà Nội thời gian tới.

Sức nóng của The Sola Park một lần nữa cho thấy “độ hot” của các dự án được phát triển bởi MIK Group. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực BĐS, phát triển đa dạng loại hình dự án mang giá trị vượt trội và trải nghiệm độc đáo, các dự án của MIK Group đều ghi điểm tuyệt đối với khách hàng, nhà đầu tư về mức độ uy tín. Từ Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Imperia Smart City, The Matrix One và hàng loạt dự án đình đám trải dài từ Bắc chí Nam. Mỗi dự án đều mang một chất riêng, xoay quanh yếu tố con người và chất lượng cuộc sống trong cộng đồng thịnh vượng.

Empty

The Sola Park tạo sức hút khi sở hữu nhiều điểm cộng

Bên cạnh lợi thế được phát triển bởi Tập đoàn BĐS uy tín, The Sola Park thu hút khách hàng và nhà đầu tư khi có vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại cửa ngõ của đại đô thị. Đây là phân khu có kết nối nhanh nhất đến các tầng giao thông ngay liền kề dự án, trở thành tâm điểm kết nối đa chiều thuận tiện cho những chủ nhân tương lai. Chỉ sau vài phút di chuyển, cư dân đã có thể kết nối ngay đến một loạt tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường 72, đường 70 kết nối ra Tố Hữu - Lê Văn Lương và các tuyến đường chính đến trung tâm Hà Nội.

Ngoài ra, The Sola Park còn nằm trong tọa độ “quy hoạch vàng” khi có 2 tuyến Metro số 5, 6 chạy qua trong tương lai. Lợi thế này đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vực khác, vừa tạo sức bật cho giá trị bất động sản tại dự án, vừa là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Xét về vị trí trong nội khu, The Sola Park cũng là phân khu nằm ở tâm điểm kết nối sôi động giữa lòng đại đô thị khi kế cận với chuỗi tiện ích cao cấp bậc nhất. Chỉ với vài bước chân xuống sảnh tòa nhà, chủ nhân căn hộ The Sola Park đã có thể hòa vào chuỗi tiện ích đa dạng của đại đô thị và ngay tại nội khu dự án.

Tiện tích đa tầng All-in-one

Với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống đủ đầy để khởi đầu cho hành trình hạnh phúc trọn vẹn, The Sola Park đã dành phần lớn diện tích trong nội khu dự án cho hàng loạt tiện ích và cảnh quan. Chưa dừng lại ở đó, cư dân còn được thừa hưởng đầy đủ hệ sinh thái đẳng cấp trong đại đô thị từ trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, công viên,… đáp ứng mọi nhu cầu sống, thư giãn của cư dân.

Với diện tích cảnh quan lên tới 32.129m2 trong tổng số 46.765m2 diện tích dự án, MIK Group thực sự đã hy sinh lợi nhuận riêng để đảm bảo kiến tạo không gian hài hoà, khởi tạo cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, trọn vẹn những trải nghiệm “sống lành” đích thực.

Empty

Không gian sống an lành và tiện nghi tại The Sola Park

Ngoài ra, The Sola Park ăn điểm với danh mục đa dạng loại hình căn hộ như: studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ + 1, căn hộ 3 phòng với diện tích từ 32m2 đến 75 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế công năng linh hoạt, thông minh mang đến không gian an cư chất lượng cao. Bên cạnh đó là hệ thống an ninh đa lớp tích hợp công nghệ để nhận dạng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Một điểm nổi trội chắc chắn rất hấp dẫn các gia đình trẻ, đó là hệ sinh thái giáo dục đa nền tảng linh hoạt. Với hệ thống trường liên cấp Vinschool cùng hàng chục trường công lập ngay trong nội khu và kế cận dự án, cư dân The Sola Park sẽ được thoải mái lựa chọn mô hình giáo dục phù hợp cho các con và điều kiện của từng gia đình. Nhà ở gần trường, các cư dân nhí sẽ không phải “đội mưa, đội nắng” đến trường, bố mẹ cũng không phải tất tả mỗi sáng, mỗi chiều đưa đón các con.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, The Sola Park hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống thời thượng, nơi hội tụ những công dân trẻ toàn cầu văn minh và thanh lịch. Đây cũng là điểm hẹn của cộng đồng chuyên gia quốc tế, nơi lý tưởng để sống - học tập - lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống trong môi trường năng động tại tâm điểm “thành phố quốc tế”.

Để sở hữu căn hộ The Sola Park, khách hàng chỉ cần có trong tay từ 300 triệu đồng, số còn lại sẽ được hỗ trợ thanh toán bởi VPBank và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 30 tháng cho đến khi nhận căn hộ. Khách hàng thanh toán sớm sẽ được ưu đãi lên tới 15,8% giá trị căn hộ.

P.V  
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
“Công thức” độc quyền làm nên chuẩn sống khó sao chép tại các khu đô thị Vinhomes
GS6 The Miami thu hút giới trẻ thành đạt với phong cách “Fit & Fabulous” thời thượng
Workshop: Pháp lý bất động sản - Luật đất đai 2024 dưới góc nhìn chuyên gia
Xem thêm