Thứ năm, 12/06/2025 11:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/12/2023 18:23

Thế Giới Di Động giúp người dân chấm dứt nỗi lo “lấy số xếp hàng”

Tại các cửa hàng, khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, không phải lấy số hay xếp hàng chờ đợi, dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Trước nhu cầu không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu, để tránh việc khách hàng phải giữ tiền mặt không an toàn, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Viettel mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh toàn quốc. Dịch vụ rất thuận tiện và dễ dàng.

Trước hết là ở thời gian phục vụ bất kể trong hay ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần hay dịp lễ, tiếp theo là ở mạng lưới rộng lớn các cửa hàng trên khắp cả nước, dù ở đâu khách hàng cũng có thể ghé để sử dụng dịch vụ.

TGDD2

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tại các cửa hàng, khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, không phải lấy số hay xếp hàng chờ đợi, dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Theo đó, nếu khách hàng đang giữ một số tiền mặt lớn và cần nạp vào tài khoản nhưng đang kẹt công việc tại văn phòng. Nếu như trước đây khách hàng sẽ phải xin nghỉ vài tiếng hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để tìm tới ngân hàng nộp tiền thì nay, trên đường về nhà sau giờ làm, khách chỉ cần ghé một cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh bất kỳ, tiền sẽ vào tài khoản ngay sau 5 phút.

TGDD1

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh của người dân, Thế Giới Di Động còn tiếp tục mở rộng tiện ích khi hợp tác cùng Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), một trong những đơn vị được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) ủy quyền thu phí BHXH tự nguyện, Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

Thông qua việc triển khai hợp tác này, Thế Giới Di Động cùng Bảo hiểm PVI đã mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, giúp cho người dân thuộc diện tham gia có thể dễ dàng đăng ký tham gia mới hay gia hạn tại các điểm bán của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh tại TP.HCM từ ngày 22/11/2023.

Theo lộ trình, dự kiến dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp 63 tỉnh thành toàn quốc trong quý I/2024, đem đến trải nghiệm thuận lợi và dễ dàng cho người dân.

Sự ra đời của dịch vụ mới từ Thế Giới Di Động sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn chủ động về thời gian và được phục vụ theo tiêu chuẩn cao từ Thế Giới Di Động.

Ông Trương Hồng Hoàng - Giám Đốc phát triển đa ngành hàng của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Là nhà bán lẻ có hệ thống phủ rộng khắp và chất lượng phục vụ được đánh giá cao, Thế Giới Di Động luôn nỗ lực để mở rộng dịch vụ, tạo sự thuận tiện để khách hàng khi đến đây không chỉ mua sắm mà còn được đáp ứng tối đa các nhu cầu tiện ích khác chỉ tại một địa điểm”.

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh, TopZone, Bách hóa Xanh, An Khang... Công ty đã xây dựng một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hóa đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động.

Thế Giới Di Động được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới 2015, Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á TBD (Best of the Best Awards), Công ty Việt Nam duy nhất 2 năm liên tiếp trong Top 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á TBD của Forbes Asia, Top 50 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam…

Đông Hường  
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Xem thêm