Thứ hai, 20/05/2024 16:41
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 04/12/2023 18:23

Thế Giới Di Động giúp người dân chấm dứt nỗi lo “lấy số xếp hàng”

Tại các cửa hàng, khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, không phải lấy số hay xếp hàng chờ đợi, dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Trước nhu cầu không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu, để tránh việc khách hàng phải giữ tiền mặt không an toàn, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Viettel mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng tại hơn 2200 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh toàn quốc. Dịch vụ rất thuận tiện và dễ dàng.

Trước hết là ở thời gian phục vụ bất kể trong hay ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần hay dịp lễ, tiếp theo là ở mạng lưới rộng lớn các cửa hàng trên khắp cả nước, dù ở đâu khách hàng cũng có thể ghé để sử dụng dịch vụ.

TGDD2

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tại các cửa hàng, khách sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng, không phải lấy số hay xếp hàng chờ đợi, dịch vụ hỗ trợ nạp tiền và chuyển tiền vào tài khoản hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam giúp tiết kiệm nhiều thời gian.

Theo đó, nếu khách hàng đang giữ một số tiền mặt lớn và cần nạp vào tài khoản nhưng đang kẹt công việc tại văn phòng. Nếu như trước đây khách hàng sẽ phải xin nghỉ vài tiếng hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để tìm tới ngân hàng nộp tiền thì nay, trên đường về nhà sau giờ làm, khách chỉ cần ghé một cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh bất kỳ, tiền sẽ vào tài khoản ngay sau 5 phút.

TGDD1

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh của người dân, Thế Giới Di Động còn tiếp tục mở rộng tiện ích khi hợp tác cùng Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), một trong những đơn vị được Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH) ủy quyền thu phí BHXH tự nguyện, Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.

Thông qua việc triển khai hợp tác này, Thế Giới Di Động cùng Bảo hiểm PVI đã mở rộng các điểm thu phí BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, giúp cho người dân thuộc diện tham gia có thể dễ dàng đăng ký tham gia mới hay gia hạn tại các điểm bán của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh tại TP.HCM từ ngày 22/11/2023.

Theo lộ trình, dự kiến dịch vụ sẽ được mở rộng ra khắp 63 tỉnh thành toàn quốc trong quý I/2024, đem đến trải nghiệm thuận lợi và dễ dàng cho người dân.

Sự ra đời của dịch vụ mới từ Thế Giới Di Động sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn chủ động về thời gian và được phục vụ theo tiêu chuẩn cao từ Thế Giới Di Động.

Ông Trương Hồng Hoàng - Giám Đốc phát triển đa ngành hàng của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Là nhà bán lẻ có hệ thống phủ rộng khắp và chất lượng phục vụ được đánh giá cao, Thế Giới Di Động luôn nỗ lực để mở rộng dịch vụ, tạo sự thuận tiện để khách hàng khi đến đây không chỉ mua sắm mà còn được đáp ứng tối đa các nhu cầu tiện ích khác chỉ tại một địa điểm”.

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh, TopZone, Bách hóa Xanh, An Khang... Công ty đã xây dựng một dịch vụ khách hàng khác biệt vượt trội với văn hóa đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động.

Thế Giới Di Động được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng những giải thưởng quan trọng như Doanh nghiệp tiềm năng tăng trưởng toàn cầu của Diễn đàn kinh tế Thế giới 2015, Top 5 nhà bán lẻ vượt trội Châu Á TBD (Best of the Best Awards), Công ty Việt Nam duy nhất 2 năm liên tiếp trong Top 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á TBD của Forbes Asia, Top 50 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam…

Đông Hường  
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
Xem thêm