Thứ bảy, 18/05/2024 20:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 25/02/2016 09:00

Thầy giáo đánh học sinh đến nhập viện

Vì nói chuyện trong giờ học, Đỗ Lân Anh, học sinh lớp 8A, trường THCS xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hoá) bị thầy giáo Đoàn Văn Học dùng gậy tre đánh đến nhập viện.

Theo lời kể của em Đỗ Lân Anh và một số học sinh cùng lớp, ngày 22/2, trong giờ học của thầy Đoàn Văn Học, em Anh và bạn có nói chuyện riêng nên bị thầy Học bắt được và bị bắt đứng ở góc bảng.
Sau đó, thầy Học yêu cầu Anh mang gậy tre làm dụng cụ thể dục mà trước đó em nhặt được lên văn phòng. Sau khi em mang lên, thầy Học cầm chiếc gậy vào bảo em quay mặt vào tường. Khi em vừa quay mặt vào tường thì bị thầy đánh vào gáy, cổ.
Bị thầy đánh mạnh vào cổ nên Anh bị choáng rồi ngồi sụp xuống đất. Không dừng lại ở đó, Thầy Học tiếp tục đánh liên tiếp vào lưng, cánh tay. Không thể chịu đựng nổi, Anh ôm tay kêu thầy xin đừng đánh nữa thì thầy Học mới dừng lại. Sau khi bị đánh, thầy Học vẫn yêu cầu Anh quay lại lớp, tiếp tục đứng ở góc bảng đợi hết giờ mới được ra khỏi lớp và về nhà.
Học sinh Đỗ Lân Anh bị thầy giáo đánh phải bó bột.
Ông Bùi Văn Bá, ông ngoại Lân Anh cho biết: Về đến nhà cháu khóc nức nở, kêu đau ở tay, phải dắt xe bằng tay trái. Gặng hỏi mãi Anh mới kể lại sự việc bị thầy Học dùng gậy tre đánh ở trường. Ngay trong ngày, Anh được một số thầy cô và người nhà đưa đến trạm xá xã khám và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định.
“Anh là học sinh chăm ngoan và rất có ý thức học hành. Em là học sinh khá giỏi của trường, đợt tới sẽ đại diện cho trường đi thi học sinh giỏi cấp huyện. Tuy vậy nhưng hoàn cảnh gia đình khá éo le. Mẹ cháu mất cách đây một năm, bố thì không có nghề nghiệp ổn định, hiện đang đi làm thuê ở Hà Nội”, ông Bá cho biết thêm.
Bác sĩ Trịnh Minh Toàn, Trưởng khoa Ngoại (Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định) cho biết, cháu Anh nhập viện trong tình trạng đau gáy cổ và khuỷu tay. Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện khuỷu tay phải sưng nề, vận động khó khăn. Chúng tôi xử lý ban đầu là bó bột cố định tay cho cháu và tiếp tục điều trị. Hiện tại, sức khỏe của cháu đã ổn định”.
Sự việc gây bức xúc dư luận như vậy, nhưng ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng Trường THCS xã Định Hòa một mực từ chối cung cấp thông tin cho báo chí vì lý do “Trên đã có quán triệt chung. Khi làm việc, thì phải có sự giới thiệu của huyện và chính quyền xã”.
Sự việc đã xảy ra được 2 ngày, nhưng chiều 24/2, bà Vũ Thị Hằng, Phó phòng GDĐT huyện Yên Định cho hay, hiện phía Phòng chưa nắm được sự tình cụ thể mà chỉ mới nghe xôn xao trên mạng xã hội. Lãnh đạo Trường THCS Định Hòa cũng chưa báo cáo sự việc lên phòng.
“Nếu đúng có sự việc như các anh phản ánh thì chúng tôi cũng vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Chúng tôi sẽ nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ. Nếu đúng là thầy giáo đánh học sinh như vậy, Phòng sẽ có tiến hành kỷ luật nghiêm khắc. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ truy cứu trách nhiệm đối với những người có trách nhiệm của trường vì đã không báo cáo sự việc. Bên cạnh đó, thái độ làm việc của đồng chí Hiệu trưởng với báo chí như thế, chúng tôi cũng sẽ chấn chỉnh ngay”, vị Phó phòng nói.
Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm