Thứ bảy, 18/05/2024 18:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 05/03/2015 15:27

Thanh Thanh Hiền lên xe hoa đúng ngày Valentine trắng

Sau thời gian tìm hiểu, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ tổ chức lễ cưới cùng ca sĩ Chế Phong – con trai của danh ca Chế Linh vào ngày 14/3 tới.

Trước đó, cặp đôi đã cùng nhau lên Ba Vì, Hà Nội chụp ảnh cưới. Được biết, đám cưới sẽ được diễn ra theo một kịch bản thật đặc biệt mà Chế Phong mất nhiều ngày lên ý tưởng.

Điều đặc biệt đầu tiên trong kịch bản này là đám cưới có rất nhiều MC - là nghệ sỹ nổi tiếng của hai miền Nam - Bắc một cách "tự nguyện". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dẫn đám cưới như MC như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thành Trung, danh hài Chiến Thắng, Tự Long… đang nằm trong “tầm ngắm” của cô dâu chú rể. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn “hứa” sẽ có món quà đặc biệt dành cho cặp đôi vì họ vốn là bạn bè thân thiết. Đây được cho là ý tưởng mới lạ nhất trong số các đám cưới của nghệ sĩ Việt.

thanh-thanh-hien-len-xe-hoa-dung-ngay-valentine-trang-giadinhonline.vn 1

Thanh Thanh Hiền lên xe hoa đúng ngày Valentine trắng

Cũng theo kịch bản này, thay vì tổ chức ăn uống như những đám cưới thông thường, đôi vợ chồng sẽ biến dịp trọng đại này thành một chương trình ca nhạc đặc biệt. Thanh Thanh Hiền tâm sự, cô muốn cho mọi người hiểu về cuộc tình giữa hai người cũng như những điều thú vị còn chưa kể về mối tình ấy.

Trong suốt lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ diện áo dài, khăn đóng. Ngoài ra mỗi khách mời sẽ được yêu cầu lên sân khấu để làm MC trong một thời gian ngắn hoặc thể hiện những tiết mục đặc biệt. Cô dâu chú rể dự kiến cùng nhau song ca một bài để gửi tặng những người thân trong ngày trọng đại.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn Daewoo với khoảng 800 khách mời là bạn bè trong giới nghệ sĩ, Đời sống pháp luật cho biết.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ Hoàng Anh Tú và có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân sắp tới với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền nói rằng đây mới là lần đầu tiên chị mặc áo cưới. Ngoài ra, Thanh Thanh Hiền cũng không ngại khi thừa nhận mình và Chế Phong đã có một khoảng thời gian 'sống thử' trước hôn nhân. Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi, anh là con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu tiên. Chế Phong cũng là nghệ sĩ của dòng nhạc trữ tình giống cha và hiện đang hoạt động âm nhạc tại TP.HCM.

Theo thông tin đăng tải trên Zing, danh ca Chế Linh sẽ không thể có mặt trong đám cưới của con trai vào ngày 14/3 tới vì ông có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ sự vui mừng với hạnh phúc của con trai và Thanh Thanh Hiền.

Hảo Min

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm