Thứ sáu, 19/04/2024 00:33
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 12/06/2022 19:00

Tham khảo ouffit từ mỹ nhân Hàn để chuẩn bị đồ cho kỳ nghỉ hè

Tham khảo ngay oufit từ dàn mỹ nhân Hàn như áo đan len hay những chiếc váy ren, xuyên thấu có thể giúp bạn trông trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Empty
Empty

Vào mùa hè, bạn cần để ý đến chất liệu quần áo và kiểu dáng mát mẻ, mang lại nét phóng khoáng. Nếu chuẩn bị cho kỳ nghỉ, ngoài những yếu tố trên, bạn cũng cần chú trọng đến màu sắc bắt mắt và hợp xu hướng để có những bức ảnh đẹp. Ảnh: jennierubyjane.

Empty
Empty

Áo trễ vai là một trong những món đồ được ưa chuộng nhất vào mùa hè, GirlStyle nhận định. Không chỉ tôn đường nét của vai và cổ, nó còn giúp che đi phần thịt cánh tay. Bạn hãy thêm những phụ kiện nhỏ như hoa tai chunky hay vòng cổ nhiều tầng để tạo điểm nhấn. Ảnh: Ye, Read01.

Empty
Empty
Empty

Crochet: Cùng với sự trở lại của phong cách hoài cổ, xu hướng mặc đồ đan móc cũng đang hồi sinh mạnh mẽ. Theo Marie Claire, crochet vốn thịnh hành từ những năm 1960 và 1970. Ngày nay, một số nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp chi tiết móc đan xen kẽ với các loại vải cotton và vải lanh nhẹ. Dù mặc riêng hay xếp lớp với áo hai dây, phông trơn, nó cũng giúp bạn trông nổi bật. Các cô gái yêu thích phong cách bohemian có thể phối thêm với túi xách tua rua hay giày đan dây. Ảnh: P, imyour_joy.

Empty
Empty
Empty

Váy hoa là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những ai trung thành với phong cách nữ tính, thanh lịch. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng, bạn có thể chọn các thiết kế khoe dáng hơn như crop top, cổ yếm hay cut-out. Ảnh: rose_are_rosie, yoona_lim.

Empty
Empty

Áo liền quần mang đến sự tươi trẻ nếu bạn chọn các thiết kế có tông màu nổi. Nó cũng đảm bảo dễ phối đồ. Tuy nhiên, nhược điểm của món đồ này là gây khó khăn khi đi vệ sinh. Do đó, bạn chỉ nên mặc chúng trong thời gian ngắn. Ảnh: GirlStyle.

Empty
Empty

Váy ren, xuyên thấu: Nếu không muốn để lộ nhiều da thịt, váy có chất liệu mỏng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sự lấp ló còn tạo nên nét bí ẩn cho người mặc. Ảnh: lalalalisa_m, P.

Empty
Empty

Áo sơ mi oversized phù hợp với những ai thích style "lười biếng", phóng khoáng. Nó cũng tiện để bạn che chắn khi ra nắng. Nếu muốn tạo hiệu ứng tôn chiều cao, bạn có thể mặc theo mốt giấu quần. Ảnh: imyour_joy, P.

Empty
Empty

Mũ cói: Ngoài công dụng che nắng và phù hợp không khí du lịch, kiểu mũ này còn giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn nếu chọn thiết kế rộng vành. Ảnh: lalalalisa_m, sooyaaa.

Empty
Empty

Túi đan: Để vẻ ngoài trông bớt đơn điệu, hãy kết hợp với chiếc túi đan màu nổi. Năm nay, bạn có thể cân nhắc sắc hồng vì nó đang là xu hướng và được nhiều ngôi sao lăng xê. Món phụ kiện này còn giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Ảnh: sooyaaa, leesiyoung38.

* Tiêu đề đã được thay đổi

-> Học cách phối đồ chất lừ của Lisa (BlackPink)

Theo Zing News  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm