Thứ sáu, 22/11/2024 06:49     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 01/10/2024 16:11

TH cùng bước tiến mới trong ngành hàng sữa thực vật

Trong suốt hành trình 15 năm “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH vẫn không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp sức, đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình sống lành, sống xanh.

Nhắc tới khái niệm sống xanh, có lẽ, mỗi cá nhân sẽ có một cảm nhận, một định nghĩa của riêng mình.

Với một số người, sống lành đơn giản là những hoạt động mang sắc xanh như cỏ cây, hoa lá vào không gian sống, đưa tâm hồn mình tới gần hơn với thiên nhiên trong từng khoảnh khắc nhỏ mỗi ngày, tạo cho mình một không gian xanh để tách biệt khỏi sự xô bồ, để sạc đầy năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những người khác, sống lành lại là câu chuyện về thực phẩm, về nguồn dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. Họ lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên, thực vật, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Dù tiếp cận theo hướng nào đi chăng nữa, có một sự thật mà chúng ta không thể phủ nhận: Sống lành chính là hành trình học cách sống xanh, ăn sạch và uống lành.

Đi đâu cũng thấy TH, từ siêu thị lớn tới tạp hóa nhỏ, song có thể nhiều người không để ý: TH đã cho ra thị trường hơn 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe. Những gì mà Tập đoàn TH đóng góp cho ngành sản phẩm dinh dưỡng nói riêng hay người tiêu dùng Việt nói chung, lại không hề nhỏ, đặc biệt là các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, giảm hoặc không bổ sung đường tinh luyện.

Năm 2018, TH đã cho ra mắt bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không sử dụng đường, thay vào đó là vị ngọt tự nhiên từ chà là - nguyên liệu tự nhiên với hàm lượng chất béo thấp, không gây tăng đường huyết đột ngột, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây như tim bạch, tiểu đường, béo phì,... Từ đó, cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe.

Tiếp nối tinh thần sống xanh - ăn sạch - uống lành, đặt trọng tâm vào việc cải thiện sức khỏe người tiêu dùng, TH vừa tiếp tục cho ra mắt sản phẩm sữa thực vật với nguyên liệu từ thiên nhiên.

Tháng 8 vừa qua, TH cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT: Sữa Yến Mạch Hương Dừa Tự Nhiên và Sữa Yến Mạch Sô Cô La.Nếu như TH true OAT Vị Tự Nhiên (ra mắt năm 2023) - không sử dụng đường, lấy vị ngọt nguyên bản từ yến mạch, thì hai sản phẩm mới ra mắt của bộ TH true OAT có vị ngọt kết hợp giữa yến mạch và chà là.

Yến mạch - Thành phần chính của Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT, chứa nhiều dưỡng chất phong phú, nguồn năng lượng tự nhiên từ carbohydrate, protein, cùng các vitamin và khoáng chất như: Sắt, Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,... Thành phần chất xơ beta-glucan trong yến mạch có tác dụng thúc đẩy hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, tăng cảm giác no lâu nhờ khả năng hòa tan và làm tăng độ nhớt của thức ăn.

Ngoài chất xơ tự nhiên trong yến mạch, Bộ sản phẩm Sữa Yến Mạch TH true OAT còn được bổ sung chất xơ hòa tan Inulin. Đây là chất xơ có nguồn gốc thực vật, giúp kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giảm vi khuẩn có hại, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, từ đó giúp tăng khả năng miễn dịch.

Sữa Yến Mạch TH true OAT nói riêng, hay sữa thực vật nói chung, đã và đang trở thành lựa chọn được nhiều thế hệ yêu thích, vì sữa thực vật không chứa lactose, không có cholesterol, rất ít chất béo bão hòa, phù hợp với thể trạng của hầu hết mọi người - là một nguồn dinh dưỡng lành mạnh phổ biến trên toàn thế giới.

TH true OAT mang trọn hương vị nguyên bản và những lợi ích của yến mạch - "nữ hoàng của các loại ngũ cốc". Dòng sản phẩm TH true OAT phù hợp với các thành viên trong gia đình, trẻ em trên 2 tuổi, người ăn chay hay người bất dung nạp lactose; đặc biệt là những người ưu tiên sử dụng sản phẩm từ thực vật, theo đuổi lối sống xanh, chú trọng dinh dưỡng lành mạnh, "ăn sạch, uống lành".

Ngày nay, nhiều bạn trẻ chọn cho mình cách sống gần gũi với thiên nhiên, yêu cỏ cây, thực vật, có ý thức bảo vệ môi trường và thực hành tiêu dùng bền vững, ưa thích những sản phẩm từ thực vật, không ngại tham gia các chiến dịch vì môi trường như chạy bộ, trồng cây,...

Cùng với lối sống xanh, lành mạnh, việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm tự nhiên là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Sự xuất hiện của các sản phẩm lành, sạch của Tập đoàn TH vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, vừa góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Một doanh nghiệp tiên phong với tinh thần chủ động, kết hợp với những thay đổi trong tư duy, hành vi của người tiêu dùng sẽ tạo nên thay đổi của cả một cộng đồng, một xã hội. Sống xanh nói chung, ăn sạch - uống lành nói riêng, từ đó sẽ trở thành một lối sống không còn xa lạ, cũng không phải là một trào lưu nhất thời, mà chính là một xu hướng sống bền vững, không chỉ cho mỗi cá nhân, mà còn cho cả doanh nghiệp, cộng đồng.

P.V  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm